Một đường ra khỏi phủ Thừa Tướng, khóe miệng Thẩm Thiển Mạch cong lên nụ cười đùa giỡn.
Sau khi bị nàng náo loạn như vậy, Thẩm Lăng Vân nhất định sẽ không do dự nữa, chờ đến khi hắn toàn tâm toàn ý trợ giúp Thượng Quan Cẩn hắn sẽ biết được như thế nào là lòng lang dạ sói, không biết đến lúc đó hắn sẽ có phản ứng như thế nào.
Mấy ngày nay bị vây ở phủ Bát Hoàng Tử, không thể cùng Thẩm Lăng Vân liên lạc, chắc hẳn Thẩm Thiển Tâm đang rất nóng nảy, không biết hoàn cảnh của vị Nhị tỷ này như thế nào rồi?!
Phủ đệ Bát hoàng tử
Thẩm Thiển Tâm sắc mặt tái nhợt nằm trên giường, chân mày khóa chặt, nguyên bản nàng có một loại khí chất nhu nhược, giờ đây nhìn nàng càng thêm tiều tụy không chịu nổi.
Thầm Thiển Mạch mặt không biến sắc đánh ngất xỉu nha hoàn được Thượng Quan Cẩn phái tới "hầu hạ" Thẩm Thiển Tâm, lặng lẽ đến gần mép giường của Thẩm Thiển Tâm.
Nhìn kỹ lại, sắc mặt Thẩm Thiển Tâm có vẻ tái nhợt không bình thường, trên trán còn có một tầng mồ hôi, hai chân mày nàng nhíu chặt, hình như rất khổ sở, trong con ngươi đen nhánh mơ hồ ẩn chứa âu lo.
"Nhị tỷ nghĩ gì mà nhập thần vậy?!" Thẩm Thiển Mạch khơi lên một chút ý cười, hăng hái nhìn Thẩm Thiển Tâm.
Thẩm Thiển Tâm nghe thấy âm thanh vang lên đột ngột, liền ngước mắt, nhìn thấy một vị công tử thanh nhã vô song đang mỉm cười nhìn mình, không khỏi sợ hết hồn, sau đó lại hồ nghi nhìn nhìn người trước mặt.
Tiểu Tô là nha hoàn Thượng Quan Cẩn phái tới hầu hạ nàng, trên danh nghĩa là để chăm sóc nàng, nhưng thật ra mấy ngày nay, nàng cũng từ từ hiểu ra, là Thượng Quan Cẩn phát hiện nàng cùng Thẩm Lăng Vân mật báo, vì vậy cố ý phái người tới giám thị nàng.
Nàng cũng từng thử dò xét qua, tiểu nha hoàn này biết võ công. Nhưng mà người vừa tới có thể nhẹ nhàng tránh được Tiểu Tô, thậm chí còn không phát ra chút âm thanh nào, nếu không phải là người này vừa lên tiếng, chỉ sợ nàng đến chết cũng không biết tại sao mình chết!
Kỳ quái hơn là, người này lại gọi nàng là Nhị tỷ?! Nàng không nhớ mình có một đệ đệ tuấn mỹ lỗi lạc như vậy.
"Xem ra Nhị tỷ cũng không nhận ra Thiển Mạch" Thẩm Thiển Mạch nhìn Thẩm Thiển Tâm trong mắt lóe lên tia hồ nghi, kinh hoảng cùng nghi ngờ, khẽ cười nói.
Con ngươi Thẩm Thiển Tâm lập tức trợn to, ngọ nguậy muốn đứng dậy, nhưng cuối cùng vẫn vô lực ngã xuống giường, vươn ngón tay run rẩy chỉ vào Thẩm Thiển Mạch hỏi "Thiển Mạch? Ngươi nói ngươi là.... Không, không, làm sao có thể?! Ngươi không phải là đã chết rồi sao?!"
"Thế nào, Nhị tỷ rất hi vọng Thiển Mạch chết sao?!" Trong mắt Thẩm Thiển Mạch bình tĩnh không chút gợn sóng, khóe miệng chứa nụ cười châm chọc, lười biếng ngồi bên mép giường của Thẩm Thiển Tâm cười nói " Xem như Nhị tỷ không nhận ra Thiển Mạch nhưng cũng nhận ra Thiển Mạch là nam tử mấy ngày trước cùng Bát hoàng tử trong đình viện nói chuyện chứ?"
Nghe Thẩm Thiển Mạch nói như vậy, trong đầu Thẩm Thiển Tâm hiện ra một màn trước đây ở đình viện, khi đó mình núp ở khúc cua cuối dãy hành lang, nhìn thấy một vị công tử phiêu dật xuất trần đang cùng Thượng Quan Cẩn nói chuyện, vốn nàng muốn đem tin tức đó báo cho phụ thân, tuy nhiên lại bị Thượng Quan Cẩn dùng kế giam lỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
RomanceTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...