Quyển 2 - Chương 19

292 5 0
                                    

Nghĩ tới đây, khóe miệng Thẩm Thiển Tâm không khỏi nâng lên một nụ cười lạnh, "Thượng Quan Cẩn, ngươi cho rằng, ngươi thật sự có thể thắng được phụ thân?!"

"Oh?" Thượng Quan Cẩn cũng không thèm để ý lời nói của Thẩm Thiển Tâm, chỉ nghiền ngẫm nâng lông mày, mang theo vài phần đắc ý châm chọc nói: "Chẳng lẽ Thiển Tâm cảm thấy, hôm nay Thẩm Thừa Tướng còn có thể sống sót rời đi phủ đệ của ta sao?"

Thẩm Thiển Tâm nghe Thượng Quan Cẩn nói, chẳng những sắc mặt không đại biến, ngược lại cười đến càng thêm giễu cợt.

Thượng Quan Cẩn ơi Thượng Quan Cẩn, lòng tham không đáy rắn nuốt voi à, ngôi vị hoàng đế rõ ràng đã dễ như trở bàn tay, nhưng ngươi lại muốn đem ta cùng phụ thân một cước đá văng ra, lại không đến, phụ thân ta là một quan văn, khống chế nửa Kỳ Nguyệt, há lại là nhân vật đơn giản?

Ngươi cho rằng vây khốn ta liền hữu dụng sao?! Mấy ngày nay mặc dù ta không thể liên lạc với bên ngoài, nhưng ta không thể liên lạc với phụ thân, nhất định sẽ dẫn tới phụ thân nghi ngờ, bên trong đám thủ vệ này, có không ít người ta đã từng thấy qua, tin tưởng phụ thân đã đem thế lực của hắn lẫn vào trong phủ của ngươi, buồn cười ngươi cái gì cũng không biết, thậm chí còn nói ra lời nói cuồng vọng như vậy.

"Bát hoàng tử nói lời này, lão phu đã có thể phán quyết rồi." Trong mắt Thẩm Lăng Vân thoáng qua một tia ngoan tuyệt, khóe miệng nở nụ cười lạnh lẽo, con ngươi nhìn về phía Thượng Quan Cẩn không có nửa phần sợ hãi, cũng chỉ bao trùm hơi thở tàn nhẫn.

Thượng Quan Cẩn bị Thẩm Lăng Vân làm sững sờ, lão hồ ly lúc này còn trấn định như thế,chẳng lẽ ông ta còn giữ lại hậu chiêu gì hay sao?! Không thể nào, nhiều thủ vệ như vậy, ngay cả Diêu Sơn đều có thể giết, chẳng lẽ còn không giết được một tên trói gà không chặt Thẩm Lăng Vân hay sao?!

"Lời của ta đã rất rõ ràng! Ta — muốn — ngươi— chết —!" Thượng Quan Cẩn lặp lại một lần nữa, trong mắt là hưng phấn sáng quắc cùng tàn nhẫn.

"Bát hoàng tử chắc chắn chứ?!" Thẩm Lăng Vân không biến sắc nhìn Thượng Quan Cẩn, trên mặt vẫn là vẻ trấn định, hắn cười nói, "Như vậy chúng ta sẽ xem một chút, rốt cuộc ai sẽ chết?"

Thẩm Thiển Mạch ngồi trên tàng cây thấy được tất cả, khẽ nhíu mày, khóe miệng lộ ra nụ cười ngoan tuyệt, trên khuôn mặt tuyệt mỹ của nàng mang theo vài phần khắc nghiệt, nhàn nhạt,giống như thầm thì: "Các ngươi, ai cũng không thể sống sót rời đi!"

Thượng Quan Cẩn nghe lời nói của Thẩm LăngVân, đột nhiên ngước mắt, trong mắt mang theo ba phần tàn nhẫn ba phần kinh ngạc, lạnh lùng quét qua thủ vệ đang vây quanh mình và Thẩm Lăng Vân.

Kinh ngạc trong mắt càng lúc càng đậm, dần dần lộ ra mấy phần không thể tin, tay nắm chặt, âm trầm nhìn về phía Thẩm Lăng Vân, giọng nói lạnh lẽo như bão tuyết tháng mười hai, "Thủ đoạn của Thẩm Thừa Tướng nhất cao, đã động tay động chân với thị vệ trong phủ ta?!"

Thẩm Lăng Vân thấy Thượng Quan Cẩn giờ phút này còn có thể trấn định như thế, không khỏi nheo lại ánh mắt nguy hiểm, lên lên xuống xuống quan sát Thượng Quan Cẩn.

NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ