Nghe tiếng Mị Huyết Lâu khát máu tàn nhẫn đã lâu, nhưng không ngờ, chủ nhân Mị Huyết Lâu lại là một nhân vật kiệt xuất đến vậy. Trong lòng vừa bội phục, lại không khỏi sinh ra vài phần cảnh giác.
Một nhân vật như thế, nếu là bằng hữu thì quá tốt, nhưng nếu là kẻ địch, e rằng thế lực chắc chắn có thể uy hiếp được Thất Tuyệt sơn trang. Người này còn đáng sợ hơn Đường Môn Thiếu Chủ Đường Vân nhiều.
Skip ad
00:43 / 01:32
: Ad ends in 00:49
"Không tệ. Suy nghĩ của Mị Huyết Lâu chủ thật tinh tế." Huyền Lâu thu lại suy nghĩ của mình, trên mặt mang theo nụ cười nhàn nhạt, ánh mắt không vui không giận, không sợ hãi không kinh ngạc.
Tư Đồ Cảnh Diễn liếc mắt quan sát Huyền Lâu một chút, ngược lại tên Huyền Lâu này có mấy phần khí phách, nếu có thể sử dụng hắn thì tốt, nhưng nếu không thể, dĩ nhiên hắn là một mối họa.
"Ta có thể cứu mẫu thân ngươi. Có điều, đừng quên điều kiện của ta." Tư Đồ Cảnh Diễn lạnh lùng nói, trong mắt Huyền Lâu lộ ra một tia vui mừng, liếc nhìn mẫu thân vẫn khép chặt hai mắt như cũ, đưa tay ra hiệu mời.
Tư Đồ Cảnh Diễn gạt hồng bào ra, lững thững đi tới trước mặt phu nhân Thất Tuyệt sơn trang, trong mắt vẫn một mảnh thâm trầm bình tĩnh, không ai thấy được trong con ngươi đen như mực ấy rốt cuộc cất giấu thứ gì.
"Cảnh Diễn." Thẩm Thiển Mạch lên tiếng. Nàng không phải nữ nhân phân vân lương lự, nhưng mà, trong lòng chợt nảy lên như bị đâm một đao.
"Mạch Nhi, đừng lo lắng." Tư Đồ Cảnh Diễn nghe tiếng gọi của Thẩm Thiển Mạch, ngoái đầu nhìn lại, con ngươi đen nhánh sáng lung linh, lộ ra ánh mắt cưng chiều dịu dàng, nụ cười tà mị nơi khóe miệng cũng biến thành nhu hòa cưng chiều, hồng bào bay phấp phới, nổi bật lên vẻ mê hoặc khác người.
Thẩm Thiển Mạch nở nụ cười, con ngươi đen nhánh nhìn Tư Đồ Cảnh Diễn bằng ánh mắt tin tưởng cùng ân cần. Nếu Tư Đồ Cảnh Diễn quyết định làm như vậy, nhất định có lý lo của hắn. Nàng sẽ không ngăn cản, nàng sẽ chỉ lẳng lặng ủng hộ hắn.
Trơ mắt nhìn gao găm đâm vào lồng ngực Tư Đồ Cảnh Diễn, Thẩm Thiển Mạch cảm thấy tim mình đau xót, giống như một dao kia đâm trên người nàng. Khóe miệng dứt khoát nâng lên một nụ cười mà lòng đau như cắt. Đây chính là tương giao sao, Cảnh Diễn, nhìn chàng đau, thiếp còn đau hơn chàng vạn lần.
"Đã cho phu nhân ăn hỏa quả phù hợp rồi. Hi vọng Thiếu trang chủ không nuốt lời." Máu tươi trên ngực Tư Đồ Cảnh Diễn đã ngừng chảy, nhưng vết thương trần trụi trên ngực của hắn vẫn rất đáng sợ.
Sắc mặt Thẩm Thiển Mạch vô cùng tái nhợt, mà nụ cười vẫn tà mị như cũ khẽ cười với Tư Đồ Cảnh Diễn. Trên thế gian này, hình như không có chuyện gì chạy ra khỏi tính toán của hắn, cũng không có gì chi phối được tâm tư của hắn, cho dù là chính thân thể của hắn cũng không được.
"Đa tạ." Huyền Lâu thấy Tư Đồ Cảnh Diễn trúng một dao ở trái tim vẫn có thể cười nói tự nhiên, không khỏi âm thầm bội phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
عاطفيةTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...