Q.4 - Chương 7: Chương 3: Chính Diện Giao Tranh

139 4 0
                                    

"Bệnh dịch này những đại phu giỏi nhất đều đã bó tay, Hoàng hậu nương nương thật sự có thể chữa cho chúng ta sao?" Cũng có người dân nói ra nghi ngờ, đôi mắt vốn đang tràn ngập hy vọng lập tức trở nên ảm đạm.

Thẩm Thiển Mạch mỉm cười nhẹ nhàng, trường sam đỏ tươi bay phất lên trong gió, làm cả người nàng phát ra khí thế xuất trần.

Khu cách ly bệnh dịch được mở ra, Thẩm Thiển Mạch cùng Nam Việt tiến vào. Bên trong, dân chúng đều rất bẩn thỉu, nhìn qua vô cùng tiều tụy. Trừ bỏ những người vừa mới tới bên cửa còn khỏe mạnh, thì dân chúng bên trong đều đã lảo đảo xiêu vẹo, mắt không nhìn thấy gì.

Thẩm Thiển Mạch nhíu mày nhìn vào khu cách ly bệnh dịch, đột nhiên, con ngươi đen tuyền của nàng rơi vào một bóng dáng đang co rúc ở trong góc.

Đứa bé kia nhìn thật tiều tụy, y phục trên người cũng rách rưới, xem ra chỉ là đứa nhỏ đáng thương bị nhiễm bệnh dịch. Nhưng Thẩm Thiển Mạch cảm thấy được khi nàng vừa mới bước vào khu cách ly bệnh dịch, trong góc kia lập tức có một ánh mặt lợi hại đánh giá nàng.

Thu lại tâm tư, khóe miệng Thẩm Thiển Mạch thoáng qua nụ cười thản nhiên, đưa tay kéo một lão phụ nhân, đưa ra một viên thuốc màu trắng, cười nói: "Ăn cái này sẽ tốt hơn."

Lão phụ nhân kia hiển nhiên đã trúng cổ nhiều ngày, sắc mặt đã vàng như nến, đứng cũng không vững. Lão bà nghe thấy Thẩm Thiển Mạch nói, gần như chỉ máy móc nhận viên thuốc, ngửa đầu lên ăn xuống.

Theo bà nghĩ, Hoàng hậu nương nương mỹ lệ như vậy lại cho bà một viên thuốc trước khi chết, vậy cho dù là độc dược thì bà cũng phải ăn hết.

Sau khi lão phu nhân ngửa đầu nuốt viên thuốc, mọi người đều ngừng thở nhìn phải ứng của lão phu nhân. Nhìn thấy sắc mặt của bà trở nên tốt hơn, cả người cũng phấn chấn, trong mắt mọi người hiện lên chút hy vọng và vui sướng.

"Đa tạ Hoàng hậu nương nương!" Lão phu nhân cảm giác được khó chịu đã hoàn toàn biến mất, cảm giác lục phủ ngũ tạng quặn đau cũng biến mất không thấy, lập tức mừng rỡ rồi cảm kích quỳ xuống dập mạnh đầu với Thẩm Thiển Mạch. Cả người bà đã quá kích động chỉ thốt ra được câu này.

Những dân chúng khác nhìn thấy phản ứng của lão phu nhân, trong mắt càng thêm vui sướng, đôi mắt vốn xám xịt giờ lại phát ra tia sáng rực rỡ.

"Thật sự có hiệu quả! Thật sự có hiệu quả! Chúng ta được cứu rồi! Được cứu rồi!"

"Đa tạ Hoàng hậu nương nương! Đa tạ Hoàng hậu nương nương!"

"Hoàng hậu nương nương đúng là tiên nữ hạ phàm rồi!"

Dân chúng xôn xao ầm ĩ, tất cả đều dập dầu xung quanh Thẩm Thiển Mạch. dღđ☆L☆qღđTrong đôi mắt đen tuyền của Thẩm Thiển Mạch thoáng qua vẻ dịu dàng, khóe miệng nở nụ cười điềm đạm.

Đột nhiên, như cảm ứng được cái gì, Thẩm Thiển Mạch nhướn mắt lên, đôi mắt trở nên vô cùng lợi hại, giờ phút này, tiểu hài tử vẫn cuộn mình trong góc tường kia gợi lên ý cười cao thâm, bàn tay nhẹ nhàng giơ lên.

NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ