"Vũ kỹ của Phiên công chúa thật là xuất thần nhập hóa!"
"Đúng vậy, nhảy thật là quá đẹp!"
Dưới khán đài con em đại thần cũng rối rít nói phụ họa, Thượng Quan Phiên ngước cằm thật cao, giống như một Khổng Tước kiêu ngạo, nhìn con em quyền quý ở bốn phía đang quăng tới ánh mắt ngưỡng mộ.
Khóe miệng Thẩm Thiển Mạch vẫn chỉ nhếch lên một độ cong lười biếng, điệu múa này của Thượng Quan Phiên cũng chỉ rất bình thường, mặc dù không tìm ra bất cứ sai lầm nào, nhưng cũng không có chút thần vận nào.
"Phiên Phiên vẫn còn kém cỏi lắm!" Thượng Quan Phiên ngoài miệng thì nói một cậu khiêm tốn, nhưng trong mắt lại không có nửa phần khiêm tốn, thân thể thẳng tắp một đường từ trên đài nhẹ nhàng trở lại chỗ ngồi của mình, mang theo vài phần khiêu khích nhìn về phía mọi người đang ngồi xung quanh.
"Một điệu vũ của Phiên công chúa nhảy thật là xuất thần nhập hóa, đã vậy Nhược Thẩm đành bêu xấu xin được hát một khúc nhạc vậy." Diêu Nhược Thấm từ trong trướng đứng dậy, mang trên mặt nụ cười quyến rũ, đi đến chính giữa khoảng đất trống.
Nàng ta mặc một thân cung trang màu hồng quả quýt, phía trên được thêu điểm xuyến lên bằng các loại tơ tằm óng ánh, phản chiếu ánh sáng chói mắt.
Khúc hát của Diêu Nhược Thấm là một Tiểu Khúc dân gian, giọng nói của nàng ta bình thường cũng đã chứa mấy phần quyến rũ, hát lên một Tiểu Khúc như vậy cũng có một phong vị khác lạ, ánh mắt của nàng ta thì như có như không liếc về phía Thượng Quan Triệt, khóe miệng còn mang theo một chút ý tứ thẹn thùng.
Mặt Thượng Quan Triệt tràn đầy ôn nhu nở nụ cười đáp lễ Diêu Nhược Thấm, trong mắt dịu dàng như nước, không nhìn kỹ, căn bản không ai phát hiện được sự lạnh lẽo ở đáy mắt hắn.
Thẩm Thiển Mạch nhếch miệng tràn ra chút ý cười. Kiếp trước một màn kia trong tang lễ của nàng, nàng vĩnh viễn cũng sẽ không quên. Nàng nhớ rất rõ dáng vẻ Thượng Quan Triệt ôm eo Diêu Nhược Thấm thân mật. Khi đó nàng chỉ cảm thấy rất đau, nhưng hôm nay, nàng lại cảm thấy buồn cười.
Một nam tử như Thượng Quan Triệt, đối với Diêu Nhược Thấm có thể có mấy phần thật lòng? Tất cả đây cũng chỉ vì Diêu Nhược Thấm là nữ nhi của Đại tướng quân, và là cháu gái ruột của hoàng hậu nương nương mà thôi.
"Nhược Thấm muội muội bài hát này muội hát quả thật là nhẹ nhàng uyển chuyển, rất cảm động." Giọng nói dịu dàng của Thượng Quan Triệt truyền đến, Diêu Nhược Thấm lập tức mắc cở đỏ bừng cả mặt.
Thượng Quan Triệt nhìn khuôn mặt xấu hổ của Diêu Nhược Thấm, trong lòng cười lạnh một hồi. Các cô gái trong thiên hạ này đều ngu dốt giống như nhau, mình tùy ý nói một câu, là đã có thể khiến các nàng như si như say.
Trong đầu lại hồi tưởng lại một khúc đàn mới vừa rồi của Thẩm Thiển Ngữ, tiếng đàn này quả thật chỉ có ở trên trời, nhân gian khó mà nghe được một lần. Chỉ đáng tiếc là ở trên người Thẩm Thiển Ngữ dường như không thấy được phong thái của khúc nhạc đó.
"Triệt ca ca quá khen." Diêu Nhược Thấm ngượng ngùng nói, vừa từ trên đài bước chân xuống.
Không biết dưới đài có bao nhiêu ánh mắt oán độc đang nhìn chằm chằm nàng ta. Tam hoàng tử Thượng Quan Triệt là mỹ nam tử nổi danh Kinh Thành, còn có tính tình lại ôn nhu như ngọc, đối đãi mọi người ôn hòa lễ độ, gần như tất cả cô nương ở kinh thành đều mơ tưởng được làm vợ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
RomanceTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...