Q.3 - Chương 6: Người Áo Đen Thần Bí. 3

137 1 0
                                    

Tư Đồ Cảnh Diễn thấy thế, hừ lạnh một tiếng, trong mắt thoáng qua sát khí, ra tay nhanh như chớp, thật nhanh xuyên qua giữa đám sát thủ, một chiêu đi xuống là một mạng, giống như là Tử Thần đang dạo qua, chỉ cần hắn đến gần ai, người đó cũng không có cách nào còn sống.

Giết sạch đám sát thủ trước mặt, Tư Đồ Cảnh Diễn cũng không cần phải di chuyển về phía trước, mà là chờ bọn sát thủ từng người tiến lên trước rồi ngã xuống, kẻ trước người sau tiến lên đi tìm cái chết. Cách Tư Đồ Cảnh Diễn không xa, bạch lăng trên Thẩm Thiển Mạch bay tán loạn, ngay cả không có nội lực chống đỡ, uy lực không mạnh như trước, nhưng để tự vệ vẫn không có vấn đề.

Thẩm Thiển Mạch nhìn Tư Đồ Cảnh Diễn cách đó không xa, hiện lên nụ cười nhẹ. Tư Đồ Cảnh Diễn này a, vẫn không yên lòng với an nguy của nàng, cho nên mới một mực đứng trong phạm vi bảo vệ được nàng mà giết người, chứ không đi về phía trước.

Sợi tơ trong tay từ từ chậm dần, không có một tia nội lực, làm sao có thể khiến cho bạch lăng linh hoạt như thế, là nàng len lén truyền chút nội lực vào trong sợi tơ. Bởi vì nàng hiểu, nhiều sát thủ như vậy, Tư Đồ Cảnh Diễn một mình ứng phó có lẽ có thể, nhưng nếu phải bảo vệ thêm nàng, như vậy, chỉ sợ rằng dữ nhiều lành ít.

Nhưng không nghĩ tới, độc này lại mạnh đến như vậy, nàng chỉ mới vận dụng một chút nội lực, nó lại có khuynh hướng tái phát.

Thân thể đột nhiên mất hết sức lực, ngã về sau, sát thủ ở bốn phía thấy thế nhanh chóng liều mạng vọt lên, Thẩm Thiển Mạch đã không còn sức chống cự, trong nháy mắt Thẩm Thiển Mạch sắp phải ngã xuống, thân thể bị một hình dáng quen thuộc ôm vào trong ngực, Tư Đồ Cảnh Diễn ôm Thẩm Thiển Mạch xoay một vòng, cây quạt bay lên, giết một vòng sát thủ, nhưng bản thân hắn cũng bởi vì che chở Thẩm Thiển Mạch mà trúng kiếm của sát thủ.

Ai cũng biết, trên thân kiếm của sát thủ Đường Môn đều có kịch độc . Ngay cả nội lực thâm hậu như Tư Đồ Cảnh Diễn, kịch độc này nếu không được chữa trị kịp thời, cũng chỉ có chờ chết mà thôi, huống chi lúc này còn có mười mấy tên sát thủ vẫn chưa chết, đang vây quanh bọn họ!

"Ta với ngươi cũng không có giao tình. Ân cứu mạng này, Thiển Mạch chỉ có thể kiếp sau báo đáp!" Thẩm Thiển Mạch thấy Tư Đồ Cảnh Diễn đỡ lấy nàng, rồi nhìn sát thủ ở bốn phía. Giờ phút này nàng đã hoàn toàn mất hết sức lực, ngay cả tự mình đứng vững cũng làm không được, nếu Tư Đồ Cảnh Diễn vẫn cứ tiếp tục che chở nàng như vậy, tất nhiên sẽ gặp nguy hiểm, nàng không thể để cho hắn ở lại chỗ này.

"Mạng của ngươi là của ta! Ta không cho ngươi chết!" Tư Đồ Cảnh Diễn hung hăng trợn mắt nhìn Thẩm Thiển Mạch một cái, đáng chết, cư nhiên len lén dùng nội lực! Hắn lại cũng không nghĩ tới, nếu không có nội lực chống đỡ, bạch lăng này làm sao có thể linh hoạt như thế!Bây giờ thì hay rồi, độc không phát tác thì còn không sao nhưng một khi đã phát tác, có thể rất khó áp chế!

Thẩm Thiển Mạch vô lực hướng Tư Đồ Cảnh Diễn cười một tiếng. Đúng là Tư Đồ Cảnh Diễn của nàng, vẫn bá đạo như thế. Vốn muốn dùng nội lực chống đỡ xông ra khỏi vòng vây, nhưng lại không ngờ, độc này khi phát tác lại lợi hại không ngờ.

NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ