Q.2 - Chương 33: Giao Dịch Hỏa Đảo (Hai Canh Giờ Cầu Chi Viện) 2

187 2 1
                                    

Tư Đồ Cảnh Diễn thấy thế chẳng qua là nhíu mày, hắn đã sớm biết Mạch Nhi sẽ không nhận, huống chi hắn cũng không muốn việc ấy xen lẫn lợi ích của hôn lễ, điều hắn muốn là một hôn lễ độc nhất vô nhị, là hôn lễ chứng minh cho tình cảm của bọn họ!

Làn sóng Hàn Quốc - EXO

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam - KTO

Skip ad

00:43 / 01:02

: Ad ends in 00:19

"Mạch Nhi. Tư Đồ Cảnh Diễn thật lòng cưới nàng làm mẫu nghi thiên hạ." Tư Đồ Cảnh Diễn nghiêm túc nói, trong đôi mắt đen láy tràn đầy kiên định.

"Được."

Khéo léo nở nụ cười tươi, dịu dàng lên tiếng. Trong mắt Thẩm Thiển Mạch cũng tràn đầy nghiêm túc. Mẫu nghi thiên hạ sao. Đây là muốn cho nàng vị trí cao nhất, nhưng mà mẫu nghi thiên hạ này cũng phải có thiên hạ trước không phải sao.

"Tiểu thư!" Giọng nói vui mừng của Thiên Thiên truyền đến, Thẩm Thiển Mạch ngoái đầu nhìn lại đã nhìn thấy một Thiên Thiên và Huyền Minh toàn thân chật vật, hai người này làm cái gì vậy? Chẳng lẽ là đánh nhau sao? Làm sao lại thành ra như vậy.

Khẽ nhíu nhíu mày, có chút giận trách nói, "Thiên Thiên, chuyện gì xảy ra vậy, sao lại thành bộ dạng như vậy ?"

"Em và Huyền Minh leo cây, không cẩn thận cùng nhau ngã xuống." Thiên Thiên lè lưỡi một cái, chẳng hề để ý mà nói, Huyền Minh cũng cau mày, mặt uất ức bổ sung thêm một câu, "Là ngươi không cẩn thận lôi ta xuống cùng!"

Thẩm Thiển Mạch nghe vậy không khỏi bật cười. Thiên Thiên này, vẫn mạo hiểm như vậy, đáng yêu thật đấy.

"Hồng Mai và Thanh Tùng đâu?" Tư Đồ Cảnh Diễn thấy chỉ có Thiên Thiên và Huyền Minh thì không khỏi hỏi.

"Bọn họ bị thủ hạ của đại ca mang đi chữa bệnh." Huyền Minh cười híp mắt giải thích, khóe miệng còn có lúm đồn tiền đáng yêu.

"Sênh Ca đâu? !" Thẩm Thiển Mạch khẽ nhíu mày, giống như từ sau khi Tư Đồ Cảnh Diễn phá trận thì đã không thấy bóng dáng Sênh Ca đâu cả, Sênh Ca không phải người tự tiện hành động, đi nơi nào rồi.

"Linh linh linh." Đột nhiên bên tai truyền đến tiếng kim loại va chạm nhau, hình như giống như là tiếng chuông, hơn nữa còn lanh lảnh, Thẩm Thiển Mạch nghi ngờ cau mày, không biết đây là âm thanh gì nữa.

Thiên Thiên và Tư Đồ Cảnh Diễn cũng mang vẻ mặt khó hiểu, chỉ có gương mặt Huyền Minh khẽ thay đổi.

"Thế nào?" Thẩm Thiển Mạch chú ý tới biến hóa trên gương mặt Huyền Minh, nhận thấy đây không phải là âm thanh đơin giản, chắc hẳn là ám hiệu trên Hỏa đảo.

Huyền Minh nhíu mày, nói "Có người kích động hỏa thiên ngũ hành trận ở xung quanh Hỏa quả."

Hỏa thiên ngũ hành trận. Mặc dù không có trận pháp Huyền Thiên và trận pháp Thiên Huyễn khó phá giải như vậy, nhưng nguy hiểm trong đó càng nhiều. Nhất là ở nơi cực dương như hỏa quả này bốn phía bày ra hỏa thiên ngũ hành trận, uy lực càng thêm không thể khinh thường.

NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ