Q.2 - Chương 40: Sóng Gió Khắp Nơi (Hai Canh Giờ Xin Viện Trợ) 3

169 2 0
                                    

Thẩm Thiển Mạch ngước mắt nhìn lại, người tới mặc một bộ trường bào màu đỏ sậm, ngũ quan cũng như giọng nói, thiên về âm nhu, khóe môi treo một nụ cười âm ngoan, một đôi mắt hẹp dài khẽ nheo lại, lộ ra sự ác độc.

Huyền Lâu khẽ nghiên người, đứng ở trước người Thẩm Thiển Mạch, vẻ mặt nhàn nhạt, giọng điệu cũng cực kỳ lạnh lẽo, "Đường Môn Thiếu chủ, Huyền Lâu hữu lễ."

00:00 / 00:00

"Thiếu Trang Chủ Thất Tuyệt Sơn Trang cần gì phải khách khí? Chúng ta không phải đã sớm gặp mặt rồi sao? Độc của lệnh phu nhân, đã được giải rồi sao?" Đường Vân nhìn thấy Huyền Lâu cũng không ngoài ý muốn, chắc hẳn những tên chó săn kia cũng đã sớm đem tin tức Thẩm Thiển Mạch cùng Huyền Lâu cùng nhau vào biệt viện nói cho hắn biết.

Huyền Lâu nghe Đường Vân nói tới độc của mẫu thân mình, đôi mắt tối lại, sắc mặt cũng biến thành càng thêm âm trầm, khí thế cả người một chốc liền trầm xuống.

Ngay một khắc này, Đường Vân liền ra tay, một tay ám khí giống như được một sợi tơ dẫn dắt, chuẩn xác không lầm mà hướng các đại yếu huyệt trên thân Huyền Lâu vọt tới.

Chân mày Thẩm Thiển Mạch khẽ nhíu lại, sự âm độc của Đường Môn, quả nhiên là danh bất hư truyền, ngón ám khí này, dùng là cực kỳ không lưu tình, cũng cực kỳ ác độc, mỗi ám khí nhìn như bắn ra không có quy luật, kì thực toàn bộ đều nhắm trúng chỗ hiểm, khiến người ta khó mà phòng bị, muốn tránh cũng không thể.

Đường Vân mới vừa cố ý kích thích Huyền Lâu, chính là muốn làm Huyền Lâu bất mãn, còn thừa dịp ý định của Huyền Lâu đang biến đổi mà trong nháy mắt ra tay tập kích, thật là một ý định đầy thâm độc.

Nhưng Huyền Lâu làm sao có thể là những kẻ tầm thường đó được, một loạt động tác nghiên thân lưu loát, vươn trường kiếm trong tay, mấy cái lên xuống, nhanh chóng tránh khỏi tất cả ám khí, con mắt sắc càng thêm âm trầm, phong cách ôn nhu như ngọc trên người cũng đều bị âm trầm thay thế, lạnh lùng nhìn chăm chú vào Đường Vân.

Khóe môi Thẩm Thiển Mạch chậm rãi nâng lên, ánh mắt chuyển sắc bén, cho thấy giờ phút này nàng rất không vui, từ từ dạo bước, từng bước từng bước đi tới trước mặt của Đường Vân, Thẩm Thiển Mạch lạnh lùng nói, "Đạo đãi khách của Đường Môn Thiếu chủ quả nhiên đặc biệt vô cùng. Mặc Trì thụ giáo."

Đường Vân không ngờ rằng Thẩm Thiển Mạch lại dám đi tới nơi cách hắn gần như vậy. Phải biết Đường Vân hắn một thân công phu không nói, riêng công phu dùng độc cũng đã làm người giang hồ nghe tin đã sợ mất mật, từ xưa tới nay chưa từng có ai dám đến gần hắn như vậy, Cung chủ Ma Cung này chính là người đầu tiên!

"Không hổ là Cung chủ Ma Cung, thật can đảm!" Đường Vân chậm rãi nâng lên nhất mạt nụ cười, trong mắt lóe lên ánh sáng âm ngoan, vừa khen ngợi, vừa ra tay như điện, những ám khí kịch độc trong tay liền hướng quanh thân Thẩm Thiển Mạch bay tới.

Cự ly gần như vậy, nhiều ám khí như vậy, căn bản là không thể tránh được, coi như nàng là Cung chủ Ma Cung võ công xuất thần nhập hóa, chỉ sợ cũng khó mà tránh được nhiều ám khí như vậy, đây chính là một đòn dốc toàn lực của hắn. Đi tới khoảng cách cách hắn gần như thế, không phải là tìm chết sao? !

NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ