" Ta muốn trở về biệt viện của Thất Tuyệt sơn trang". Thẩm Thiển Mạch cau mày nói, mấy ngày nay ở bên ngoài, chắc Thiên Thiên rất lo lắng, huống chi, nàng còn phải mượn thế lực của Huyền Lâu đi đối phó với Đường Môn, cho nên nàng nhất định phải trở về.
" Từ khi nào Ma Cung cung chủ cùng Thiếu trang chủ của Thất Tuyệt sơn trang có quan hệ tốt như thế?". Thanh âm của Tư Đồ Cảnh Diễn mang theo một tia buồn bực.
Khi Tư Đồ Cảnh Diễn nghe nàng nói muốn về Thất Tuyệt sơn trang, hơi thở đột nhiên trầm xuống, Thẩm Thiển Mạch nhạy cảm phát hiện ra dường như Tư Đồ Cảnh Diễn không vui, nhưng nàng cũng không biết là có chuyện gì xảy ra. Hôm nay lại nghe được câu hỏi mang theo vài phần buồn bực của Tư Đồ Cảnh Diễn, nang coi như đã hiểu.
Cảnh Diễn của nàng đang ghen! Đúng là một nam nhân khó chịu.
Nghĩ tới đây, trong mắt Thẩm Thiển Mạch thoáng qua một tia giảo hoạt, chàng đã gạt ta thân phận của chàng, vậy cũng đừng trách ta trêu chọc chàng, giương lên nụ cười ta, Thẩm Thiển Mạch nói:" Tại hạ cùng Huyền trang chủ tâm đầu ý hợp, tự nhiên là quan hệ tốt"
Qủa nhiên lời này vừa thốt ra, không khí xung quanh Tư Đồ Cảnh Diễn lại trầm xuống, bộ dáng kia giống như muốn phá vỡ mọi thứ vậy. Thanh âm cũng không cần cố ý ngụy trang mà cũng âm trầm đáng sợ:" Là như vậy sao?"
" Ân công thoạt nhìn giống như rất tức giận? Chẳng lẽ ân công bị đoạn tụ (gay đó)? Nếu như ân công coi trọng Mặc Trì, Mặc Trì cũng có thể cố gắng thử xem" Thẩm Thiển Mạch giương môi giảo hoạt cười, ba bước biến thành hai bước đi về phía Tư Đồ Cảnh Diễn, trêu đùa nói.
" Ngươi..." Tư Đồ Cảnh Diễn bị Thẩm Thiển Mạch bị Thẩm Thiển Mạch nói cho tức giận đến mức không nói nên lời, Thẩm Thiển Mạch, nữ nhân này dám ngang nhiên đùa giỡn với nam nhân khác như vậy, chờ nàng trở lại Thiên Mạc, hắn nhất định phải dạy dỗ lại nàng cho tốt.
Bên này Tư Đồ Cảnh Diễn còn chưa phát giận, vì thân thể suy yếu, mấy bước đi quá nhanh, Thẩm Thiển Mạch không đứng vững được, lảo đảo một cái ngã nhào vào lòng Tư Dồ Cảnh Diễn.
" Ngươi không sao chứ?" Thấy hai gò má tái nhợt của nàng, toàn bộ tức giận của Tư Đồ Cảnh Diễn lập tức biến mất, trong mắt chỉ còn lại vô hạn đau lòng. Nếu hắn đến sớm một bước, Thẩm Thiển Mạch sẽ không như vậy. Nếu không vì hắn, Thiển Mạch sao phải chịu sự đau đớn, mạo hiểm như vậy.
Gương mặt tái nhợt của nàng hiện lên một nụ cười xinh đẹp, trong con ngươi đen nhánh lóe ra một tia sáng, phảng phất làm cho gò má tái nhợt kia cũng phát ra ánh sáng mê người. Thẩm Thiển Mạch nở nụ cười nói:" Không sao.
Lúc này Tư Đồ Cảnh Diễn mới kịp phản ứng, hiện tại hắn đang ôm nàng, nhưng giờ đây hắn đang là một hắc y nhân xa lạ, không phải là Tư Đồ Cảnh Diễn, không thể nói ôm là ôm, vì vậy thu tay về nhanh như chớp, cố làm ra vẻ lạnh lùng nhìn Thẩm Thiển Mạch.
Thẩm Thiển Mạch thấy phản ứng của Tư Đồ Cảnh Diễn, trong mắt Thẩm Thiển Mạch lóe ra tia giảo hoạt, giương lên một nụ cười nghịch ngợm nói:" Ân công sao lại sợ như vậy? Mặc trì là nam tử chứ đâu phải là cô nương".
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
RomanceTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...