"Tiểu thư, người xem, cây trâm này thật là đẹp!"
Thiên Thiên kéo cánh tay Thẩm Thiển Mạch, không thèm để ý những người khác đều dùng ánh mắt khác thường nhìn nàng.
Mặc dù lúc này Thẩm Thiển Mạch đang mặc nam trang, thanh nhã vô song, mà Thiên Thiên cũng coi là minh diễm xinh đẹp, hai người đi cùng một chỗ, cũng rất xứng đôi, nhưng giống như Thiên Thiên "chủ động" kéo một "nam nhân" như vậy, vẫn có phần không hợp lễ nghĩa.
"Quỷ nha đầu, trái lại ánh mắt càng ngày càng tốt rồi."
Thẩm Thiển Mạch cũng không quan ánh mắt của người đi đường, cưng chiều nhéo nhéo gương mặt mềm mại của Thiên Thiên, nhìn cây trâm Thiên Thiên chỉ vào.
Trâm ngọc thượng hạng, hoa văn cũng cực kỳ đoan trang tao nhã, ánh mắt Thiên Thiên quả nhiên không tồi. Nếu cô gái nhỏ này thích, như vậy thì mua cho nàng thôi.
Đưa tay muốn lấy cây trâm, lại bị một cánh tay mặc hoa phục trang đẹp đẽ cản lại, nhìn theo cánh tay, người tới mắt phượng mày ngài, giờ phút này cười cợt nhả, mắt phượng mỉm cười, đang tràn đầy khiêu khích nhìn nàng.
Thẩm Thiển Mạch nâng lên một nụ cười khẽ, thật đúng là oan gia ngõ hẹp, đi dạo phố một chút cũng có thể bắt gặp Diêu Nhược Thấm.
"Tiểu thư đây có ý tứ gì?" Thanh âm thanh nhã dịu dàng mang vẻ trung tính, cùng giọng nói vốn réo rắt mềm mại của Thẩm Thiển Mạch, khiến người ta cảm thấy rất thoải mái.
Diêu Nhược Thấm cười cợt nhả, nhìn Thẩm Thiển Mạch, lại nhìn Thiên Thiên bên cạnh Thẩm Thiển Mạch, nhếch miệng nở nụ cười, "Cây trâm ta nhìn trúng rồi!"
"Ngươi có thể lấy đi cây trâm này, chẳng qua ta sẽ để ngươi vĩnh viễn cũng không dùng được cây trâm này." Thẩm Thiển Mạch khách khí thu tay về, khóe miệng còn mang theo nụ cười, nhưng tàn nhẫn trong mắt lại khiến Diêu Nhược Thấm rợn cả tóc gáy.
"Thẩm Thiển Mạch! Đừng tưởng rằng ngươi giả chết, đổi bộ dáng mới, ta sẽ không nhận ra ngươi!" Diêu Nhược Thấm hạ thấp giọng, hung hăng nhìn chằm chằm Thẩm Thiển Mạch, cắn răng nghiến lợi nói.
Thẩm Thiển Mạch nhướng mày, mang theo vài phần thưởng thức nhìn Diêu Nhược Thấm, bên môi là nụ cười châm chọc, "Diêu Nhược Thấm, từ khi nào thì ngươi lại trở nên thông minh như vậy? Trước kia ta thật đúng là xem thường ngươi."
"Hừ! Ngươi không phải cần lên tiếng châm chọc ta! Ta cho ngươi biết, thu hồi cái dáng vẻ hồ ly tinh của mình đi, không được phép quyến rũ Triệt ca ca!"
Trong mắt Diêu Nhược Thấm mang theo ba phần cay nghiệt bảy phần hận ý, nhìn chằm chằm vào Thẩm Thiển Mạch, ánh mắt kia tựa hồ như muốn cạo rách khuôn mặt Thẩm Thiển Mạch.
Ngược lại Thẩm Thiển Mạch lại rất hăng hái, mang theo vài phần lười biếng cười nói, "Khi nào thì ta quyến rũ Thượng Quan Triệt rồi?"
"Ngươi còn không thừa nhận?!" Diêu Nhược Thấm nhìn bộ dáng Thẩm Thiển Mạch không thừa nhận, không khỏi đề cao thanh âm, đưa tới không ít ánh mắt của người đi đường, Diêu Nhược Thấm vừa hận vừa nhỏ giọng nói, "Ngươi còn không lén lút quyến rũ Triệt ca ca sao?! Nếu không có, sao hắn lại vẽ bức họa của ngươi, ngày đêm nhìn ngắm?!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
RomanceTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...