"Đi thôi, bận việc cả một ngày trời cũng nên quay về nhà trọ, tiểu nha đầu Thiên Thiên kia, hai ngày này nhất định buồn đến thối luôn rồi." Thẩm Thiển Mạch cười, chắc hẳn ngày mai Thượng Quan Cẩn sẽ đăng cơ, sau khi lên ngôi tất cả mọi thứ sẽ từ từ hạ màn.
"Ta đã phái Thanh Tùng ở nhà trọ cùng nàng ta rồi." Tư Đồ Cảnh Diễn cười nói.
Thẩm Thiển Mạch nhìn Tư Đồ Cảnh Diễn liếc mắt một cái, tính tình của Tư Đồ Cảnh Diễn chính là không thích xía vào chuyện người khác, làm sao có thể phái người ở cùng Thiên Thiên chứ? Thật sự là kỳ quái.
Tư Đồ Cảnh Diễn chột dạ cười cười, hắn thừa nhận, hắn chán ghét tiểu nha đầu kia luôn dính bên người Thẩm Thiển Mạch, làm hại hắn không có cơ hội được ở chung với Thẩm Thiển Mạch, nhưng tiểu nha đầu kia lại là bảo bối trong lòng của Thẩm Thiển Mạch, hắn không có cách nào giam lỏng nàng ta, cho nên biện pháp tốt nhất chính là làm cho tiểu nha đầu kia ở cùng một chỗ với Thanh Tùng.
Nhưng Tư Đồ Cảnh Diễn đã tính sai, Thanh Tùng và Thiên Thiên chính là rất không hợp nhau, hai người ở nhà trọ thiếu chút nữa là đã đánh nhau.
"Tên này ngươi tự cho mình là đúng sao! Đừng tưởng rằng ta sẽ quên thái độ ngạo mạn khi ngươi ngăn lại cỗ kiệu lúc đó!" Giọng thanh thúy dễ nghe của Thiên Thiên từ trong phòng truyền ra.
"Ngươi nghĩ rằng ta muốn cùng một tiểu nha đầu không phân biệt rõ trắng đen chua ngoa này ở chung một chỗ hay sao?!" Giọng nói của Thanh Tùng lạnh như băng mà không bình tĩnh vang lên.
Thẩm Thiển Mạch nhíu mày, liếc mắt nhìn Tư Đồ Cảnh Diễn.
"Tiểu thư, người đã về rồi." Thẩm Thiển Mạch vừa đẩy cửa bước vào, Thiên Thiên liền lao tới kéo tay Thẩm Thiển Mạch.
Tư Đồ Cảnh Diễn nhìn Thiên Thiên cứ như vậy dễ dàng kéo Thẩm Thiển Mạch từ bên người mình tách ra, không khỏi nhíu mày, một ngày nào đó hắn muốn bắt tiểu nha đầu bên cạnh Thẩm Thiển Mạch này đi quách cho xong.
"Chủ nhân." Vẻ mặt Thanh Tùng đau khổ hành lễ với Tư Đồ Cảnh Diễn. Từ lúc đi theo Tư Đồ Cảnh Diễn vào Kỳ Nguyệt quốc thì hắn đường đường là một trong tứ đại hộ pháp của Mị Huyết lâu, liền lưu lạc thành người hầu, hiện tại lại còn bị phái tới bồi một tiểu nha hoàn, thật sự là... Ngẩng đầu nhìn vẻ mặt âm u của chủ nhân nhà mình, Thanh Tùng xấu hổ, hắn thật đúng là"Dám giận không dám nói".
"Đi xuống đi." Tư Đồ Cảnh Diễn vẫn mang gương mặt lạnh lẽo, không có nhìn Thanh Tùng liếc mắt một cái, lời nói nói ra từ miệng lạnh lùng nghiêm nghị.
Thanh Tùng bất đắc dĩ lắc đầu, từ sau khi chủ nhân gặp gỡ Thẩm Thiển Mạch này liền trở nên rất không bình thường, hắn thừa nhận, nữ tử Thẩm Thiển Mạch này thân nắm trong tay Ma Cung xác thực rất không dễ dàng, nhưng nữ tử xuất chúng không ít, vì sao chủ nhân chỉ để ý một mình Thẩm Thiển Mạch?
Đây chính là yêu sao?!
Thanh Tùng cùng Thanh Trúc, Hồng Mai, Hồng Cúc bốn người từ nhỏ đã đi theo bên người Tu Đồ Cảnh Diễn, vì Mị Huyết lâu làm việc. Cuộc sống mỗi ngày của bọn họ nhiều nhất chính là giết người, bởi vậy, Thanh Tùng căn bản không rõ tình yêu là gì, hắn chỉ biết là tập võ, chỉ có võ công rất cao, giết người không lưu dấu vết, mới có thể được trọng dụng, thay chủ nhân phân ưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
RomantizmTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...