Thẩm Thiển Mạch ngủ ở vị trí bên trong sơn động, Tư Đồ Cảnh Diễn lại tựa vào cửa sơn động, bảo vệ nàng.
Trong sương mù đen kịt, Tư Đồ Cảnh Diễn đang nửa say nửa tỉnh, đột nhiên nghe thấy tiếng rên rỉ vỡ vụn của Thẩm Thiển Mạch vốn đang ngủ say, đôi mắt so với bóng đêm càng thêm thâm túy đột nhiên mở ra, trong mắt hiện lên vẻ nóng nảy cùng đau lòng, đứng dậy vọt tới phía Thẩm Thiển Mạch.
"Mạch Nhi! Mạch Nhi!" Tư Đồ Cảnh Diễn ôm Thẩm Thiển Mạch đang thần chí không rõ, chân mày nhíu chặt, loại độc chết tiệt, sao có thể bá đạo như vậy! Rõ ràng hắn đã dùng nội lực ngăn chặn, nhưng nội lực tự thân của Thẩm Thiển Mạch quá mạnh mẽ, lúc trước một chiêu lại một chiêu hao tổn quá nhiều nội lực, áp chế không được bao lâu, dĩ nhiên cũng khiến nó ngóc đầu dậy.
Hiện tại người Mị Huyết lâu còn chưa tìm đến, chắc là bị người của Đường môn chặn lại. Vậy phải làm sao bây giờ, không có dược liệu, dựa hết vào việc áp chế nội lực, cũng không phải là biện pháp.
"Cảnh Diễn. Cảnh Diễn." Thẩm Thiển Mạch đã hoàn toàn mất đi ý thức, siết chặt tay Tư Đồ Cảnh Diễn, trong miệng không ngừng kêu tên hắn.
Tư Đồ Cảnh Diễn nhìn Thẩm Thiển Mạch, ánh mắt càng thêm dịu dàng cùng đau lòng. Mạch Nhi của hắn, gặp tình huống hôn mê bất tỉnh như vậy, còn nghĩ đến hắn! Nhưng hắn lại không có cách nào chịu đau đớn thay nàng. Bây giờ nội lực áp chế độc tính bị cắn trả, nhất định Thẩm Thiển Mạch phải tự mình vượt qua, nếu hiện tại dùng nội lực áp chế lần nữa, độc tính sẽ càng phát tác thường xuyên, thân thể Thẩm Thiển Mạch không chịu nổi giày vò như vậy, nếu không, nội lực của nàng sẽ bị tổn thương.
"Mạch Nhi! Không có chuyện gì. Không có chuyện gì." Tư Đồ Cảnh Diễn ôm Thẩm Thiển Mạch thật chặt, dùng nhiệt độ của mình bao lấy nàng, lần đầu tiên trong mắt xuất hiện vẻ bất lực, nhìn nữ nhân mình yêu phải chịu khổ trước mặt mình, nhưng hắn lại không làm gì được.
Đôi mắt đen như mực thoáng vẻ ngoan tuyệt. Đường Môn! Mặc cho chủ tử của các ngươi là ai, lần này, hắn sẽ diệt cả Đường Môn! Đường Vân, lại có lá gan ám toán nữ nhân của hắn?! Vậy thì chuẩn bị sống không bằng chết đi!
Thẩm Thiển Mạch khẽ nhíu mày. Nàng chỉ cảm thấy trong cơ thể có hai cỗ nội lực đang va chạm, bị một cỗ lực lượng vô hình dẫn dắt, va chạm vào nàng, đau đớn vô cùng, khiến nàng không nhịn được mà rên rỉ ra tiếng.
Lạnh. Rét lạnh vô hạn vô biên. Giống như toàn bộ lực lượng bị rút đi. Đột nhiên, hình như nàng được một một nguồn ấm ôm lấy, mang theo cảm giác quen thuộc. Là Tư Đồ Cảnh Diễn sao?! Trong lúc mơ màng, tựa hồ nàng đã nghe thấy có người nóng nảy mà đau lòng kêu tên nàng.
Nhất định là Tư Đồ Cảnh Diễn. Hắn đang ở bên cạnh nàng, nàng không ở một mình, nàng sẽ không phải một mình chịu đựng hắc ám và đáng sợ nữa. Cảnh tượng một mình dãy dụa đã chỉ còn là quá khứ rồi! Nam tử hồng y tuyệt đại đó, sẽ luôn luôn bồi bên cạnh nàng .
Giống như đứa bé tìm được trụ cột tinh thần từ trong cơn ác mộng, cặp mày nhíu chặt vì đau đớn của Thẩm Thiển Mạch thoáng dãn ra, cắn môi thật chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
RomantizmTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...