Ánh mắt của Tư Đồ Cảnh Diễn lướt qua gương mặt của Thẩm Thiển Mạch, ý cười ở khóe miệng càng đậm, rồi lại một lần nữa nhìn về phía Thượng Quan Hạo.
"Thì ra là Thiên Mạc hoàng đế. Không biết Thiên Mạc hoàng đế đường xa đến đây là vì chuyện gì?" Thượng Quan Hạo nghe Tư Đồ Cảnh Diễn nói, trên mặt lộ ra nụ cười, ôn hòa hỏi.
Sở dĩ hắn không nghi ngờ thân phận của Tư Đồ Cảnh Diễn là bởi vì, thứ nhất toàn thân khí thế của Tư Đồ Cảnh Diễn không phải ai cũng có, điều này không lừa được người, thứ hai là không ai lại vô cớ đi giả mạo hoàng đế Thiên Mạc, mà điểm quan trọng nhất là lúc Tư Đồ Cảnh Diễn giới thiệu thân phận, trên tay đã để lộ ra chiếc nhẫn, đó là tín vật của hoàng tộc Thiên Mạc.
"Hòa thân." Ngôn ngữ ngắn gọn nhưng lại tràn đầy bá đạo, ý cười ở khóe miệng vẫn như cũ.
Lúc này, toàn bộ các quan gia tiểu thư đã sớm quên mất việc các nàng đã thất vọng như thế nào khi nghe tin Thượng Quan Triệt muốn kết hôn với Thẩm Thiển Mạch. Giờ phút này, trong mắt của các nàng chỉ có Tư Đồ Cảnh Diễn, nam tử này quá tuấn mỹ, làm cho các nàng như muốn điên cuồng. Nếu có thể gả cho hắn thì dù có chết các nàng cũng không oán.
Khóe miệng Thẩm Thiển Mạch giật giật, ánh mắt nghi ngờ nhìn về phía Tư Đồ Cảnh Diễn. Tư Đồ Cảnh Diễn lại mang theo ý cười giảo hoạt, cũng không để ý đến ánh mắt chất vấn của Thẩm Thiển Mạch.
" Hoàng đế Thiên Mạc nguyện ý hòa thân cùng Kỳ Nguyệt quốc ta thì đúng là chuyện tốt. Ta đang muốn ban hôn cho tam nhi tử của ta, sẵn tiện sẽ lựa chọn đối tượng hòa thân cho hoàng đế Thiên Mạc luôn vậy." Thượng Quan Hạo nghe Tư Đồ Cảnh Diễn muốn cùng Kỳ Nguyệt quốc hòa thân thì mừng rỡ trong lòng.
Những năm gần đây, Thiên Mạc quốc thường qua lại với Lâm Vị quốc, nên Thượng Quan Hạo rất lo lắng việc Thiên Mạc sẽ liên thủ với Lâm Vị để đối phó Kỳ Nguyệt. Nhưng hôm nay hoàng đế Thiên Mạc lại chủ động đề xuất việc hòa thân...Thật đúng là vận may từ trên trời rơi xuống!
"Không cần." Giọng của Tư Đồ Cảnh Diễn bá đạo, như thể không cho phép kháng cự, mà ý cười ở khóe miệng vẫn thật mê người.
Các tiểu thư quan gia cảm thấy tâm của mình như muốn nhảy ra khỏi cổ họng, một đám người nắm chặt khăn lụa, nhìn chằm chằm vào Tư Đồ Cảnh Diễn.
"Tại sao?" Thượng Quan Hạo có chút không hiểu hỏi. Chẳng lẽ hoàng đế Thiên Mạc cố ý tới khiêu khích? Mới vừa rồi rõ ràng nói muốn hòa thân, bây giờ tại sao lại nói không cần. Nghĩ tới đây, sắc mặt của Thượng Quan Hạo cũng có chút khó coi.
Nếu thật là như vậy thì... Kỳ Nguyệt quốc của hắn cũng không dễ bị khi dễ như vậy.
"Ý ta nói, hoàng đế Kỳ Nguyệt không cần ban hôn cho Tam hoàng tử." Tư Đồ Cảnh Diễn không nhanh không chậm nói, lúc này ánh mắt mới từ từ hướng về Thẩm Thiển Mạch, ý cười ở khóe miệng càng sâu hơn, "Bởi vì Thẩm Thiển Mạch... là hoàng hậu của trẫm!"
Một câu nói, toàn trường chấn kinh.
Thẩm Thiển Mạch lại một lần nữa biến thành tiêu điểm. Giờ phút này, những ánh mắt nhìn về phía nàng còn oán độc hơn hồi nãy gấp mười lần. Các tiểu thư quan gia chỉ hận không thể nhào tới xé nát Thẩm Thiển Mạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
Lãng mạnTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...