Q.2 - Chương 21: Thế Cuộc Thiên Hạ. 【Thủ Đả Canh Tân】

340 3 0
                                    

"Các ngươi nguyện ý đi theo ta, thì nói cho sênh ca, còn không muốn thì mau giải tán đi. Người nhà của các ngươi ta đã đưa toàn bộ về rồi." Thẩm Thiển Mạch lạnh nhạt nhìn thoáng qua đám thủ vệ không chịu tản đi, hời hợt nói một câu, Thượng Quan Cẩn phủ đệ liền rời đi.

Muốn tiêu diệt Kỳ Nguyệt. Tất cả mọi thứ, rốt cuộc đều đã kết thúc. Vậy mà trong lòng lại có chút mệt mỏi, mệt mỏi? Đây là cảm giác nhiều năm chưa từng có. Nàng vẫn cho rằng lòng mình đã đủ kiên cường rồi, nhưng kì thực, hóa ra nàng không lì lợm.

"Mạch Nhi, nàng đi nhanh quá, ta đuổi không kịp." Tư Đồ Cảnh Diễn đi theo Thẩm Thiển Mạch trở lại khách điếm, không có ý đuổi theo, không phải là đuổi theo không kịp, mà là không muốn đuổi theo.

Hắn hiểu Thẩm Thiển Mạch nhất định là muốn một mình suy nghĩ một chút, cho nên suốt đoạn đường, Tư Đồ Cảnh Diễn chỉ yên lặng ở sau lưng Thẩm Thiển Mạch, không nói lời nào, đến khách điếm, Tư Đồ Cảnh Diễn thấy nét mặt Thẩm Thiển Mạch dần dần nhu hòa, mới mở miệng giả vờ oán trách nói.

Thẩm Thiển Mạch nghe lời nói của Tư Đồ Cảnh Diễn, hơi nhíu mày, đôi mắt đen nhánh chăm chú nhìn Tư Đồ Cảnh Diễn chằm chằm, qua hồi lâu mới nở nụ cười như mặt trời mới mọc buổi sớm làm rung động lòng người, mang theo vài phần yêu mị cùng khí phách nói. "Cảnh Diễn không phải nói muốn lấy thiếp làm hậu ư, tại sao lại không đuổi kịp?"

"Ý nàng là, nguyện ý theo ta về Thiên Mạc?!" Tư Đồ Cảnh Diễn nhíu mày, trong mắt đã hiện lên một tia vui mừng, bước một bước tới gần Thẩm Thiển Mạch, nhẹ nhàng đặt tay lên vai nàng, sương mù che đi con ngươi giờ đã lộ ra cảm xúc rõ ràng.

Thẩm Thiển Mạch nở nụ cười nhẹ, trong mắt thoáng qua một tia giảo hoạt, sâu xa nói. "Không phải chàng nói lấy Mị Huyết Lâu làm sính lễ đó sao?"

"Nếu Mạch Nhi nguyện ý gả cho ta, Mị Huyết Lâu kia, tùy ý nàng thưởng thức." Trong mắt Tư Đồ Cảnh Diễn mang theo cưng chiều nồng đậm, giọng điệu lại có khí phách giang sơn.

"Cảnh Diễn! Thiển Mạch tỷ tỷ!" Ngoài cửa bất ngờ vang lên một giọng nói tinh nghịch không đúng lúc, thanh âm trong suốt ngây thơ chất phác vốn có.

"Ngôn Tu Linh."

"Tu công tử."

Thẩm Thiển Mạch và Tư Đồ Cảnh Diễn đồng thanh lên tiếng, có điều giọng nói lại hoàn toàn bất đồng.Giọng nói của Từ Đồ Cảnh Diễn mang ba phần tức giận bảy phần bất đắc dĩ, còn giọng nói của Thẩm Thiển Mạch dịu dàng xen lẫn đùa giỡn.

"Cảnh Diễn, cái người này thật là hung dữ, chỉ có Thiển Mạch tỷ tỷ là dịu dàng." Ngôn Tu Linh không chút khách khí, đi thẳng vào nhà ngồi xuống, vẻ mặt oán trách liếc Tư Đồ Cảnh Diễn một cái, sau đó làm bộ muốn kéo tay Thẩm Thiển Mạch.

Tư Đồ Cảnh Diễn lách mình chắn trước người Thẩm Thiển Mạch, trong mắt mang theo vài phần cảnh cáo, Ngôn Tu Linh hậm hực thu tay về, bộ dạng không biết làm thế nào, mà con ngươi lại lướt qua một tia giảo hoạt sâu xa.

Tia giảo hoạt này không thể thoát khỏi ánh mắt của Thẩm Thiển Mạch, trong lòng nàng không khỏi nâng lên một nụ cười đùa giỡn, xem ra cuộc sống sau này sẽ rất thú vị đây. Người như Tư Đồ Cảnh Diễn, lại không thể làm gì Ngôn Tu Linh.

NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ