Q.3 - Chương 16: Gặp Cố Nhân Lê Quốc 2

145 2 0
                                    

Đại Tướng quân?!! Chính là Đại Tướng quân Viễn Sam mới nổi danh trong năm vừa rồi của Lê quốc sao? Nghe nói vị Đại Tướng quân này dụng binh như thần, năm vừa rồi đã xoá bỏ rất nhiều tiểu quốc ở vùng biên cảnh của Lê quốc, cũng bởi vì vậy mà dân chúng không cần lo lắng chiến tranh loạn lạc, cho nên đó là lý do vì sao trăm họ Lê quốc lại kính ngưỡng Đại Tướng quân này không chút thua kém quốc vương của bọn họ.

"Các ngươi rất kính ngưỡng hắn ư?" Thẩm Thiển Mạch biết rõ còn cố hỏi. Nàng muốn xem xem dân chúng vội vã nhường đường là do thật sự kính ngưỡng vị Đại Tướng quân này hay chỉ là do kính sợ.

"Đương nhiên rồi!! Nếu không có Đại Tướng quân thì làm sao chúng ta có thể có cuộc sống yên bình như bây giờ?"

"Đúng vậy, đúng vậy! Đại Tướng quân rất tốt!!"

Nghe những lời dân chúng nói, Thẩm Thiển Mạch hơi nhíu mày. Nếu vị Đại Tướng quân này có uy danh như vậy, thì nàng lại có thêm một việc cần làm nữa rồi.

Hoặc thu vị Đại Tướng quân này thành người của mình, hoặc giết hắn!!

Nàng nhẹ nâng tay lên, tựa hồ không làm gì cả, nhưng khi ngựa đi ngang qua trước mặt Thẩm Thiển Mạch thì bỗng nhiên hoảng sợ, ngửa về phía sau như điên, phu xe không ngờ rằng con ngựa thường ngày dịu ngoan lại có phản ứng như vậy, chân tay luống cuống nhìn con ngựa đứng tại chỗ lồng lên, xe ngựa cũng có vẻ lung lay sắp đổ.

Trong lúc dân chúng và phu xe hốt hoảng thét chói tai, một bóng dáng màu xanh dương bay vụt tới, hiên ngang mạnh mẽ ngồi lên lưng ngựa, con ngựa bị áp chế, không hề nhúc nhích nữa.

"Đa tạ huynh đài ra tay tương trợ." Màn xe được vén lên, Thẩm Thiển Mạch nghe thấy một giọng nam quen thuộc không khỏi nhíu mày, hình như nàng đã từng nghe qua giọng nói của vị Đại Tướng quân này.

Quay đầu nhìn lại thì thấy có một đôi nam nữ ngồi trong xe. Nam mặc trường bào màu xanh, dáng vẻ vẫn ôn hoà lễ độ như trước, chỉ là so với năm trước có thêm mấy phần trầm ổn xen lẫn tang thương. Nữ tử mặc y phục đẹp đẽ quý giá, vẫn là gương mặt ấy nhưng không có ngang ngược càn rỡ mà nhiều thêm vài phần dịu dàng cẩn trọng.

"Là các ngươi!!" Thẩm Thiển Mạch không kìm nổi thốt lên, nàng không thể ngờ sẽ gặp bọn họ ở chỗ này, càng không nghĩ đến bọn họ trở thành Tướng quân và Tướng quân phu nhân của Lê quốc.

"Ngươi là?" Vẻ mặt nàng kia vô cùng nghi hoặc nhìn Thẩm Thiển Mạch, cố gắng lục lọi trí nhớ, hình như nàng đâu có biết nam tử trước mắt này, nàng mê man nhìn trượng phu của mình thì thấy nét mặt trượng phu cũng vô cùng nghi hoặc, không khỏi hỏi.

Thẩm Thiển Mạch nhìn xung quanh, biết ở đây nhiều người miệng tạp, không phải chỗ để nói chuyện thì cười cười, nói: "Ngưỡng mộ Đại Tướng quân đã lâu."

"Huynh đài quá khen."Vốn cho là người quen cũ, nhưng giờ nhìn lại thì chỉ là một người kính ngưỡng hắn mà thôi. Thật ra thì hắn không có gì đáng để kính ngưỡng, hắn chỉ báo đáp ơn tri ngộ của quốc vương Lê quốc mà thôi.

Thẩm Thiển Mạch lưu loát tung người nhảy xuống ngựa. Cười cười với hai người sau đó lôi kéo ống tay áo Huyền Lâu rời đi.

NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ