"Tam hoàng tử, Mặc Trì hữu lễ." Thẩm Thiển Mạch thấy bóng dáng cao lớn sau lưng Diêu Nhược Thấm thì lộ ra nụ cười thờ ơ, lạnh nhạt nói.
Khi ánh mắt của Thượng Quan Triệt chạm đến Thẩm Thiển Mạch thì biến đổi không ngừng, có vui mừng, chua xót, cũng có hận ý cùng bất đắc dĩ, cuối cùng cười khổ nói, "Cung chủ Ma Cung."
"Triệt ca ca, nàng ta khi dễ thiếp!" Diêu Nhược Thấm nhìn thấy Thượng Quan Triệt trao đổi ánh mắt với Thẩm Thiển Mạch thì cực kỳ tức giận, nhưng lại không có biện pháp phát tác, chỉ đành phải chạy tới khoác cánh tay của Thượng Quan Triệt, vừa làm bộ ra vẻ đáng thương, vừa dùng ánh mắt khiêu khích nhìn Thẩm Thiển Mạch.
Thẩm Thiển Mạch thấy ánh mắt khiêu khích của Diêu Nhược Thấm thì cảm thấy thật tức cười. Chẳng lẽ nữ nhân này cho rằng mình có ý với Thượng Quan Triệt? Đáng tiếc, căn bản là nàng khinh thường.
"Ngươi đừng có nói hưu nói vượn. Rõ ràng là ngươi muốn cướp cây trâm của ta." Thiên Thiên thấy Diêu Nhược Thấm oan uổng Thẩm Thiển Mạch thì tức đến chịu không được, đi đến bên Thiểnh Thẩm Thiển Mạch, chỉ vào Diêu Nhược Thấm nói.
"Triệt ca ca." Ở trước mặt Thượng Quan Triệt, Diêu Nhược Thấm không hề có chút dáng vẻ giương nanh múa vuốt như vừa rồi, chỉ kéo cánh tay Thượng Quan Triệt liên tục làm nũng.
"Được rồi, Nhược Thấm, nàng đừng náo loạn nữa, mau cùng ta trở về phủ đi." Thượng Quan Triệt không kiên nhẫn mà nhíu mày, gần đây có nhiều chuyện phát sinh, hắn làm gì còn tâm trạng đi dỗ dành Diêu Nhược Thấm.
Quân đoàn tử sĩ của hắn bị một nhóm người thần bí giết đến không chừa mảnh giáp. Hắn đã phái người đi thăm dò, không phải do Thượng Quan Cẩn động tay động chân, cũng không phải là người của Ma cung, vậy rốt cuộc là ai? Xem ra mọi việc đang càng ngày càng phức tạp, tình thế sợ rằng sẽ không ổn.
"Thượng Quan Triệt! Thái độ này của chàng là sao? Chàng không nỡ mắng nàng ta có đúng hay không? Chàng đừng quên, nếu không có ta, phụ thân cũng sẽ không toàn lực trợ giúp chàng đâu!" Diêu Nhược Thấm bị thái độ của Thượng Quan Triệt chọc giận, lại còn ở trước mặt Thẩm Thiển Mạch, hỏi sao nàng có thể nhẫn nhịn được, vì vậy nàng ngẩng đầu lên, mang theo vài phần uy hiếp nói.
"Diêu Nhược Thấm, nàng đừng có quá đáng!" Nhẫn nại của Thượng Quan Triệt đã đến cực hạn, hắn cũng đã sứt đầu mẻ trán, hiện tại Diêu Nhược Thấm còn muốn đối lập với hắn, làm sao hắn không tức giận đây.
Diêu Nhược Thấm nghe Thượng Quan Triệt nói thì trong lòng càng thêm tức giận. Trước kia, Thượng Quan Triệt luôn đối xử dịu dàng với nàng, nhưng bây giờ thì sao, bây giờ thì lạnh lùng trừng mắt với nàng. Nàng đem tất cả mọi chuyện quy kết lên trên người của Thẩm Thiển Mạch, vì nghĩ như vậy nên đã mất đi lý trí, quát ầm lên "Ta quá đáng? Thượng Quan Triệt, chàng có tin ngay bây giờ ta sẽ đi kêu phụ thân đứng về phía Thượng Quan Cẩn hay không, đến lúc đó ta xem chàng làm thế nào?"
"Bốp" Một tiếng động vang lên, cả không gian im lặng như tờ.
Diêu Nhược Thấm không thể tin nhìn Thượng Quan Triệt, nước mắt theo hốc mắt chảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
RomanceTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...