Q.2 - Chương 36: Hoàng Thượng Trở Về 2

228 3 0
                                    

Nam tử kia đi vào cùng với Thiên Thiên. Thẩm Thiển Mạch ra hiệu cho Thiên Thiên về phòng trước, lạnh nhạt nhìn nam tử kia.

Một bộ trường bào màu lam, búi tóc đơn giản, ngũ quan không tính là xuất chúng, chẳng qua đôi mắt kia lại như bao quát cả vạn vật, trên môi mang theo nụ cười như có như không nhìn Thẩm Thiển Mạch.

TRÁN SÂN BAY PHẢI LÀM SAO?

Sinh Anh Hair Salon Group

Skip ad

00:43 / 01:58

: Ad ends in 01:15

"Các hạ nếu đã muốn gặp ta thì nên tự báo tên họ đi." Thẩm Thiển Mạch trầm mặc hồi lâu, thấy nam tử kia dường như không có ý lên tiếng liền đặt ly trà xuống, lười biếng liếc nhìn nam tử kia, tựa hồ không coi nam tử kia là gì cả.

Nam tử kia nhếch mi, trong con ngươi được che đậy bởi một tầng sương mù thoáng hiện lên sự tán thưởng. Không hổ là nữ tử của Hoàng Thượng, quả nhiên không giống người thường. Dưới sự dò xét của hắn mà vẫn có thể thản nhiên như không, động tác rất là bình thường nhưng khi nàng làm ra lại dường như có quý khí thiên nhiên.

Chẳng qua, dù là vậy thì nàng cũng không có tư cách đứng bên cạnh Hoàng Thượng. Phải biết rằng nếu Hoàng Thượng khăng khăng cưới nàng làm Hậu thì sẽ mất đi bao nhiêu lực lượng ủng hộ, nhất là tại thời điểm mấu chốt này.Hắn quyết không cho phép bất cứ chuyện gì xảy ra phá hỏng việc Hoàng Thượng tranh giành thiên hạ.

"Hạo Nguyệt, ra mắt Ma Cung cung chủ." Giọng điệu thản nhiên không mang chút cung kính. Ngữ điệu dịu dàng như một lời ân cần thăm hỏi nhưng trong đó cũng che dấu không ít lời nói sắc bén.

Trong con ngươi vẫn thờ ơ của Thẩm Thiển Mạch hiện lên tia sáng, mày hơi nhướng lên, nở nụ cười đầy hàm xúc không rõ, "Thừa tướng Thiên Mạc?!"

Về Hạo Nguyệt, nàng mặc dù chưa từng gặp, thế nhưng cái tên của hắn lại không mấy xa lạ. Nếu nói Thanh Tùng, Thanh Trúc, Hồng Mai, Hồng Cúc là trợ thủ trong tối trên giang hồ của Tư Đồ Cảnh Diễn, vậy Hạo Nguyệt và Vận Hân chính là phụ tá đắc lực không thể thiếu của Tư Đồ Cảnh Diễn trong triều đình.

Thừa tướng Hạo Nguyệt, kỳ tài ngút trời. Quyền mưu trên triều không gì không giỏi, thế gian này không có chuyện gì thoát khỏi mắt hắn. Thế nhưng thừa tướng đại nhân kinh tài tuyệt diễm này đến tìm nàng có chuyện gì? !

"Phải." Câu trả lời bình tĩnh mà êm dịu, dứt khoát, không hề dài dòng, Hạo Nguyệt đi thẳng vào vấn đề, "Ma Cung cung chủ cũng là người thông minh, mục đích mà Hạo Nguyệt tới đây chắc cũng đã đoán được vài phần."

Lông mày Thẩm Thiển Mạch lại nhướng lên, nụ cười trên môi mang theo vài phần trào phúng, từ từ đứng lên, bước từng bước thật chậm nhưng đầy khí thế, cuối cùng lạnh lùng dừng trước mặt Hạo Nguyệt, hỏi, "Thừa tướng chẳng lẽ hi vọng Thiển Mạch rời khỏi Cảnh Diễn sao?"

Cơ thể Hạo Nguyệt hơi run, lực áp bách của nữ tử này thật mạnh. Chỉ là bước tới thôi mà khí thế không hề thua kém với Hoàng Thượng.

Nếu hiện tại mà không có chuyện khó giải quyết, để nữ tử này gả cho Hoàng Thượng, ngược lại cũng không tính là trèo cao. Đáng tiếc là, hiện tại lúc này là không thể.

NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ