"Chủ tử, người của cửa hiệu truyền tin đến, hình như Huyền Lâu và Thẩm Thiển Mạch đã hợp làm một rồi." Thủ hạ vừa rời khỏi, lại một bóng dáng màu hồng nhanh chóng đi vào bên trong.
Ngôn Tu Linh khẽ nhíu mày. Tranh đoạt ngôi Minh Chủ Võ Lâm, quan trọng nhất, chính là lấy được thế lực của Thất Tuyệt sơn trang. Nếu Thất Tuyệt sơn trang đã hợp lực với Thẩm Thiển Mạch, ngôi Võ Lâm Minh Chủ này, chỉ e cũng không có bao nhiêu tác dụng.
Đúng là không thể xem thường hoàng hậu tương lai của Tư Đồ Cảnh Diễn, cũng có mấy phần bản lĩnh đấy chứ. Nhớ ngày đó Đường Vân dùng tính mạng mẫu thân Huyền Lâu là người mà hắn quan tâm nhất uy hiếp hắn, Huyền Lâu cũng không chịu khuất phục, vậy mà Thẩm Thiển Mạch dùng biện pháp gì, lại có thể thuyết phục Huyền Lâu trở thành đồng minh.
"Còn nữa. Vết thương của mẫu thân Huyền Lâu đã khá hơn." Bóng dáng màu hồng này chính là Thanh Liên. Nàng vẫn tiếp tục hồi báo, không nhanh không chậm, nhìn khí phách so với thủ hạ kia cũng cao hơn không ít. Cửa hiệu Tu mặc dù chỉ là một cửa hàng buôn bán, nhưng lại là nơi thu thập thông tin tốt nhất, người của nơi đó, tuyệt đối không thua kém người của Đường Môn. Ngay cả Mị Huyết Lâu và Ma Cung cũng không dám dễ dàng động vào nơi này.
"Vết thương đã khá hơn?!" Ánh mắt Ngôn Tu Linh thoáng qua một tia kinh ngạc, ngay sau đó liền hiểu ra.
Xem ra Tư Đồ Cảnh Diễn đã luyện thành Mị Huyết ảo ảnh tầng thứ chín. Có điều, làm sao Tư Đồ Cảnh Diễn lại gặp được mẫu thân của Huyền Lâu. Theo như hắn được biết, Tư Đồ Cảnh Diễn không hề đi qua Thất Tuyệt sơn trang.
Ngôn Tu Linh trầm mặc, tựa hồ như đang trầm tư, cái cằm cong lên suy nghĩ. Chỉ chốc lát, Ngôn Tu Linh chậm rãi mở miệng nói "Nói với Đường Vân, bí mật rời khỏi Phượng Linh thành, tiêu diệt Thất Tuyệt sơn trang!"
"Vâng!" Không một câu hỏi, giống như lời nói của Ngôn Tu Linh là tất cả, Thanh Liên biến mất rất nhanh.
Ngôn Tu Linh nở một nụ cười. Cảnh Diễn, xem ra ngươi và Huyền Lâu đã có thỏa thuận gì đó rồi phải không. Đã như vậy, chỉ e ta không thể sử dụng Thất Tuyệt sơn trang được rồi. Nếu ta không thể sử dụng, vậy thì tiêu diệt đi!
Về phần ngôi vị cứ Minh Chủ Võ Lâm, hay là ta cứ trao cho hoàng hậu tương lai của ngươi đi. Phải biết rằng, mặc dù Minh Chủ Võ Lâm có thể lấy được thế lực rất lớn, nhưng thế lực cân bằng khắp nơi, không phải nói là có thể làm được.
Huống hồ, muốn mượn thế lực võ lâm đối phó với triều đình cũng không dễ dàng gì. Để ta xem rốt cuộc hoàng hậu tương lai của ngươi có khả năng lớn như thế nào.
Khi hoàng cung Lâm vị ra một loạt mệnh lệnh, Thẩm Thiển Mạch và Tư Đồ Cảnh Diễn cũng không hề nhàn rỗi. Ma Cung và Mị Huyết Lâu liên thủ lực lượng đối phó Đường Môn thì không thể xem thường. Trừ tổng đà của Đường Môn, những phân đà khác gần như đã bị tiêu diệt toàn bộ.
Thời điểm Đường Vân muốn phản kích, lại nhận được mệnh lệnh của Ngôn Tu Linh. Lần trước hắn bị trúng một kiếm của Thẩm Thiển Mạch, bị thương rất nặng, thân thể chưa thể hoàn toàn hồi phục, muốn tranh đoạt ngôi vị Minh Chủ Võ Lâm, căn bản chỉ là lực bất tòng tâm. Nếu Ngôn Tu Linh ra lệnh, hắn cũng vui mừng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
RomantiekTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...