[56] Sweet goodbye

31 2 0
                                    

[56]

Jaime's POV

Luv, ingat ka don ha. Wag Kang magpapagutom. Lagi kang tumawag sakin. Skype Tayo. Nicholo said bago niya Alisin Ang pagkakayakap niya sa akin.

Luv, wag OA. Hindi na to bago sayo. Magcecelebrate lang kami Ng Christmas sa US. Babalik din ako agad. I said and kissed him. He responds.

Ako na agad ang humiwalay.

Sige na luv. Kailangan ko nang pumasok. I said.

Sige luv. Tawag na Lang ako. Magvideo call Tayo gabi-gabi. I love you. He said.

I love you too. I answered.

He gave me a peck on lips.

Naglakad na ako papasok ng departure area.

Kumaway na lang ako kay Nicholo. Nasa loob na Sina mom and dad. Ako na lang ang iniintay.

Hindi tulad noon na pansamantala lang ang pag-alis ko. Ngayon Permanente na.

PERMANENTE na akong umalis sa buhay ni Jhon Nicholo Marquez.

Hanggang ngayon sariwang sariwa pa sakin ang nangyari three years ago.

One day before graduation...
April 11

Luv, Tara sa mall. Bili na tayo ng susuotin natin bukas. Nicholo said. Nakadapa kaming dalawa sa Kama niya. Naka-yakao siya sakin 

Pinayagan na kami Ng parents namin na magtabi matulog but Hindi namin gagawin yung... Alam niyo na..

Sige luv, mag-ayos lang ako. I said ang stood up.

Hintayin na lang Kita luv sa garahe. He said Ang gave me a peck on lips.

Ngumiti ako sa kaniya.

Nagsimula na akong mag-ayos ..

_
_

Luv, saan muna Tayo? Nicholo asked. Nakarating na kami dito sa mall.

Bili muna Tayo ng polo mo. I said.

Sige luv.

Luv anong bagay sakin? Black? White? Blue? Gray? He asked.

Luv, kahit ano naman bagay sayo. I said.

Bola pa. He said.

Tss. Ayaw maniwala. Black na lang luv. I said.

Itong long-sleeve or Hindi?

Uhm, long sleeve luv. Mas maganda. I said.

Ngumiti siya at pumuntang fitting room.

Luv, look. He said. Hindi ako nagbibirong bagay lahat sa kaniya. Ang gwapo niya Kaya.

I'm so luck that he's my boyfriend for four years.

Sige luv, bayaran mo na sa counter. I said. Boutique kase to.

Luv, anong magandang brand? I asked habang naglalakad kami palabas ng boutique. Guess? Gucci? F&H? I asked.

Uhm, Gucci luv. He said. Ang saya nya talagang isama.

Fitted or not? I said.

Roller Coaster BlissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon