[67]
Jaime's POV
Treat or Dare?
What will I choose?
Pipili pa Lang ako nang may mag-play sa projector sa unahan namin kasabay nang dagundong ng Supermarket flowers ni Ed Sheeran sa buong gym.
Lahat kami ay napatingin sa unahan at umayos ng pagkakaupo.
Napaubo ako sa nagsisimulang mag-play na slide show. Kaniya-kaniya Kaming reaksyong magbabarkada. Mga pictures naming sampu when we're college.
may videos din. What the?!
May stallen.
Napapangiti na lang ako sa alaala. Ang childish namin.
Sweet moments namin. Halos lahat sa boarding house namin naganap. May part na iniinis kami ng boys at gaganti na lang.
Kyahhhh!!!! Bakit may ganiyan?!! Sigaw ni ate Queen.
May epic pictures kase. Sinong source nito?! Nagulat. Nanlalaki ang mata. Nakangiwi. Nakakunot Ang noo. Nakanguso. Nakadila.
At kaniya Ang pinakamadami Kaya ganon na lang siya makapag-react.
Napa- sh1t. Na lang ako ng nagsimula na by-partner ang pictures at solo pictures.
Khail❣Ariella may solo pictures silang pareho pero mas lamang Ang magkasama silang dalawa at may panggulo syempre si Neil.
Who planned this? I asked. Kinakabahan ako eh. Sa aming lahat kami Ni Nicholo Ang may pinakamaraming pictures dahil kami Ang adventurous sa barkada.
Me! Proud pang sumigaw si arshan. Siguraduhin niya lang na Hindi ako makikilala nang mga Yan sa mga pictures.
May lumabas na picture. Dalawang taong parehong natutulog at naka-shades. Nasa bus sila. Naka-bun Yung buhok nung babae.
Naka-akbay Yung lalaki sa babae at nakahawak Ang kamay sa noo nito para pigilang masubsob. Nakahilig Ang ulo Ng babae sa balikat Ng lalaki. Nag-share din sila Ng earphones. They look so sweet. Hindi makikilala Yung babae bukod sa naka-shades Ito ay natatakpan ng kamay nung lalaki Yung mukha nito. They're both wearing gray sweatshirt.
Nagdulot Ang litrato Ng ibat-ibang reaksyon sa mga tao sa gym. Those who are new part of this group of friends.
Kaming sampu lang Ang paniguradong nakakakilala nang nasa litrato. It's me and Nicholo.
Ang mga sumunod na pictures ay halos puro pictures na Hindi talaga ako makikilala. Madami Kaming pictures at Alam Kong pinili tong maigi Ni arshan.
Nag-init Ang gilid Ng mata ko nang Ang mga sumunod na pictures ay picture namin sa ibat-ibang bansa. Nakatalikod or against the light. Napasukalay ako sa buhok ko gamit Ang palad ko nang Ang lumabas sa screen ay Ang picture na hinalikan ako ni Nicholo sa lips at noo. Kinuhanan iyon sa Finland. A kiss under the northern lights/Aurora effect. It's dark so Hindi makikilala Ang mga tao Doon.
BINABASA MO ANG
Roller Coaster Bliss
Teen FictionIt's definitely a long ride, a crazy roller coaster ride, we may go up and down, we may scream and cry, we may be excited and scared but in the end you'll not notice that the ride is already finished.