[22]
Jaime's POV
Niyaya ko sila sa pinakamalapit na bench. Umupo agad kami Doon.
Huminga muna ako nang malalim bago ako nag-salita.
Okay, pwede mag-suggest kayo nang music na gagamitin natin at place Kung saan tayo mag-shoot. I said, they all nodded.IDGAF!
Pretty girl!
Naughty girl!
So Hot!
New rules!
Brave!
Grabe makapag-suggest, kailangang sumigaw? Tss.
Sit still look pretty, is it okay? I asked nang magtigil sila.
Tama!
Oo nga!
Talino mo!
Galing mo!
Bagay nga!
It suites the topic!
Sumang-ayon naman sila sa sit still look pretty.
Punta na lang Tayo sa pinakamalapit na record studio bukas, para makapag-record na agad Tayo, is it okay? I asked. Gusto ko na Kasi tong matapos.
Sige. Ate Marie and ate Loreen said.
Kung gusto mo ngayon na eh! Sabay na sigaw nina ate Ariella at ate Queen. Grabe sakit sa eardrums, kahit kelan talaga.
Diba we're living at the same house. Let's practice later, so we'll be having a good performance tomorrow sa nearest record studio. Tumango naman Yung apat. Si Ara at Mia naman nakikinig lang sa Amin.
So ang tanong saan Tayo mag-shoot? Sabi ni Ara.
Oo nga saan nga!
Saan nga?! Sigaw na naman Nina ate Ariella at ate Queen.
Are you guys all free this weekend? I asked them. May naisip na din Kasi akong pwedeng puntahan.
Yes. They said in chorus.
Pwede ba kayo sa Batangas? May bahay kami don. Pwede kayong mag stay there hanggang matapos natin yung mv. I said.
Sure! Sigaw nilang anim.
Let's plan it. When? Where? How? Tayo magkikita-kita going Batangas. They all agreed.
***
Ngayon kami pupunta sa recoring studio. Hindi na muna namin sinama si Ara at si Mia Kasi Hindi pa naman Nila kami kailangang videohan sa ngayon.
I'm so excited! Sigaw ni ate Queen. It's obvious Kaya. Kanina pa lang morning yan na ang bukambibig niyan. It's her seventh time to state that. Yes, binilang ko Yun.
Naglalakad kami papuntang ' I MUSIC ' (pangalan nung recording studio ).
We practiced last night naman so we know our parts.
Flashback last night
Ako na sa part na to! - ate Ariella
Ito na Yung akin! - ate Marie
This is my line! - ate Queen
Ito na lang akin. - ate Loreen
At dahil ikaw na lang Ang walang line Jaime, ikaw na lang Ang sa lahat nang natitirang part. - ate Ariella.
BINABASA MO ANG
Roller Coaster Bliss
Roman pour AdolescentsIt's definitely a long ride, a crazy roller coaster ride, we may go up and down, we may scream and cry, we may be excited and scared but in the end you'll not notice that the ride is already finished.