[45]
Jaime's POV
Kinakabahan ako ngayon, tapos na lahat Ang klase ko at klase nina ate Ariella.
Nandito kami ngayon sa gymnasium ng SEU. Maya-maya ay sasayaw na kami.
Lahat Kaming apat ay naka-shorts pero may cycling naman. Yun Yung Sabi Ng dt leader.
Ako ay naka white crop top, Yung crop top na nakikita Lang Ang tiyan kapag nataas Ang mga kamay.
Yung tatlo ay naka t-shirt na black pero Hindi over sized. Nakatupi Lang Yung dalawang manggas o di kayay nakabuhol sa haparan.
Kung Hindi daw kami kabastos bastos tingnan mamaya kapag nagsayaw, tanggap na.
Kanina pa akong pinagtitinginan ng mga tao. Takte, dapat pala hindi na ako nagpakulay ng buhok, kanina pa ako inuulan ng papuri.
Nakaupo Kaming limang magkakaibigan sa bleachers.
Sabi ni ate Queen ivivideo niya daw kami.
Faith. Nagtindigan ang balahibo ko dahil sa narinig ko. Isa Lang naman ang tumatawag sa akin non.
Bakit? Sabi ko at tumalikod para Makita ko siya.
Wear this. Bakit parang galit to?
Inabot niya sa akin ang jacket niyang itim.Huh?
Ang ikli. Sabi niya at tiningnan Ang shorts ko.
May short bang mahaba?
Kinuha ko na Lang Ang jacket at isinuot.
Good. Sabi Niya.
Thanks. I said. Hindi ko Alam bat ako nagthank you.
GBF! Pssst! Sabi ni Grey.
Why? I asked. Ano kayang problema nito
Ano binigay sayo? Sabi Niya.
Nino? Hindi naman niya sinasabi Kung kanino galing.
Ni Jhon. Ahh,
Nicholo gave me a jacket. I said.
Anong kulay? Anong tatak? Grabe, baka kaniya to!
Uhh, GUCCI na color black. I said.
Inlababo Ang p*Cha. Bulong niya na Hindi ko masyadong nadinig.
Huh? Ansabe mo? I asked.
That's his favorite jacket at Hindi Niya Yan ipanahihiram. Sabi Niya at umalis na. Laglag panga ako.
Huy, Jaime anyare sa'yo? Ate Queen asked.
Nothing. I said then ibinaling na Ang atensyon sa mga naunang sumayaw.
'ibig sabihin seryoso siya'
'ibig sabihin desidido siya:
'it means he really likes me'
'it means he really shows his true feelings'
'Lord, kayo na po ang bahala'
Hey! Hey! Someone's clasping her hand in my face.
Jaime, we're next. Sabi ni ate Ariella.
Oh, okay. I said then inayos ko na ang sarili ko. Nag-space out ako. Sh1t!
There's a three second pause on every change of music. That three second is for the change of position. I explained, para Hindi halatang nag space out ako. Tumango naman sila.
BINABASA MO ANG
Roller Coaster Bliss
Fiksi RemajaIt's definitely a long ride, a crazy roller coaster ride, we may go up and down, we may scream and cry, we may be excited and scared but in the end you'll not notice that the ride is already finished.