"Buổi tối chín điểm, chỗ cũ."
Biên Dĩ Thu thu được này cái tin nhắn ngắn thời điểm, chính tại ở vào thụy đức trung tâm sáu mươi tám tầng tập đoàn tổng bộ mở hội. Bởi hội nghị bắt đầu trước hắn đưa điện thoại di động điều thành tĩnh âm hình thức, này cái tin nhắn ngắn làm đến lặng yên không một tiếng động, mà màn hình sáng lên trong nháy mắt đó, hắn vẫn là đem lẽ ra đặt ở cùng tháng tài báo phân tích thượng ánh mắt dời quá khứ.
Phát kiện người là Kha Minh Hiên, đơn giản sáng tỏ bảy chữ, không chút nào dây dưa dài dòng.Biên Dĩ Thu cũng chỉ là liếc mắt nhìn, tầm mắt tại kia cái tin nhắn ngắn thượng đại khái dừng lại ba phần tư giây, cũng một lần nữa trở xuống chính tại báo cáo công tác CFO Diệp Trăn trên người.
Chuyên nghiệp tài vụ dữ liệu phân tích cùng bên trong tài hoa hỗn tạp các loại danh từ Biên Dĩ Thu nghe được mây mù dày đặc, trên thực tế hắn chỉ quan tâm mấy bộ số liệu, doanh nghiệp ngạch, lãi ròng nhuận, tài sản mắc nợ so với, cùng với trước mặt máy vi tính xách tay thượng, kia chập trùng lên xuống đường gãy đồ biểu đạt công trạng xu thế. Còn làm sao khống chế thành phẩm, giảm bớt phí dụng, hạ thấp nguy hiểm, tăng cao khoản thu nhập, không phải hắn cái này lão đại nên bận tâm sự.
Hắn muốn làm, xưa nay cũng chỉ có hai việc, biết người, thiện dùng.
Cho nên Biên lão đại tuy rằng không từng đọc sách, có thể thay hắn công tác, tùy tiện xách một cái ra đến, lý lịch đều có thể hù chết người.
Liền lấy này vị Diệp tổng giám tới nói, vẫn là vận dụng Mai phu nhân quan hệ, từ PWC đào lại đây. Ngắn ngủi mấy năm, sững sờ là đem một cái tài vụ lung ta lung tung công và tư không phân hắc bang tổ chức, miễn cưỡng trang điểm thành chính quy hợp pháp ra dáng tập đoàn công ty.Đúng, hắc bang tổ chức, trên thực tế Biên Dĩ Thu là cái hắc bang lão đại.
Không kinh ngạc hơn một cái hắc bang lão đại vì sao lại có như thế cái văn nghệ tên, hắn hội trả lời ngươi hắn vừa ra đời kia một lát, cũng không có tư cách phản đối.
Dĩ nhiên, hắc bang tái làm sao phiêu, không thể hoàn toàn biến bạch, cho nên Biên Dĩ Thu vẫn cứ dùng hắc bang lão đại tự xưng, đồng thời không cho là nhục ngược lại cho là quang vinh. Có cái gì đáng thẹn đâu? Hỗn hắc bang cũng là đứng đắn cẩn cẩn trọng trọng bằng năng lực chính mình kiếm tiền, so với những kia trộm đạo lấy cướp hết ăn lại nằm cặn nhóm có thể cao thượng hơn nhiều.
Biên lão đại đối nghề nghiệp của chính mình đó là tương đương thoả mãn, cứ việc bây giờ buôn lậu biến thành xuất nhập cảng, lãi suất cao biến thành làm tài chính, bán thịt địa phương cũng biến thành xa hoa giải trí hội, hắn mỗi tháng ít nhất phải có như thế một lần muốn âu phục giày da áo mũ chỉnh tề đến tổng bộ mở hội, nhưng hắn vẫn như cũ yêu thích nghe thủ hạ gọi hắn một tiếng Thu ca, mà không phải Biên tổng.
Vì vậy mỗi lần hội nghị quá trình liền tương đương thống khổ, mà cũng may là một cái mộc hữu học lực mà thông minh rất cao hắc bang lão đại, Biên Dĩ Thu rất rõ ràng hội nghị này tầm quan trọng. Một hồi hội lái xuống đến, mỗi cái bộ ngành hiện trạng cùng vận chuyển buôn bán dữ liệu hắn đều ghi vào trong đầu, tái ân uy đều xem trọng thưởng phạt phân minh mà làm cái tổng kết phân trần, còn rất có điểm thương trường tinh anh phạm.
Khai xong hội cao tầng theo lệ liên hoan, rượu quá ba tuần, đồ ăn còn chưa lên chỉnh tề, hắn trước hết cách tràng.
Bảo tiêu Tả Thành ở mặt trước lái xe, hỏi hắn phải đi câu lạc bộ vẫn là hồi Nguyệt Lộc sơn trang, hắn đi nói Duyệt Lung Loan.
Tả Thành không nói nữa, chỉ là đem vô-lăng đi phía trái đánh, vững vững vàng vàng rơi mất cái đầu, bảo trì đều đặn tốc hướng phía trước mở ra.
Biên Dĩ Thu nói Duyệt Lung Loan, là Cửu An tập đoàn kỳ nhà tiếp theo cấp năm sao ôn tuyền tửu điếm, ở vào bắc ngoại ô làng du lịch, từ nội thành quá khứ, đường xe đến một canh giờ. Đến địa phương, thời gian đã vượt qua chín điểm.
Biên lão đại đem ca-ra-vat kéo xuống đến ném qua một bên, giải khai sơmi lưỡng cái nút áo, phương cảm thấy được rốt cục có thể cẩn thận mà hô hấp khẩu không khí mới mẻ.Mở cửa xuống xe, cũng không quay đầu lại hướng Tả Thành phất tay một cái, nhượng chính hắn tìm địa phương dừng xe tiêu khiển.
Duyệt Lung Loan là địa bàn của hắn, an ninh nghiêm ngặt, thủ hạ cũng đều biết, ra không là cái gì nhiễu loạn, Tả Thành cũng yên lòng lớn mật làm cho hắn gia lão đại một người hướng D khu phần cuối kia tòa chuyên chúc tiểu biệt thự đi tới.
Biên Dĩ Thu đi tới cửa, mới hậu tri hậu giác phát hiện ngày hôm nay có điểm gì không giống nhau. Suy nghĩ hồi lâu nhớ tới, cái kia nói chín điểm tại đây thấy người tựa hồ đã ly khai, chỉnh tòa biệt thự từ trong ra ngoài đều đen sì sì, một điểm ánh sáng cũng không.
Hắn đứng ở cửa, giơ cổ tay lên dựa vào mùa đông đạm bạc ánh trăng nhìn một chút khối này có giá trị không nhỏ bách đạt phỉ lệ, mặt trên biểu hiện thời gian là chín điểm hai mươi phân. Đúng là đến trễ chút. Nhưng cùng lúc liền ở trong lòng đem cái kia đi cũng không thông báo hắn một tiếng Kha đại thiếu gia tổ tông tám đời đều mắng một trận.
Hắn Biên lão đại là ai, coi như là chính mình đã tới chậm, hắn cũng nhận định là Kha Minh Hiên thả hắn chim bồ câu. Nếu đến đều đã đến, hắn cũng không muốn liền như vậy xoay người lại, dù sao là hắn địa phương của chính mình, muốn tìm cá nhân đến làm một pháo hoàn không dễ dàng?
Đại khái là mấy chục năm hỗn hắc đạo bản năng phản ứng, Biên Dĩ Thu đối nguy hiểm khứu giác nguyên bản muốn so với thường nhân nhạy cảm nhiều lắm, mà không biết là bởi vì tại địa bàn của chính mình quá mức thả lỏng, vẫn là cúi đầu phủi đi điện thoại di động dự định gọi cái anh chàng đẹp trai lại đây làm ấm giường mà phân tâm, nói chung, tại hắn một cái chân đạp vào trong nhà, cảm giác được bên tai đột nhiên xuất hiện quyền phong thời điểm, đã không kịp.
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
RomanceThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...