Chap 27

401 3 4
                                    

Kha Minh Hiên đem xe lái lên cơ tràng cao tốc, cửa sổ xe quên mất quan, lạnh lẽo khô lạnh gió lạnh từ ngoài đầu phần phật thổi vào, hắn cũng không cảm thấy được lãnh, khắp toàn thân đều phun hỏa, nghiến răng nghiến lợi đem Biên Dĩ Thu ngu xuẩn ngu ngốc không đầu óc mắng cái máu chó đầy đầu, chửi đến thực sự đều không từ cũng chưa hết giận, một cái đập phải trên tay lái, hận không thể đó là Biên Dĩ Thu mặt, hắn một quyền xuống có thể đem tên kia đánh thông minh điểm.

Mắng xong lại nghĩ tới ngày đó hai người tại tiểu biệt thự, Biên Dĩ Thu nói hắn liền là yêu thích Nguyễn Thành Kiệt, chính là muốn cùng hắn tại một khối nói, mới vừa bị gió lạnh thổi tản đi điểm lửa giận liền cháy hừng hực lên, hoàn toàn không để ý luật giao thông, trực tiếp một phanh xe liền đem xe dừng ở trên đường cao tốc.

Hoàn hảo mặt sau không cùng xe, không phải như vậy không có chương pháp gì mà dừng nhất định sẽ tạo thành không nhỏ tông vào đuôi xe sự cố.

Kha Minh Hiên, nhân gia liền là yêu thích họ nguyễn, liền thì nguyện ý bị họ nguyễn dằn vặt, ngươi cái này chỉ thượng qua mấy lần giường pháo bằng hữu là cái rắm gì? Như thế đuổi tới chạy tới làm gì!

Kha Minh Hiên không dám đi nghĩ sâu chính mình muốn làm gì, cũng không có lý trí đi suy nghĩ tại sao mình để ý như vậy Biên Dĩ Thu, bởi vì chỉ cần vừa nghĩ tới Nguyễn Thành Kiệt sẽ đối với 

Biên Dĩ Thu làm sự, hắn huyết dịch cả người liền không nhịn được mà hướng đỉnh đầu trào.

Hắn đốt điếu thuốc, nỗ lực để cho mình tỉnh táo lại, lại tại hai phút sau càng táo bạo mà đem tàn thuốc bắn ra ngoài, một lần nữa khởi động động cơ bằng cao tốc độ chạy về phía sân bay.

Biên Dĩ Thu, con mẹ nó ngươi tiện đem nhất da căng thẳng điểm, lão tử lúc này nhất định phải làm cho ngươi ba ngày không xuống giường được!

Kha Minh Hiên đương nhiên không thể ở phi trường tìm tới Biên Dĩ Thu, đánh hắn điện thoại nhắc nhở đã đóng cơ. Tại bãi đậu xe chuyển một vòng, tìm đến hắn chiếc kia Maybach, đình đến mức rất quy củ, hẳn là Biên Dĩ Thu chính mình đứng ở này, sau đó ngồi Nguyễn Thành Kiệt xe đi.

Hắn nhịn không được liền bạo câu thô, cầm điện thoại di động lên tìm ra Lâm Gia Ngạn điện thoại gọi đi ra ngoài, rất khoái nghe đến đầu kia truyền đến âm nhạc điếc tai nhức óc thanh, không biết liền tại cái nào cái quầy rượu hoặc là hộp đêm hủ bại.

"Ngươi từ D thị trở về ? Ta cùng bàn tử bọn họ tại BASEMENT, ngươi có muốn hay không quá..."

"Nguyễn Thành Kiệt đem Biên Dĩ Thu làm đi đâu rồi?" Kha Minh Hiên không chờ hắn nói xong cũng ngắt lời hắn.

Lâm Gia Ngạn vừa nghe hắn lời này, nụ cười trên mặt trong khoảnh khắc biến mất sạch sành sanh: "Ngươi gọi điện thoại tìm ta chính là vì Biên Dĩ Thu?"

Kha Minh Hiên làm cái hít sâu, tẫn khả năng nhượng ngữ khí của chính mình nghe tới không gấp như vậy táo.

"Tiểu Ngạn, ta không có thời gian với ngươi giảng đạo lý lớn, Nguyễn Thành Kiệt có cái gì ham mê chúng ta đều rất rõ ràng, không phải ngươi cũng sẽ không thừa dịp ta chưa sẵn sàng đem 

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now