Chap 6

243 4 0
                                    

Xe thắng gấp một cái, đem Biên Dĩ Thu từ hai tháng trước trong trí nhớ kéo trở lại.

Hắn mi tâm một túc, đối mặt gương chiếu hậu bên trong Tả Thành kia trương cứng nhắc đến vô tội mặt.

"Đèn đỏ." Tả Thành nói.

Biên Dĩ Thu mặc kệ hắn, quay đầu nhìn một chút ngoài cửa sổ ngựa xe như nước thành thị chủ kiền đạo, mới phản ứng được bọn họ đã về tới nội thành. Mà cách đó không xa kia tòa tạo hình kỳ lạ, xoay thành hình bánh quai chèo vụt lên từ mặt đất rộng lớn kiến trúc, trên đỉnh bốn cái nghê hồng đại tự tại tỏa ra ánh sáng lung linh thành thị đèn đuốc bên trong, đột ngột liền hung hăng lập loè khiến người hoa mắt mê mẩn ánh sáng.

Hòa Thịnh truyền thông.

Kha Minh Hiên vương quốc.

Cự đại LED bức tường thượng, chính tuần hoàn phát hình Hòa Thịnh ngày gần đây tin tức lớn. Cho dù chỉ là một thân không hề đặc sắc thương vụ trang phục, cũng chút nào che giấu không được Kha Minh Hiên khắp toàn thân hùng hổ doạ người ương ngạnh phong mang, liền cùng hắn kia tòa lâu giống nhau, lộ liễu đến làm người giận sôi.

Hắn chưa bao giờ dùng câu nghi vấn, từ trước tới nay cũng sẽ không chinh phạt cầu ý kiến của người khác, phảng phất từ trong miệng hắn lời nói ra, chính là chân lý, hoặc là mệnh lệnh, người khác chỉ có thể nghe theo, không thể cự tuyệt.

Biên Dĩ Thu nghe đến câu nói kia phản ứng đầu tiên đúng là theo bản năng mà nhìn hắn, muốn từ trên mặt hắn nhìn ra đùa giỡn vết tích. Nhưng mà kết quả rất thất vọng, cái kia ngồi ở trên ghế sa lon nam nhân ánh mắt sáng quắc cùng hắn đối diện, bán điểm ý đùa giỡn đều không có.

Nói thật, Biên Dĩ Thu tại ban đầu nhìn thấy Kha Minh Hiên thời điểm, quả thật hắn bị cặp xuân thủy dập dờn cặp mắt đào hoa kia câu đến có điểm tâm trì thần đãng, nếu như không biết đối phương yêu thích cùng thủ đoạn, hắn đại khái liền suy nghĩ cũng không cần, có thể lập tức hóa thân làm lang nhào tới.

Mà mấu chốt của vấn đề ở chỗ, khoảng thời gian này Kha Minh Hiên ở trước mặt hắn đem mình hỉ nộ vô thường đê tiện vô liêm sỉ phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn, hắn cũng không nhận ra thỉnh hắn ăn một bữa cơm, quan hệ của hai người có thể trong nháy mắt tiến triển đến có thể lăn sàng đan nông nỗi.

Giải thích duy nhất là, không biết người này liền muốn chỉnh cái gì yêu thiêu thân.Biên lão đại hỏi: "Ai trên ai dứới?ai công ai thụ?"

Kha Minh Hiên đáp: "Ngươi nói xem?"

Úc, fuck your mother.

Biên lão đại rất ôn nhu cười ở trong lòng tàn bạo mà bạo câu thô, nguyên lai con thỏ nhỏ chết bầm này là đòi ngấp nghé cái mông hắn đây.

Vì vậy hắn ngoài cười nhưng trong không cười mà nói: "Ta chưa bao giờ ở phía dưới."

Đương nhiên, nếu như Kha thiếu gia kiên trì muốn cùng hắn đến một phát, liền nguyện ý bé ngoan nằm ngang nói, hắn là một cái 24K không tham gia giả tinh khiết đàn ông, đương nhiên sẽ không mãi mãi chối từ.

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now