Hai người ở trên thảm trải sàn làm một lần, trên ghế salông làm một lần, tiến vào buồng tắm làm một lần, đến trên giường lại tiếp tục làm.
Kha đại thiếu gia như cái không biết thoả mãn Thao Thiết, chờ đến cơ hội liền muốn đem Biên lão đại vào chỗ chết làm. Cuối cùng Biên Dĩ Thu bị hắn chơi đùa thực sự không được, chỉ có thể mở miệng xin tha. Mà Kha đại thiếu gia cũng không biết nơi nào đến ác thú vị, nhất định phải tại ngàn cân treo sợi tóc hỏi hắn sướng hay không sướng, có bao nhiêu sảng khoái, là ai làm cho hắn như thế sảng khoái.
Biên lão đại không thể nhịn được nữa, có lòng muốn đem hắn một cước đạp xuống, liền thực sự mềm đến không có một điểm lực khí. Huống chi cái kia vạn ác chi nguyên trả lại hắn mẹ cắm ở chính mình cái mông bên trong, ép tuyến tiền liệt tới tới lui lui ung dung thong thả khinh mài hoãn đỉnh, chính là không cho hắn cái sảng khoái lanh lẹ.
Luôn luôn ngạnh hán Biên lão đại cuối cùng khuất phục tại ngập đầu dục vọng dưới, cầm lấy Kha Minh Hiên vai, run cổ họng gào thét: "Hắn mẹ ngươi khô nhanh hơn một chút ta!"
"Ta là ai?"
"Kha Minh Hiên...""Liền lên nói."
"Kha Minh Hiên, XXX ta, ta con mẹ nó cầu ngươi XXX ta... Khoái điểm... A..."
"Biên lão đại, ngươi có biết hay không ngươi dáng vẻ hiện tại có bao nhiêu tao?"
Biên Dĩ Thu bán dương khóe môi kéo ra cái khiêu khích nụ cười: "Vậy ngươi hoàn đang chờ cái gì? Đến, làm tử ta."
Kha Minh Hiên nhất thời cảm thấy được trong đầu ầm ầm một tiếng nổ thành màu sắc sặc sỡ, nguyên bản hoàn lưu lại kia điểm lý trí trong nháy mắt biến thành tro bụi, hắn cơ hồ là có chút bạo ngược mà đem Biên Dĩ Thu hai chân bẻ đến mức tận cùng, cắn răng nghiến lợi theo dõi hắn: "Đây chính là ngươi tự tìm."
Dứt tiếng, chính là mưa to gió lớn giống như thô bạo chống đối, ướt nhẹp một cái cường tráng tính khí cụ lùi tới miệng huyệt, tái tàn nhẫn làm làm đến nguồn, thêm túc mã lực điên cuồng đánh đưa, hận không thể đem hai cái no đủ túi túi đều nhét vào đường ruột bên trong.
Biên Dĩ Thu có loại sắp bị đâm xuyên ảo giác, cổ họng trải qua mấy vòng kịch liệt tình ái từ lâu gọi vào phá âm. Khoái cảm quá mức cường liệt, sóng trùng kích giống nhau bao phủ thần chí của hắn cùng ý thức, hắn lại như một cái mắc cạn cá, chỉ có thể nhếch miệng miệng lớn hô hấp rên rỉ, mệnh đều sắp muốn chiết tại Kha Minh Hiên trong tay. Có thể kia từ kết hợp nơi truyền tới nhanh cảm giác lại như cùng nước triều lên nước biển, một làn sóng cao hơn một làn sóng, một làn sóng hơn một làn sóng, sôi trào mãnh liệt mà đánh ra thân thể của hắn thậm chí linh hồn, sảng khoái đến muốn sinh muốn chết, chân thực cảm thấy được cứ như vậy bị làm chết rồi mới là cuộc sống chuyện vui.
Cuối cùng cũng không biết mình đến cùng bắn mấy lần, nói chung Biên Dĩ Thu lần thứ hai có ý thức đã là ngày hôm sau sáng sớm.
Trời sáng choang, đầy giường dâm loạn, khắp toàn thân mỗi một miếng cơ nhục, mỗi một cái xương cốt đều giống bị chia rẽ sau lại xây lại, đau nhức khó nhịn.
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
RomanceThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...