Tả Thành nói chuyện điện thoại xong đi ra, Biên Dĩ Thu đã trơn nằm lỳ ở trên giường đã ngủ.
Kỳ thực say thành như vậy, coi như đến mười cái làm ấm giường cũng làm không đứng lên, mà vì mình trinh tiết suy nghĩ, Tả Thành vẫn là kiên định cho là hướng hắn trong chăn nhét cái tri tình thức thời đồ chơi nhỏ tương đối bảo hiểm.
Vì vậy Biên lão đại ngày thứ hai từ say rượu bên trong tỉnh lại, liền phát hiện mình trong lồng ngực nhiều hơn cá nhân.
Đen kịt mềm mại sợi tóc, trắng nõn sạch sẽ da, tương đương thanh tú tuổi trẻ tướng mạo. Bởi vì đang ngủ say, mí mắt nhẹ nhàng đóng xuống dưới, lông mi trường quyển chặt chẽ, không khó tưởng tượng đôi mắt này mở sau sẽ là như thế nào sinh động đẹp đẽ. Hiếm thấy chính là trên người thiếu niên này một điểm vui mừng tràng son phấn khí đều không có, khắp toàn thân đều tản ra tắm rửa qua đi nhẹ nhàng khoan khoái khí vị, nhượng Biên lão đại rất là thoả mãn.
Hắn một bên đang chăn dưới đáy thuận thiếu niên trần truồng trắng mịn da thịt thăm dò cảm giác, một bên ở trong lòng nghĩ, Tả Thành thực sự là càng ngày càng hội làm việc.
Thiếu niên bị hắn làm tỉnh lại, hươu con vết so với tựa đôi mắt chớp chớp, còn mang theo điểm lim dim hơi nước, vô tội liền hồ đồ.
Biên Dĩ Thu cơ hồ ngay lập tức liền bị đôi mắt này lấy lòng, một cái vươn mình đem thiếu niên đặt ở dưới thân, tà khí mà cười cười: "Sớm a, miếng bánh ngọt."
Càng ngày càng sẽ làm sự Tả Thành nghe đến phòng ngủ chính bên trong dần dần cất cao dâm mỹ tiếng vang, cũng tương đương hài lòng hát lên xuống lầu nhượng nhà bếp chuẩn bị bữa sáng đi.
Biên lão đại thẳng tới giữa trưa mới tinh thần sảng khoái mà xuất hiện ở trong phòng ăn, mà vị kia miếng bánh ngọt thì bị hắn chơi đùa căn bản xuống không được giường.
Giữa trưa đông dương từ cự đại hình cung rơi ngoài cửa sổ chiếu vào, ở trên thảm trải sàn hiện lên một tầng sáng loáng mảnh vàng vụn. Biên Dĩ Thu tại đây đựng dương quang trong phòng ăn, tâm tình thật tốt giải quyết xong đã có thể tính làm cơm trưa bữa sáng, vô cùng vui vẻ hỏi: "Ta buổi chiều có cái gì an bài?"
Bảo tiêu kiêm tài xế kiêm thư ký kiêm bảo mẫu tình cờ còn muốn khách mời một cái ma cô, nhiều thân phận tùy ý cắt đổi Tả Thành đồng chí hết chức trách mà trả lời: "Buổi chiều hẹn khải quang đàm tổng đánh cao nhĩ phu."
"Khải quang?" Biên Dĩ Thu suy tư ba giây đồng hồ mới nhớ tới vị kia đàm tổng dung mạo ra sao, nhất thời lộ ra một cái khó có thể miêu tả biểu tình, sau đó đặc biệt bình tĩnh mà nói hai chữ, "Đẩy."
Tả Thành giật giật khóe môi: "Khải quang nhưng là Hoằng Nguyên đệ nhất khách hàng lớn."
"Nhưng ta buổi chiều có chuyện rất trọng yếu." Biên lão đại vẫy vẫy tay, biểu thị không thể ra sức.
Tả Thành tại trong hư vô lau mặt, lão đại ngươi lừa gạt ai vậy, ghét bỏ nhân gia xấu xí ngươi cứ việc nói thẳng!
Trên thực tế Biên lão đại lúc này còn thật không lừa hắn, cùng khải quang đàm tổng so ra, Hoa Thụy thực lực cùng với Nguyễn Thành Kiệt tướng mạo tự nhiên càng có sức hấp dẫn, chỉ cần không mù, đều biết hai người kia bên trong nên lựa chọn cùng ai gặp mặt.
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
RomantiekThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...