Chap 30

213 0 0
                                    

Biên Dĩ Thu hiếm thấy tại tan tầm thời gian bước vào Cửu An tập đoàn văn phòng, hết thảy bộ ngành chủ quản cùng với công ty con người phụ trách toàn bộ nhân viên đến đông đủ, đối với lần này liên tiếp xuất hiện mấy cái sự kiện trọng đại suốt đêm triệu mở cuộc họp khẩn cấp thương thảo đối sách, vẫn đợi đến sau nửa đêm mới tán. Xem thủ hạ từng cái từng cái nấu đến hai mắt đỏ lên, Biên Dĩ Thu phá thiên hoang địa có điểm bứt rứt cảm giác.

Hoa Thụy tìm Cửu An phiền phức, nói cho cùng chỉ là hắn và Nguyễn Thành Kiệt ân oán cá nhân. Mà làm quốc nội bất động sản bá chủ, Hoa Thụy nếu muốn nghiền ép Cửu An, đó là chút chút sự. Tài lực nhân lực vật lực, không có một cái có thể hợp lại được. Huống chi, Hoa Thụy nếu có thể làm được địa vị bây giờ, sau lưng không thể không có sức mạnh chính trị chống đỡ.

Cửu An tuy rằng cũng để bảo toàn không ít cùng ban ngành chính phủ quan hệ, mà dù sao đều là dùng tiền mua đến, hối lộ loại này phương thức hợp tác, có thể là kiên cố nhất, cũng có thể là yếu ớt nhất, đặc biệt là mưa gió nổi lên thời điểm, ai cũng sẽ không đòi tiền không muốn sống. 

Này một điểm lúc trước Kha Minh Hiên đối phó Cửu An thời điểm, Biên Dĩ Thu cũng đã tràn đầy thể hội.

Nghĩ đến Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu nguyên vốn cũng không sảng khoái tâm tình càng thêm buồn bực. Hắn là ngã cái gì môi, mới có thể một lần lại một lần mà trêu chọc tới bang này ăn no không có chuyện làm chỉ có thể tìm người phiền phức con ông cháu cha phú nhị đại.

Muốn cho hắn chịu thua ? Thật không tiện, hắn Biên Dĩ Thu trong tự điển không có cái chữ này. Nguyễn Thành Kiệt nếu muốn cùng hắn chơi, hắn hãy theo hắn chơi tới cùng.

Trở lại Nguyệt Lộc sơn trang đã là hừng đông, Biên Dĩ Thu mệt đến liền tắm cũng không tắm, trực tiếp cùng quần áo đảo giường liền ngủ thiếp đi. Tả Thành không nhẫn tâm gọi hắn, rón rén đem chăn kéo qua cho hắn che lên, quay người ra ngoài phòng.

Biên Dĩ Thu một đêm vô mộng, ngủ được tương đương an ổn. Người khác lập tức gặp phải nhiều chuyện như vậy, khẳng định sầu đến ăn không vô ngủ không thơm, nhưng hắn vừa vặn ngược lại, càng là gặp phải đại sự, càng là muốn để cho mình ăn được ngủ ngon. Bồi dưỡng đủ tinh thần, mới có sức lực cùng thế giới này chống lại, đây là hắn từ nhỏ đã hiểu đạo lý.

Nhưng hắn sẽ không nghĩ tới, khi hắn mở mắt ra, sẽ đối mặt so với hôm qua còn muốn ác liệt tình huống —— nguyên bản đáp ứng đè xuống tin tức tạm thời không làm đưa tin mấy nhà chủ lưu truyền thông dĩ nhiên lật lọng, bằng đại độ dài trang in đem "Cửu An dưới cờ Hoa Duyệt tửu điếm tân hạng mục thừa trọng tường vì sử dụng không hợp cách kiến trúc vật liệu dẫn đến mặt tường sụp xuống, trí nhiều tên công nhân tử thương" tin tức phát ra.

Một viên đá làm dấy lên sóng lớn ngập trời, này đưa tin vừa ra, internet dồn dập có người cùng phong yêu sách, một phút chốc nói lúc trước Cửu An có thể bắt 7-15 cánh đồng, là sử dụng lượng lớn tiền tài hối lộ nhân viên tương quan; một phút chốc còn nói Hoa Duyệt tửu điếm kiến trúc vật liệu tồn tại an toàn mầm họa; còn có người nói kiên quyết tài chính cho vay lãi suất cao, lợi tức cao hơn ngân giam cuộc quy định vô số lần, không trả tiền lại thì có xã hội đen tới cửa thu nợ; liền hai năm trước có người ở thụy đức trung tâm nhảy lầu đều bị nói thành là Cửu An công nhân thụ đến lão bản cưỡng bức, ngược lại làm sao hắc làm sao đến.

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now