Chap 10 (H)

770 7 1
                                    

Cùng Kha đại thiếu gia bàn điều kiện không khác nào tranh ăn với hổ, không biết làm sao người nào đó trước lúc này cũng không có cái này nhận thức. Vì vậy, Biên lão đại tại tối hôm nay thân thể lực lượng mà giải thích như thế nào "Tự mình làm bậy thì không thể sống được", cùng với "Không tìm đường chết sẽ không phải chết" chờ một loạt lời lẽ chí lý.

Bị lăn qua lộn lại làm đến cả người như nhũn ra tay chân vô lực Biên lão đại cuối cùng cơ hồ là toàn thân trần trụi ngồi ở Kha Minh Hiên trên đùi, mặt đối mặt ngực bụng dán vào nhau tư thế nhượng cùng chỗ giáp nhau đi vào đặc biệt là sâu đậm. To dài lửa nóng dương vật cơ hồ muốn đẩy đến trong dạ dày, nhượng Biên lão đại có loại cũng bị quán xuyến ảo giác. Đường ruột bên trong đã sớm bị làm đến lầy lội bất kham, thuốc bôi trơn cùng bị làm ra đến dịch ruột non rơi li li thuận đánh xuyên phạm vi đi xuống tích chảy, đem hai người quấn lấy cùng nhau cong lên bộ lông đánh cho trơn trợt một mảnh.

Kha đại thiếu gia càng đánh càng mạnh, mạnh mẽ hai tay thủ sẵn Biên lão đại rắn chắc eo thân, toàn bộ đem người nhấc lên tái hung ác đi xuống nhấn, xương hông lên một lượt đỉnh, tầng tầng đánh ra ửng hồng mông thịt, ba ba thịt vang không dứt bên tai.

Nóng ngạnh trướng dường như bàn ủi cự đại thịt nhận phá tan ẩm nhuyễn hành lang hướng càng sâu càng nhiệt địa phương đâm vào đi, nhiều lần tìm đúng góc độ va vào tuyến tiền liệt, sảng khoái đến Biên lão đại dục tiên dục tử, lại không dám làm cho quá mức lớn tiếng, chỉ có thể a a rên rỉ lên cắn một cái trụ Kha Minh Hiên vai, dùng sức ngậm da thịt, dùng chống đối thân làn sóng tiếp theo khoái tựa một làn sóng xung kích.

"Biên lão đại thuộc về cẩu ?" Bả vai rõ ràng đau đớn không ngăn nổi phía dưới bị hút vắt bao khỏa khoái cảm, Kha Minh Hiên thở hổn hển cổ họng khàn đến kỳ cục, trong thanh âm lại còn mang theo cười, một câu hạ xuống liền là một cái tàn nhẫn trùng đỉnh, không để ý chút nào trên vai mình thịt đều phải bị người trong ngực cắn xuống dưới một khối.

"A, a... Ngươi... Con mẹ nó ngươi... Xong chưa..." Hắn thật sắp bị làm chết rồi."Không để yên." Kha Minh Hiên lời ít mà ý nhiều hai chữ, Biên lão đại lập tức cảm thấy được trời đất quay cuồng, còn không đợi hắn lấy lại tinh thần, Kha Minh Hiên đã liền liên kết tư thế cơ thể đem hắn áp đến dưới thân, đẩy ra hai chân của hắn cùng cái mông, cùng hung cực ác mà bắt đầu một vòng mới mãnh liệt tiến công.

"Không, không được... Ta không được, Kha Minh Hiên... Chậm, chậm điểm, chậm điểm... A..."Kha đại thiếu gia nơi nào nghe lọt, xương cột sống đến thần kinh não một đường đều bị ngập đầu dục vọng xả khẩn, hạ thân hận không thể sinh trưởng ở nam nhân này cái mông bên trong, không ngừng ra vào ma sát sinh ra sảng khoái vắt được bản thân thần trí không rõ, thân thể chỉ còn dư lại nguyên thủy bản năng, ngạnh trướng tính khí cụ phần đệm giống nhau nhắm ngay nhuyễn nhiệt căng mịn động, mạnh mẽ đinh đi vào, tái nhổ ra, tái đinh đi vào, nhổ ra... Nhiều lần qua lại, lại thâm sâu liền tàn nhẫn.

"...A...a...a...um... Chậm...chậm..."

Chật hẹp không gian tình dục tràn ngập, đầy cánh mũi đều là nồng nặc mùi tanh tưởi mùi vị, trần trụi thân thể dính vào cùng nhau, cao nóng nhiệt độ chưng chảy mồ hôi, thuận cân xứng vân da lướt xuống.

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now