Chap 41

50 1 0
                                    

Kỳ thực muốn làm giao dịch rất đơn giản, chính là cùng Nguyễn Thành Kiệt giảng hòa.Khoảng thời gian này sở dĩ gió êm sóng lặng, dĩ nhiên không phải bởi vì Nguyễn Thành Kiệt lương tâm phát hiện hoặc là Kha Minh Hiên kỳ khai đắc thắng, mà là bởi vì hết thảy nguyễn thị thành viên hàng năm tết xuân đều phải trở lại kinh thành bổn gia đoàn tụ, thăm viếng đức cao vọng trọng nguyễn lão thái gia, cũng chính là Hoa Thụy người sáng lập nguyễn hồng thăng lên lão tiên sinh. Nguyễn Thành Kiệt vội vàng cùng trong gia tộc một đống thúc bá huynh đệ câu tâm đấu giác, không rảnh lại tìm Cửu An phiền phức.

Hiện tại qua hết năm, Nguyễn Thành Kiệt trở về, cũng không ai biết tên biến thái kia bước kế tiếp phải làm gì.

Phương Duệ gọi điện thoại lại đây, là đại biểu toàn bộ nhị đại vòng tròn, muốn từ giữa làm cái điều đình, nhượng kha nguyễn hai nhà hòa giải. Dù sao Hòa Thịnh Hoa Thụy thật muốn như thế đấu nữa, kết quả cuối cùng nhất định là lưỡng bại câu thương ai cũng không chiếm được lợi ích. 

Mấy cái gia tộc quan hệ sâu xa rắc rối phức tạp, bất kể là làm bằng hữu vẫn là làm một số phương diện thượng lợi ích liên quan phương, này cũng không phải bọn họ nguyện ý nhìn thấy.

Mà Kha Minh Hiên muốn cân nhắc, ngoại trừ tự thân lợi ích ở ngoài, phiền toái hơn là thế nào hướng Kha Phùng hai nhà bàn giao. Tuy rằng Hòa Thịnh là chính hắn một tay sáng lập cũng làm thành hiện tại quy mô, mà nếu như không có thâm hậu gia tộc bối cảnh cùng giao thiệp quan hệ, Hòa Thịnh tại trên thương trường không thể như vậy thuận buồm xuôi gió. Một khi công ty xảy ra vấn đề, trước tiên không nói Phùng lão gia tử hội nghĩ như thế nào, Kha Tư lệnh cửa này liền không qua được —— Phương Duệ nói đúng, hắn bây giờ còn chưa làm tốt nhượng Biên Dĩ Thu đối mặt Kha Phùng hai nhà chuẩn bị. Biện pháp tốt nhất, chỉ có thể hòa giải.

Kha Minh Hiên không có giấu hắn, chuyện như vậy giấu cũng không che giấu nổi, chỉ là đang cùng Biên Dĩ Thu thuật lại thời điểm cũng không có đem lợi hại quan hệ nói được rõ ràng như thế, liên quan với Kha Tư lệnh cùng Phùng lão gia tử, càng là đề đều không đề, chỉ nói mấy cái gia tộc cùng Hòa Thịnh Hoa Thụy đều có sinh ý vãng lai, đại gia muốn làm cái hòa sự lão, đem việc này bỏ qua đi.

Biên Dĩ Thu nghe xong không phát biểu ý kiến gì, cũng không có lập dị mà nói "Chuyện của ta không cần ngươi lo, ta mình có thể giải quyết", bởi vì rất rõ ràng việc này hắn tự mình giải quyết không được. Hắn luôn luôn là cái thức thời vụ người, không có khối kim cương, không ôm đồm đồ sứ sống. Huống chi, việc này hắn cũng không có cảm thấy được xin lỗi Kha Minh Hiên. Nói cho cùng, hắn vẫn là cái người bị hại.

Hai tay hắn dứt khoát hủy đi ra một cái hoàn mỹ chân cua thịt, lúc này không có hướng chính mình trong miệng đưa, mà là bỏ vào Kha Minh Hiên trước mặt đĩa nhỏ bên trong, sau đó xả giấy ăn xoa xoa tay, nói: "Alaska con cua lớn, sẵn còn nóng ăn."

Sau đó hai người liền thật nghiêm nghiêm túc túc ăn lên cua đồng đến.

Kha Minh Hiên nguyên bản hoàn lo lắng cái tên này biết đến hắn muốn cùng họ nguyễn hòa giải khẳng định lại được tạc mao, không nghĩ tới lúc này ngược lại là bình tĩnh phải nhường hắn nhìn với cặp mắt khác xưa.

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now