Chap 45 (H)

224 0 0
                                    

Hai người liền Biên lão đại thoải mái chập trùng ba mươi vị trí đầu năm uống xong chỉnh bình Romanee-Conti, mà phần lớn đều tiến vào Biên lão đại miệng.

Rượu đỏ số ghi tuy rằng không cao, mà hậu kình mười phần, mà Biên lão đại tửu lượng mà, đó chính là cái chiến đấu trị giá là số âm tra.

Kha Minh Hiên nghiêng đầu liếc nhìn dựa vào trong lồng ngực của mình, say đến mơ mơ màng màng trong miệng còn không ngừng mà nói chính mình năm đó một người một mình đấu đối phương mười tám cái tay chân hào quang sự tích, cúi đầu nhẹ nhàng tại hắn thái dương rơi xuống cái hôn, đem cái chén trong tay của hắn lấy xuống để lên bàn.

"Hảo, chúng ta ngày mai trò chuyện tiếp. Hiện tại, nên hạ đi ngủ."

Biên lão đại bất mãn mà nói thầm: "Sớm như vậy, ngủ cái gì cảm thấy..."

"Không còn sớm, mười hai điểm trải qua." Kha Minh Hiên vừa nói vừa đỡ hắn đứng lên, đi xuống lầu dưới.

"Mới mười nhị điểm... Ta còn chưa nói hết đây..."

"Ngày mai lại nói."

"Ồ." Biên Dĩ Thu rất dễ nói chuyện mà bé ngoan câm miệng.

Hai người giẫm lên thang lầu, hắn đột nhiên kêu một tiếng: "Kha Minh Hiên".

Kha Minh Hiên nói: "Hả?"

Biên Dĩ Thu nói: "Ngươi cũng nói cho ta một chút ngươi khi còn bé sự đi."

"Ta khi còn bé không có gì tốt giảng, cùng mọi người giống nhau, thượng xong vườn trẻ lên tiểu học, thượng tiểu học toàn cấp học thượng trung học, nào có ngươi đặc sắc như vậy lộ ra kinh thiên động địa?"

Đây là nói lời nói thật. Tại gặp phải Biên Dĩ Thu trước, Kha đại thiếu gia cảm thấy cuộc đời mình cũng coi như là muôn màu muôn vẻ khác với tất cả mọi người. Mà gặp phải Biên Dĩ Thu sau, hắn mới phát hiện, cuộc đời của chính mình cùng hắn so ra, hiện ra như vậy thuận buồm xuôi gió bé nhỏ không đáng kể.

Hắn cũng không biết người nọ là nơi nào đến mạnh như vậy sức sống. Hắn lại như một cây cứng cỏi thảo, không quản sinh trưởng hoàn cảnh cỡ nào ác liệt, không quản gặp phải bao lớn mưa gió tập kích, chỉ cần không có đem hắn nhổ tận gốc triệt để hủy diệt, hắn có thể cười đem hết thảy cực khổ đều đạp ở dưới bàn chân, đứng so với bất luận người nào đều cao, sống được so với bất luận người nào đều hảo.

Kha Minh Hiên cực kỳ vui mừng, có thể gặp phải như vậy một cái Biên Dĩ Thu.

"Kia cũng muốn nghe." Biên Dĩ Thu lẩm bẩm nói rằng.

Hai người trao đổi lẫn nhau nửa đời trước, hơn nữa hội cùng đi xuống đi nửa đời sau, cả đời này, liền viên mãn.

Kha Minh Hiên cười cười: "Được."

Bất quá Biên lão đại cũng không thể chống được nghe Kha thiếu gia giảng hắn khi còn bé sự, bị người ném tới trong bồn tắm rửa mặt sạch sẽ sau, nằm úp sấp đến trên giường rất nhanh liền đang ngủ.

Ở chung buổi chiều đầu tiên, hai người cư nhiên liền thuần khiết như vậy vô cùng ngủ thiếp đi.Ngày thứ hai đúng lúc là cuối tuần, Kha Minh Hiên không cần đi làm. Mà Biên Dĩ Thu tỉnh lại thời điểm bên kia giường cũng không có người. Hắn ngáp một cái trở mình, trảo qua trên tủ đầu giường điện thoại di động liếc nhìn, mười điểm bốn mươi phân. Chẳng trách bụng có điểm đói bụng.

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now