Biên Dĩ Thu đi ra danh nhân câu lạc bộ, cửa đã vây quanh một vòng muôn hình muôn vẻ người đi đường, cơ hồ mỗi người đều tại đối chiếc kia vô cùng phong cách đỏ thẫm sắc LaFerrari không ngừng nhấn màn trập. Càng có gan lớn tiểu cô gái không coi ai ra gì tại trước xe bày các loại kinh điển POSE, tự này đến không còn biết trời đâu đất đâu.
Xe là xe tốt, Biên Dĩ Thu quả thật cũng mong mà không được, tâm tâm niệm niệm một quãng thời gian rất dài, hiện tại chiếc xe này liền đình ở trước mặt của hắn, nói không động lòng vậy khẳng định là giả. Nhưng hắn cảm thấy được việc này làm đến có điểm kỳ lạ, liền cùng Lục Tiêu đột nhiên chạy về đến nói với hắn "Ta không muốn Sở Dịch, ta yêu thích chính là ngươi" giống nhau, hoàn toàn không để ý tới bàn luận căn cứ có thể chi trì, thấy thế nào làm sao huyền huyễn.Tả Thành hỏi: "Hoàn đập sao?"
Biên Dĩ Thu đứng ở đoàn người ở ngoài hơi hơi suy nghĩ một chút, cảm thấy được đập chết khá là đáng tiếc: "Việt hương vườn điểm tâm sáng muốn kết thúc."
Tả Thành: "Kia ăn xong trở về tái đập."
Biên Dĩ Thu biểu thị đồng ý, mới vừa xoay người điện thoại liền vang lên. Hắn nhìn một chút điện báo, dừng bước lại cắt ra nút nhận cuộc gọi.
"Biên lão đại." Nguyễn Thành Kiệt mang cười âm thanh thông qua sóng điện truyền vào màng nhĩ của hắn.
"Nguyễn tổng." Biên Dĩ Thu một tay cầm điện thoại, một tay sao tại áo gió trong túi, "Nghe nói qua ép mua ép bán, chưa từng nghe tới còn có cường tặng lễ."
"Ngươi không thích?"
"Không, rất yêu thích. Bất quá ta cảm thấy được tặng lễ muốn đưa đến có thành ý, ít nhất ngươi đến tự mình đi lái xe tới đây."
"Làm sao ngươi biết xe này không phải ta tự mình lái tới ?"
Nguyễn Thành Kiệt dứt tiếng, phố đối diện đột nhiên truyền đến một trận khí địch thanh.Biên Dĩ Thu quay đầu, nhìn thấy một chiếc tương đối điệu thấp màu đen mộ vẫn còn chính chậm rãi hạ xuống cửa sổ xe, cầm điện thoại Nguyễn Thành Kiệt hướng hắn nhìn sang, xa xa mà câu lên khóe môi.
"Biên lão đại, có hay không vinh hạnh mời ngươi ăn đốn sớm cơm trưa?"
Biên Dĩ Thu lần này là thật vui vẻ, hơi nhíu nhíu mày cách điều xe đến xe hướng đại đường cái cùng trong xe nam nhân xa xa tương đối: "Ta ngày hôm nay chỉ muốn ăn việt hương vườn điểm tâm sáng."
Nguyễn Thành Kiệt nói: "Không thành vấn đề."
Biên Dĩ Thu cúp điện thoại, ngẩng đầu mà bước hướng đối diện đi tới.
Đến việt hương vườn, điểm tâm sáng thời gian vừa vặn kết thúc, mà Nguyễn Thành Kiệt không biết dùng cách gì —— đơn giản là có tiền có thể khiến quỷ thôi ma, sững sờ là để người ta kéo dài điểm tâm sáng thời gian.
Thỏa mãn ăn uống chi dục Biên Dĩ Thu tâm tình thật tốt, liên quan đối Nguyễn Thành Kiệt cường đưa LaFerrari sự cũng tha thứ điểm, mà vẫn như cũ kiên trì không thu.
Nguyễn Thành Kiệt không cưỡng được hắn, đáp ứng khiến người đem xe lái đi, bất quá chiếc chìa khóa lưu tại trong tay hắn, nói nếu như hắn thay đổi chủ ý, bất cứ lúc nào cũng có thể hành sử chủ xe quyền lợi.
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
Storie d'amoreThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...