Biên Dĩ Thu không nhượng Tả Thành chờ quá lâu, rất khoái liền rời đi. Chỉ là hắn sẽ không nghĩ tới tại chính mình quay người sau, Kha Minh Hiên sẽ xuất hiện tại trước mộ của mẫu thân.
Kha gia nguyên quán tây nam, tuy rằng từ Kha Minh Hiên thái gia gia kia bối cũng đã chuyển nhà đến thành phố Z, mà trong nhà vẫn luôn cất giữ sơ nhất cúng tổ tiên truyền thống. Gia gia nãi nãi mộ đều tại bảo đỉnh sơn kia mảnh chuyên môn vẽ ra đến khu vực đặc biệt, ly công cộng nghĩa trang còn có một đoạn khoảng cách không nhỏ. Xuống núi thời điểm trong lúc vô tình thoáng nhìn, tại phía ngoài xa nhất E khu nghĩa địa bên trong, nhìn thấy một cái nào đó bóng lưng rất giống Biên Dĩ Thu, không nhịn được liền chăm chú nhìn thêm, song sau phát hiện ở đâu là như, rõ ràng chính là.
Vì vậy đưa xong cha mẹ lên xe, hắn liền vòng trở lại. Vì không ở nghĩa trang cùng Biên Dĩ Thu cãi nhau thậm chí động thủ, hắn cũng không có gọi hắn. Hắn chỉ là thuần túy hiếu kỳ cái này bia mộ chủ nhân là ai.
"Biên Ánh?"
Kha Minh Hiên nhìn ngắn gọn đến cơ hồ không có bất kỳ dư thừa văn tự bia mộ, tầm mắt tại sinh tuất thời đại thượng hơi ngưng lại, lập tức nhíu nhíu mày, bởi vì mặt trên ngoại trừ một cái niên đại không có thứ gì. Không có sinh nhật, cũng không có ngày giỗ.
Này quá kỳ quái.
Đi ra nghĩa trang, hắn cầm điện thoại di động lên gọi một cú điện thoại, khiến người hỗ trợ điều tra Biên Ánh tư liệu.
Đầu kia đại khái hỏi một chút người kia là ai, Kha thiếu gia nói: "Thiếu vấn đề, làm thêm sự." Sau đó liền cúp điện thoại.
Nhân dân cả nước ăn tết trong lúc hoạt động không ngoài chính là sống phóng túng đi thân thăm bạn, cũng không bay ra khỏi tân trò gian. Biên Dĩ Thu theo lệ tới cửa cấp mấy vị Cửu An nguyên lão đi chúc tết, đối hai cái kia cõng lấy hắn đi tham gia Tiền lão tam tiệc mừng thọ thúc bá cũng vẫn như cũ khách khí, phảng phất ngày đó tại Tiền gia đại trạch căn bản là không có nhìn thấy bọn họ. Mà hai vị kia chính mình chột dạ, Biên Dĩ Thu càng là bất động thanh sắc, bọn họ liền càng cảm thấy thấp thỏm lo âu, chủ động đưa ra từ đi công ty đổng sự chức vụ, bảo là muốn ở nhà ngậm kẹo đùa cháu, an hưởng tuổi già.
Biên Dĩ Thu cũng không giữ lại, không nói hai lời liền đáp lại, xem ở tại bọn hắn nhiều năm đi theo cửu gia bên người không có công lao cũng có khổ làm phiền phần thượng, giải ngoại trừ chức vụ của bọn họ, mà bảo lưu lại bọn họ quyền nắm cổ phần, hàng năm ở nhà ngồi đợi chia hoa hồng quá nhàn nhã nhật tử cũng không có gì không hảo, chỉ là công ty kinh doanh quyết sách, bọn họ cũng không còn cách nào xen vào.
Ngoài ra tái không đại sự, Biên Dĩ Thu cái này qua tuổi đến tương đương tẻ nhạt. Lương Dư hẹn hắn chơi bóng, không đi; lão Mạnh hẹn hắn ra biển, không đi; Lục Tiêu hẹn hắn ăn cơm, hắn kém điểm đáp ứng, mà nghĩ lại nghĩ đến Sở Dịch nhất định sẽ tại, lập tức từ chối; Tả Thành hỏi hắn có muốn hay không đi Duyệt Lung Loan tắm suối nước nóng, hắn nói còn không bằng ở nhà ngủ ngon; liền Hà Tự nói thường đi hội từ nước ngoài tiến cử mấy cái tóc vàng mắt xanh vừa tao vừa lãng anh chàng đẹp trai, hắn đều không nhấc lên được bán điểm hứng thú.
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
RomanceThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...