Tất cả sợ hãi đều căn nguyên với mình ảo tưởng, đặc biệt là khi ngươi cảm thấy được một loại nào đó uy hiếp ở khắp mọi nơi không lọt chỗ nào vòng qua tý ngươi tả hữu lơ lửng ở đỉnh đầu của ngươi thời điểm, loại này sợ hãi liền sẽ vô hạn khuếch đại. Khinh một điểm đại khái hội hoạn nạn cái bị hại chứng vọng tưởng cái gì, nghiêm trọng điểm khả năng liền muốn bị mắc bệnh tinh thần phân liệt làm ra điểm gì quá khích hành vi. Đương nhiên, tồn tại ở ảo tưởng trong đó sợ hãi còn không là đáng sợ nhất. Hả? Đáng sợ nhất là cái gì? Đó là đương nhiên là cái này huyễn muốn trở thành hiện thực.
Tỷ như chúng ta Nguyễn tổng.
Nguyên bản Nguyễn Thành Kiệt cũng không xác định Biên Dĩ Thu là có hay không vỗ hắn lỏa chiếu, dù sao vào lúc ấy hắn bị đập hôn mê, sau khi tỉnh lại căn cứ tình trạng của mình suy đoán trong lúc hôn mê Biên Dĩ Thu nhất định đối với hắn làm cái gì. Mà Biên Dĩ Thu tại trúng thuốc mê thể lực thụ hạn tình huống hạ hoàn kiên cường chống đỡ víu y phục của hắn, ngoại trừ vỗ hắn lỏa chiếu hắn không nghĩ ra hoàn có thể làm gì. Biên Dĩ Thu một trời chưa sáng ra lá bài tẩy này, hắn một ngày không thể sống yên ổn. Nhưng mà thật sự coi lá bài tẩy này bày ở trước mặt hắn thời điểm, hắn phát hiện, mình đời này vĩnh viễn cũng đừng nghĩ an tâm.
Nguyễn Thành Kiệt ngồi ở ảnh âm thanh phòng trên ghế, nhìn trên tường nhảy vào bắn ra hình ảnh, một tấm một tấm chầm chậm liền rõ ràng trình hiện tại hắn trước mắt. Chính như hắn đã từng ảo tưởng quá như vậy, trong hình nam nhân quần áo xốc xếch tư thế phóng đãng, sau lưng là nghiêm chỉnh mặt tường SM đạo cụ. Chỉ là lần này vai chính không còn là Biên Dĩ Thu, mà là chính hắn.
Khóe môi nụ cười một điểm một điểm cong lên, ngón tay của hắn vẻ thần kinh mà giật giật, thân thể vẫn như cũ vẫn duy trì vô cùng thân sĩ tao nhã tư thế ngồi. Phim đèn chiếu chiết xạ ra đến ánh huỳnh quang chiếu vào trên mặt của hắn, phản chiếu không thể đạt đến đáy mắt nụ cười hiện ra đặc biệt quái lạ không khỏe.
Nguyên tiêu ngày hội, một năm mới lần thứ nhất đêm trăng tròn. Vạn gia đèn đuốc, hào quang lộng lẫy, chỉnh tòa thành thị đều lâm vào ấm áp yên tĩnh an lành trong không khí.
Sở Dịch cùng Lục Tiêu trở lại ở vào đại học thành cha mẹ gia, một nhà bốn chiếc ngồi cùng một chỗ ăn nguyên tiêu. Phòng khách trong ti vi, nguyên tiêu dạ hội hoan ca nói cười chính tiến hành được cao trào.
Phương Duệ dừng xe ở trong sân, vào nhà thời điểm cùng đệ đệ phương dục gặp thoáng qua. Phương dục chống gậy, nghiêng đầu hướng hắn lộ ra một cái nụ cười ý vị thâm trường. Hắn muốn nói điểm gì, vợ chưa cưới lại vào lúc này ra đón. Đãi hắn tái quay đầu lại, phương dục đã đi rồi rất xa.
Lý Trạch trên đường về nhà cố ý vòng tới hơn mười km ở ngoài mỗ gian cửa hàng hoa, mua một bó to khoảng không chở tới đây hồng nhạt hoa tulip. Đây là hắn mẫu thân thích nhất hoa, mà ngày mai là sinh nhật của nàng. Đương nhiên, nếu như hắn có thể mang người bạn gái trở lại, nàng nên càng vui vẻ hơn.
Lương Tử Nhạc xung phong nhận việc muốn vì nữ nhi làm nguyên tiêu, tốn không ít tâm tư đem nguyên tiêu tạo thành tiểu thỏ tử, chuột nhỏ, con mèo nhỏ, chó con hình dáng, nhưng mà đun sôi sau toàn bộ thành một đống, căn bản không nhìn ra là động vật gì. Hai tuổi tiểu cô nương oa oa khóc lớn, xà nhà nãi ba nhìn một nồi cháo tay chân luống cuống, lão bà lại ở bên cạnh cười đến không đứng lên nổi.
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
RomanceThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...