Chap 17

280 2 0
                                    

Biên Dĩ Thu thật vất vả mới ngưng cười, giơ tay lau một cái khóe mắt tràn ra sinh lý nước mắt, ý đồ xấu mà đem mới vừa ghi lại đến câu nói kia điểm bảo tồn, ngẩng đầu nhìn về phía đối diện Tả Thành: "Mới vừa ai tới quá?"Tả Thành bị hắn cười đến kém chút tinh thần phân liệt, nghe đến câu hỏi phản ứng một lát mới đáp: "Hà Tự.
"Biên Dĩ Thu không nói hai lời trực tiếp gọi Hà Tự số điện thoại, không chờ đối phương mở miệng, trực tiếp hỏi: "Ngươi ngày hôm nay dùng cái gì nước hoa?""Ha?"
Tại tửu điếm trong phòng ôm eo nhỏ chân dài đại mỹ nữ đang chuẩn bị thượng lũy gì luật sư một mặt ép mộng, "HUGO BOSS a.""Không thích hợp ngươi, sau đó biệt dùng." Biên Dĩ Thu nói xong đùng một cái một tiếng cúp điện thoại.
Gì luật sư nghe đầy lỗ tai đô đô thanh, trừng màn hình liếc nhìn nửa ngày, mãi đến tận dưới thân nữ nhân không nhịn được dùng cái đùi lớn cà cà hắn, mới nói thầm câu "Không hiểu ra sao" đem điện thoại di động ném qua một bên, tiếp tục bị cắt đứt hảo sự.
Biên Dĩ Thu tâm tình thật tốt đứng dậy hướng ra phía ngoài đi, vừa đi hoàn một bên hát lên, vẫn là ngũ âm có tứ âm thanh đều không tại điều thượng.
Tả Thành đã quen thuộc từ lâu Biên lão đại vượt núi băng đèo đi lên thượng khảm giống như gồ ghề nhấp nhô tiếng ca, đã có thể làm được ma âm rót tai mà sắc không thay đổi, bảo trì mặt than biểu tình đứng ở phía sau hắn, một đường đi vào lầu ba phòng ăn, trơ mắt mà nhìn hắn điểm một bàn lớn ăn khuya."Ngồi xuống đồng thời ăn." Biên Dĩ Thu bắt chuyện hắn.
Tả Thành ngồi vào hắn đối diện, nhìn Biên Dĩ Thu mặt mày hớn hở mặt, thực sự nhịn không được hỏi một câu: "Lão đại ngươi tâm tình rất tốt?"
"A, là không sai." Biên Dĩ Thu trả lời.
"Bởi vì... Kha thiếu gia?" Tả Thành tiếp tục hỏi.
Biên Dĩ Thu vừa nghe đến Kha thiếu gia ba chữ tâm tình liền không thế nào hảo, kẹp một cái nổ thành xốp giòn thơm nức cá chiên bé cắn một cái rơi mất đầu, liền xương cốt mang đâm nhai đến kèn kẹt vang, lại cũng không trả lời Tả Thành.
Tả Thành nhìn vẻ mặt của hắn, cảm thấy được chính mình một khỏa lửa nóng tâm bát quái có phải là biểu hiện quá rõ ràng, để cho lão đại mất hứng, mà làm tam giác sắt (bát quái) liên minh thành viên trọng yếu chi nhất, hắn thật sự là bị kia cú điện thoại câu đến lòng ngứa ngáy khó nhịn, hắn thật rất muốn biết Kha Minh Hiên tại đầu bên kia điện thoại nói cái gì, nhượng Biên lão đại vui mừng thành một người bị bệnh thần kinh.
Kỳ thực Biên Dĩ Thu không phải không cao hứng, hắn chỉ là đang suy tư, mình rốt cuộc là tại sao tâm tình tốt như vậy? Bởi vì Kha Minh Hiên không cho hắn cùng Nguyễn Thành Kiệt đi gần quá? Bởi vì Kha Minh Hiên nói với hắn hắn đang ghen? Xả dương vật đản đi, hắn đương nhiên biết đến Kha Minh Hiên không phải thật đang ghen, nhưng phía sau câu kia uy hiếp nghe tới đảo không giống như là giả. Nói cách khác, hắn cùng Nguyễn Thành Kiệt đi được gần quá, xác thực nhượng Kha thiếu gia mất hứng.Nhưng hắn có cái gì không cao hứng ? Hắn cảm thấy được chính mình lần trước từ chối đi chỗ cũ, ý tứ đã biểu đạt đến mức tương đương rõ ràng, là hắn đối Kha đại thiếu gia biết rõ, người này cũng không phải cái dinh dính nhơm nhớp dây dưa dài dòng tính tình, như vậy hắn đánh này cú điện thoại là có ý gì?
Đừng nói hiện tại hắn Biên Dĩ Thu không muốn tiếp tục hai người pháo bằng hữu quan hệ, coi như lưỡng người vẫn là pháo bằng hữu, cũng không cái con nào pháp luật quy định pháo bằng hữu trả lại hắn mẹ đến trung thành. Mà là hắn bản thân biết, Kha đại thiếu gia trên giường anh chàng đẹp trai, cùng hắn so ra chỉ nhiều không ít, hai người bọn họ kẻ tám lạng người nửa cân, đàm luận trung thành đó chính là chó má.
Lẽ nào Kha thiếu gia yêu thích Nguyễn Thành Kiệt?Biên Dĩ Thu bị chính mình não động kinh sợ đến, mà nghĩ lại vừa nghĩ Kha Minh Hiên mặc dù nói ghen, lại không có nói là ăn ai dấm chua, đây cũng không phải là hoàn toàn không thể a.
Nguyễn Thành Kiệt người này đi, ngoại hình nho nhã, khí chất trầm ổn, trên thương trường thành thạo điêu luyện, ngầm dưới đáy liền chơi được vui vẻ sung sướng, đua xe cưỡi ngựa đều là một tay hảo thủ. Đừng nói, còn thật phải nam nhân như vậy cùng Kha đại thiếu gia đứng chung một chỗ mới vui tai vui mắt. Chính mình này dạng thô nhân, ngoại trừ cởi quần áo vật lộn, cùng Kha Minh Hiên cơ hồ không có cách nào giao lưu, tinh thần phương diện chênh lệch không chỉ một tầng cấp, hắn mới vừa làm sao sẽ bởi vì Kha Minh Hiên nói câu kia ghen mà tâm tình thật tốt?Chờ chút, chính mình cũng thật là bởi vì Kha Minh Hiên tâm tình tốt ?
"Khụ khụ khụ khụ khục..."Bi kịch phát sinh đột nhiên không kịp chuẩn bị, Biên lão đại suy nghĩ quá quá nhập thần, không có nhai nát xương cá đầu cũng hướng trong bụng nuốt, bị xương cá tạp.
Tả Thành thay đổi sắc mặt, nhanh chóng đưa lên chén nước, toàn bộ yên tĩnh trong phòng ăn, đều quanh quẩn Biên lão đại kinh thiên động địa tiếng ho khan.
Phòng ăn phục vụ viên của hoa dung thất sắc mà chạy tới, phòng lớn giám đốc thất kinh mà chạy tới, ăn uống bộ người phụ trách lo sợ tát mét mặt mày mà chạy tới, liền đầu bếp đều quơ xẻng cơm chạy ra... Một đám người vây quanh Biên lão đại hỏi han ân cần nơm nớp lo sợ, rất giống Biên lão đại sắp không còn sống lâu trên đời, a không, rất giống chính mình sắp không còn sống lâu trên đời.
Tuy rằng cái này điểm khách nhân không coi là nhiều, mà vẫn như cũ có không ít quỷ dị ánh mắt hướng bên này đồng loạt bắn phá.
Tả Thành làm cái đỡ trán động tác, trên mặt biểu tình thực sự khó có thể dùng lời nói hình dung, không biết này cái chuyện ngoài ý muốn có tính hay không hắn cái này bảo tiêu thất trách?Biên Dĩ Thu ho khan nửa ngày, uống lưỡng chén nước, thật vất vả đem xương cá thuận xuống, phất phất tay ra hiệu tất cả mọi người đi một bên
.Nhân viên phục vụ: "Biên tổng ngươi không sao chứ?"
Phòng lớn giám đốc: "Lão bản ngươi có khỏe không?"
Ăn uống bộ người phụ trách: "Lão đại ngài ăn chính là cái con nào cá, ta lập tức khiến người bắt đi chặt thành thịt băm hiếu kính ngài.
"Đầu bếp: "..." Ta nồi.
Biên Dĩ Thu: "Cút cút cút, tất cả cút."
Mọi người thấy hắn rống đến trung khí mười phần, tính toán cần phải không vấn đề lớn lao gì, vì vậy vô cùng nghe lời mà tan tác như chim muông, êm dịu mà lăn.
Biên lão đại tâm tình bởi vì một cái xương cá từ mây xanh rơi xuống đáy vực, ca là rốt cuộc hừ không ra ngoài, mà bụng vẫn là đói bụng, chỉ có thể trầm mặc tiếp tục ăn, bất quá kia đũa rốt cuộc không hướng cá chiên bé trong cái mâm duỗi.
Hắn vừa ăn vừa ở trong lòng đem Kha Minh Hiên tổ tông mười tám đời đều thăm hỏi một lần, tâm lý khó chịu dường như Hoàng Hà nước thao thao bất tuyệt, liền đầu bếp tỉ mỉ phanh chế gạch cua canh đều cảm thấy được thay đổi vị.Hắn cầm cái muôi tại canh bên trong quấy rối nửa ngày, coong một tiếng ném vào cốt đĩa bên trong.
Tả Thành nhấc mở mắt nhìn hắn: "Không ăn?"
Biên Dĩ Thu nhíu nhíu mày: "Vị không đúng."
Tả Thành múc trước mặt gạch cua canh, tỉ mỉ thưởng thức một phen mới đáp: "Không thành vấn đề a."
"Có đúng không?"
Biên Dĩ Thu liền cầm lấy cái muôi ăn một miếng, "Còn chưa đúng."
"..." Tả Thành xem như là minh bạch, Biên lão đại khẩu vị là theo tâm tình biến hóa mà thay đổi, hắn tâm tình không tốt, ăn thịt rồng đều cảm giác khó chịu."Vậy ta nhượng đầu bếp làm tiếp điểm khác ?"
"Thôi, hồi đi."Biên Dĩ Thu cầm lấy khăn ăn lau miệng, tiện tay hướng trên bàn ném một cái, đứng dậy liền đi.
Tả Thành cho là hắn là muốn hồi phòng ngăn, hoặc là đi trên lầu gian phòng, mãi đến tận hai người đi tới bãi đậu xe, mới phản ứng được hắn hôm nay là phải về Nguyệt Lộc sơn trang.
Tới gần nửa đêm, nhạ một mảng lớn khu biệt thự bên trong rất yên tĩnh, gác đêm sầm thúc nghe đến tiếng vang, khoác quần áo từ người hầu trong phòng đi ra, điều khiển từ xa thiết nghệ chạm trổ hoa văn đại môn hướng hai bên từ từ mở ra, Tả Thành tại cửa đem hắn thả xuống, đánh vô-lăng đem xe lái vào ga ra.
"Thu thiếu gia làm sao thời gian này trở về? Muốn ăn khuya sao?" Sầm thúc đem y phục mặc hảo, đứng ở trước mặt hắn cung cung kính kính hỏi.
Biên Dĩ Thu giẫm lên bậc cấp, thuận miệng trở về câu: "Không cần, trời lạnh, ngươi đi ngủ đi."
Sầm thúc biết đến hắn nói một không hai tính khí, cũng không nhiều lời, theo tiếng trở về nhà đi.Thời gian này quản gia cùng dung người cũng đã ngủ, to lớn một cái nhà tòa nhà, hiện ra có điểm không đãng tịch liêu, chỉ phòng khách bên trong góc, sáng chiếc mờ nhạt đèn sàn.
Đây chính là hắn không thích trở về nguyên nhân, quá tốt đẹp thanh lãnh, không có một cái biết nóng biết lạnh người, không giống cái gia.Vào cửa lên lầu, đem mình cọ rửa sạch sẽ ném vào mềm mại giường lớn, cuốn lấy chăn khỏa thành một cái kén tằm, nhắm mắt lại.
Đang ngủ ý kéo tới trước một giây, Biên Dĩ Thu còn đang suy nghĩ, nếu ta con mẹ nó khó chịu, Kha Minh Hiên ngươi cũng đừng nghĩ sảng khoái.
Ngươi không cho ta và họ nguyễn tiêu sái gần quá, ta còn liền càng muốn thượng hắn một hồi cho ngươi xem một chút.Vì vậy, nghĩ như thế, Biên lão đại tâm tình phảng phất cũng khá hơn nhiều.
Ngược lại, tất cả có thể cách ứng Kha Minh Hiên sự, hắn bắt tay vào làm đều đặc biệt hăng hái.Không quản trong thực tế làm sao sốt ruột, trong mộng hắn ngược lại trước tiên đem Nguyễn Thành Kiệt nhấn ở dưới thân.Khắp nơi hoàn toàn trắng xoá biển mây bốc lên trong không gian, Nguyễn Thành Kiệt mặt gần trong gang tấc đều có chút thấy không rõ lắm, mơ mơ hồ hồ mơ mơ hồ hồ, chỉ có thể mơ hồ phân biệt ra được cặp kia tựa như cười mà không phải cười đôi môi dụ người đường viền.Biên Dĩ Thu nhìn kia trương hơi mở ra miệng, nhìn thấy vỏ sò giống như chỉnh tề bày ra hàm răng, cùng ẩn giấu ở kẽ răng gian ướt át ấm áp đầu lưỡi, cùng dập đầu thuốc tựa, tầm mắt không biết làm sao liền bắt đầu muôn màu muôn vẻ huyến màu sặc sỡ lên.
Hắn si ngốc đam mê đam mê mà nghĩ, Nguyễn Thành Kiệt đôi môi sao lại như vậy đẹp đẽ đẹp mắt như vậy quen thuộc như vậy, lại như hắn đã thưởng thức qua đôi môi này lưỡi vô số lần giống nhau, chỉ là nhìn như vậy, liền đã biết thật là là thế nào tiêu hồn tư vị.
Hắn không kịp chờ đợi hôn lên đi, dưới thân người cũng rất nhiệt tình. Đầu lưỡi quấn lấy đến đồng thời, cánh tay cũng quấn lấy đến, đem Biên Dĩ Thu kéo đi cái chặt chẽ.Môi lưỡi đụng vào trong nháy mắt, Biên Dĩ Thu đột nhiên lại nghe thấy được nhạt nhẽo đàn hương hòa thanh lãnh tùng tuyết hậu vị, mờ mờ ảo ảo tại hắn cánh mũi chi gian qua lại lượn lờ, phảng phất tối sầu triền miên độc, thuận mỗi một cái đầu dây thần kinh lặng yên không một tiếng động xâm nhập phát da vân da, da thịt cốt nhục, khiến người bùn túc hãm sâu muốn ngừng mà không được.
Hắn nhắm mắt lại liều mạng mà đặt ở kia trên thân thể người, tham lam ngửi này mạt làm cho hắn mê say khí tức, chiếm lấy kia mảnh ôn nhuyễn trơn trợt đầu lưỡi quấn lấy cuốn lấy hôn sâu đi vào, cơ hồ muốn đẩy đến cổ họng của đối phương khẩu, thô bạo thô bạo đến hận không thể đem dưới thân người gặm vào trong bụng.
Biên lão đại chính hôn hồn nhiên vong ngã khó bỏ khó phân, đột nhiên một trận trời đất quay cuồng, còn không đợi hắn phản ứng lại xảy ra chuyện gì, mình đã bị người đặt ở dưới thân.Hắn mang mang nhiên mở mắt ra, đối thượng một tấm phong thần tuấn dật đường nét xong khuôn mặt đẹp, cặp mắt kia cái đuôi hơi hướng lên trên cặp mắt đào hoa bên trong, xuân thủy nổi sóng, tại Biên Dĩ Thu đáy lòng gây nên tầng tầng gợn sóng, một vòng một vòng, một tầng một tầng, đem Biên lão đại nguyên bản liền mê mê trừng trừng mà đầu óc triệt để đãng thành một nồi cháo loãng.
Mẹ hắn đây ở đâu là cái gì Nguyễn Thành Kiệt, rõ ràng chính là Kha Minh Hiên!Biên Dĩ Thu sáng ngày thứ hai lúc tỉnh lại, phát hiện mình nằm địa phương có cái gì không đúng lắm, hắn vén chăn lên nhìn một chút, mắng thanh "Làm", yên lặng mà đem chăn liền để xuống.Chính mình tối hôm qua mộng xuân làm được quá sảng khoái, bắn ra đồ chơi hay quá nhiều, đem chăn ráp trải giường làm dơ một đám lớn.
Này đối bên người chưa bao giờ thiếu người Biên lão đại tới nói, quả thực chính là vô cùng nhục nhã.
Làm cái mộng xuân có thể sảng khoái thành như vậy, hắn mẹ truyền đi liền bị người cười đến rụng răng đi?Nhưng là trong mộng cùng Kha Minh Hiên một hồi kia cực kỳ nhiệt liệt cực sự sảng khoái phiên vân phúc vũ thật quá sảng khoái, sảng khoái cho hắn hiện tại nhắm mắt lại, còn có thể cảm giác được rõ rệt Kha Minh Hiên lửa nóng bàn tay xoa xoa quá làn da của hắn, thiêu nóng hô hấp phun ở bên tai của hắn, to dài tính khí cụ mạnh mẽ chàng tiến vào thân thể của hắn, nóng bỏng nhiệt độ cùng sâu nặng lực đạo lần lượt đem hắn đẩy tới dục vọng lãng lăn lộn đám mây, liền cuối cùng đến cao trào thời điểm cả người không bị khống chế co giật cùng run rẩy, đều phảng phất sâu sắc điêu khắc tiến vào linh hồn của hắn nơi sâu xa, chỉ cần nghĩ đến cảnh tượng đó, khắp toàn thân từ trên xuống dưới mỗi một cục xương đều phảng phất yếu mềm đến muốn biến thành bột mịn.
"Kha Minh Hiên." Biên Dĩ Thu đem mặt vùi vào gối, cắn răng nghiến lợi rống lên một câu, "Ta làm đại gia ngươi!"

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now