Kha Minh Hiên thu được Biên Dĩ Thu hồi phục, ngậm thuốc lá cười đến được kêu là một cái đắc ý vênh váo. Hắn chỉ dựa vào tưởng tượng, liền có thể biết Biên lão đại kia trương góc cạnh rõ ràng anh khí mười phần trên mặt, bây giờ là làm sao cái tức đến nổ phổi giận không nhịn nổi biểu tình.
Lâm Gia Ngạn ngồi ở bên cạnh hắn, trơ mắt nhìn một buổi tối rõ ràng hồn vía lên mây Kha Minh Hiên đột nhiên nhếch môi cười rộ lên, một trái tim cùng thông suốt cái lỗ hổng đổ cổ phong tựa, thật lạnh thật lạnh.
"Ta đã nói với ngươi, ngươi nghe được không?"
Kha Minh Hiên ba ba liền đánh vài chữ, điểm gửi đi sau mới quay đầu nhìn về phía Lâm Gia Ngạn: "Ngươi nói cái gì ?"
Lâm Gia Ngạn không trả lời mà hỏi lại: "Ngươi đang cho ai gởi nhắn tin?"
"Không nên ngươi hỏi, đừng hỏi." Kha Minh Hiên thu cẩn thận điện thoại di động, đứng dậy cầm qua áo khoác của mình, cùng mấy người khác lên tiếng chào hỏi, nói có việc phải đi trước.Lâm Gia Ngạn kéo hắn cánh tay: "Ngươi đi đâu ?"
"Mệt mỏi, hồi đi ngủ."
"Được đó, ta cũng mệt mỏi, cùng đi đi."
Kha Minh Hiên liếc hắn một cái, không nói gì.
Hai người đi ra phòng ngăn, Kha Minh Hiên đứng ở thang máy trước, đem còn sót lại nửa đoạn tàn thuốc nhấn tắt tại thùng rác thượng sa bàn bên trong.
Lâm Gia Ngạn từ đâu đó móc ra kẹo bạc hà, đưa cho hắn một khỏa.
Kha Minh Hiên cầm tới ném vào trong miệng, thang máy "Keng" mà một thanh âm vang lên, chậm rãi hướng hai bên mở ra. Sáng loáng kim loại kiệu sương chiếu ra lưỡng người đứng sóng vai thân ảnh, đem ngũ quan kéo đến có chút biến hình.
Một đường không nói gì xuống tới bãi đậu xe, Lâm Gia Ngạn nói: "Ta uống quá nhiều rồi, không có cách nào lái xe, ngươi đưa ta."
Kha Minh Hiên nhìn hắn chằm chằm nửa ngày, Lâm Gia Ngạn ánh mắt chút nào không né tránh, trực câu câu nhìn lại hắn, một tấm dáng dấp tuấn tú đẹp đẽ khuôn mặt đỏ đến mức có chút không bình thường, ánh mắt cũng có điểm phiêu, nhìn ra được đúng là uống nhiều rồi.
Kha Minh Hiên rất có điểm bất đắc dĩ thân thủ đem người ôm vào trong ngực, hao một cái đầu của hắn, bán ôm bán dìu hướng chính mình dừng xe địa phương đi.
"Không có chuyện gì uống như thế làm thêm cái gì? Ngươi không biết mình say rượu một lần đến khó chịu chừng mấy ngày a?"
Lâm Gia Ngạn mang theo vài phần ủy khuất khịt khịt mũi: "Trước đây cùng đi ra tới chơi, ngươi đều ngăn không cho ta uống."
Kha Minh Hiên không nói, hắn thừa nhận tối hôm nay chính mình đầy đầu đều là Biên Dĩ Thu bộ kia quấn ở áo gió dưới đáy thân thể, căn bản sẽ không chú ý tới Lâm Gia Ngạn đến cùng uống bao nhiêu rượu. Hảo đi, hắn nồi, coi như mình tái làm sao lòng như lửa đốt muốn gặp được cái người kia cũng phải trước tiên hoàn hoàn chỉnh chỉnh đem này không khiến người ta bớt lo ngoạn ý đưa về nhà.
Kha gia cùng Lâm gia đều ở tại quân khu đại viện, Kha Minh Hiên phụ thân là Tư lệnh quân khu, Lâm Gia Ngạn phụ thân là quân khu chính ủy, hai người đều là cấp bậc Thượng tướng. Nếu bàn về bối cảnh, Lâm gia tuyệt đối không thể so Kha gia kém đi nơi nào. Hai nhà cha mẹ là mấy chục năm bạn cũ, chiến hữu cũ, lại cùng ở tại một cái đại viện làm mấy chục năm hàng xóm cũ, tình cảm tự nhiên không giống giống nhau.
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
عاطفيةThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...