Chap 3

396 7 0
                                    

Biên Dĩ Thu nói lập tức đi tới, trên thực tế cúp điện thoại hắn ở trên giường lại điểm ngủ, nếu không phải một ngày không ăn đồ ăn bụng thực sự quá đói, hắn phỏng chừng có thể trực tiếp thả giúp một tay hạ chim bồ câu.

Tả Thành ở dưới lầu cùng cái bảo mẫu tựa thu thập xong một chỗ lung ta lung tung quần áo, nghe đến máy bay riêng vang, đi tới liếc mắt nhìn nhanh chóng nhận, bởi vì điện báo biểu hiện là dãy số của mình.

Biên Dĩ Thu cầm điện thoại của hắn đứng ở bồn rửa mặt trước, dặn dò hắn nhượng tửu điếm bếp sau đem bữa tối đưa tới, nói xong nhấn xuống treo móc cơ kiện, đối gương nhìn một chút chính mình đầy người ám muội vết tích, một bên ở trong lòng đem Kha Minh Hiên nguyền rủa đến chết, một bên vui mừng chính mình ngủ theo thói quen đem nhiệt độ đánh cho tương đối thấp, chăn khỏa vô cùng, không đến nỗi ở trước mặt thủ hạ quá mất mặt.

Rửa mặt xong xuôi tại trong tủ treo quần áo tìm tới đồ dự bị quần áo, mặc chỉnh tề xuống lầu, bữa tối cũng vừa hay dọn lên bàn.

Tả Thành một mực cung kính đứng ở trước bàn ăn cho hắn mở ra ghế tựa, Biên Dĩ Thu đem điện thoại di động ném hồi cho hắn, thuận tiện hỏi một câu: "Nhìn thấy điện thoại di động ta không?"

"..." Tả Thành yên lặng mà từ bên cạnh cầm qua điện thoại di động của hắn.

Biên Dĩ Thu liếc mắt nhìn kia nát tan đến không thể tái nát tan màn hình, kém điểm không quen biết: "Nó làm sao biến thành như vậy?"

Tả Thành một mặt thành khẩn biểu thị: "Ta không biết."

Biên Dĩ Thu nghĩ thầm có thể là ngày hôm qua cùng Kha Minh Hiên đánh nhau thời điểm rơi trên mặt đất đập, cũng không để ý, để ở một bên cầm lấy đũa khởi động, cũng kêu Tả Thành đồng thời ăn.

Tả Thành liếc nhìn cái kia không sai biệt lắm đã chết điện thoại di động, không hề gánh nặng trong lòng mà ngồi xuống.

Hai người cơm nước xong, Biên Dĩ Thu hoàn chậm chậm thong thả hưởng dụng một phần đồ ngọt, cùng với một bình đỉnh cấp chè thơm. Chờ bọn hắn lái xe đến tây ngoại ô bến tàu, khoảng cách Hà Tự gọi điện thoại đến đã qua hơn ba giờ.

Nói cách khác, tại đây run sợ đông khí trời rét lạnh bên trong, Hà đại luật sư không có ăn không có uống tại một cái trống rỗng bỏ đi trong kho hàng, đợi chừng hắn tam, cái, nhiều, tiểu, thời điểm!

Hà Tự nhìn tứ tán tại trong kho hàng bất động như tùng giúp một tay hạ, coi lại khóe mắt sót bị đánh đến đã không thành hình người nam nhân, vô cùng phiền muộn mà rút một điếu thuốc, hậu tri hậu giác mà nghĩ đến, Biên Dĩ Thu kia rời giường khí quả nhiên không dễ dàng như vậy đánh gửi tới, hắn đây tuyệt đối là tại nhân cơ hội cố ý sửa chữa hắn.

Hà đại luật sư đại than mình nhận thức người không rõ giao hữu không cẩn thận, lấy điện thoại di động ra đang muốn lại gọi điện thoại cấp Tả Thành, liền nghe đến kho bên ngoài truyền đến Biên lão đại chiếc kia vô cùng phong cách Maybach vững vàng đứng ở cửa âm thanh.

Hắn đem thuốc lá trong tay nhấn tắt, từ gỗ trên cái rương nhảy xuống, vỗ vỗ bụi trên mông: "Biên lão đại, ngươi có biết hay không công tác của ta là ấn giờ kế phí?"

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now