Chap 24

412 2 0
                                    

Tả Thành chưa nói cho hắn biết Hà Tự không chỉ có nói câu này đại nghịch bất đạo nói, còn làm kiện gan to bằng trời sự. Đang tra đến hắn gia lão đại tại Duyệt Lung Loan hội tiểu tình nhân sau, nguyên đán nghỉ hè nhàn rỗi không chuyện gì làm Hà đại luật sư quyết định đến Duyệt Lung Loan "Bắt kẻ thông dâm".

Diệp Trăn lập tức nhấc tay tán thành: "Ta cũng muốn đi!"

Hà Tự: "Ngươi một cái đại cô nương cùng mù dính líu cái gì?"

Diệp Trăn cười lạnh hai tiếng: "Ta là dùng Cửu An tập đoàn CFO thân phận đi xem xem đến cùng là dạng gì thiên tư quốc sắc đam mê đến cái kia hôn quân đầu óc choáng váng, không nhớ triều chính."

Lý do này hoàn toàn không có cách nào phản bác, Hà Tự ngầm thừa nhận gật gật đầu, sau đó hai người đồng thời nhìn về phía Tả Thành, tam giác sắt liên minh cuối cùng một góc.

Tả Thành đồng học đã sớm đối Duyệt Lung Loan trong tiểu biệt thự cái kia ba, năm thỉnh thoảng sẽ xuất hiện tiểu yêu tinh hiếu kỳ muốn chết, mà thật muốn hắn như thế gióng trống khua chiêng chạy tới nắm bắt lão đại gian, thật là có điểm kinh sợ.

"Cái kia... Lão đại biết đến có thể hay không giết chết chúng ta?"

Hà Tự Diệp Trăn trăm miệng một lời: "Không cho hắn biết không được sao?"Tả Thành vô cùng nghĩa khí mà kiên trì ba giây đồng hồ, dứt khoát kiên quyết gia nhập bắt kẻ thông dâm đại quân.

Ba người đạt thành nhận thức chung, xoay người rời đi, mới vừa kéo cửa phòng ra liền thấy mạnh thấy tự cười hì hì xử tại cửa: "Mang tới ta chứ."

Hà Tự lông mày nhíu lại: "Mang ngươi làm gì a?"

"Tiểu tự tự ngươi chớ giả bộ, ta mới vừa ở bên ngoài đều nghe được. Các ngươi không cho ta đi cũng được, muốn là ngày nào đó ta không cẩn thận tại lão đại trước mặt nói lỡ miệng..."

Vì vậy, nguyên bản tam giác sắt miễn cưỡng biến thành tứ giác, tổng nhượng Tả Thành có loại cái này "Tổ chức" không thế nào bền chắc ảo giác.

Tứ người tới Duyệt Lung Loan, Tả Thành đần độn mà muốn trực tiếp hướng tiểu biệt thự trùng, bị Hà Tự mang theo cổ áo nhéo trở về, một bên quở trách hắn "Tứ chi phát triển đầu óc đơn giản", một bên kéo hắn hướng an ninh nơi đi.

Hà Tự tại Cửu An tập đoàn thân phận, ngoại trừ ở bề ngoài "Cố vấn pháp luật", ngầm dưới đáy nhưng thật ra là Biên Dĩ Thu phi thường đắc lực phụ tá đắc lực, hiếm thấy đến mức nào không được quang sự đều là hắn đang làm. Duyệt Lung Loan an ninh nơi người tất cả đều là từ hắn dưới tay cái nhóm này huynh đệ bên trong điều lại đây, lẫn nhau đều rất quen, Hà Tự nói một câu thị sát an ninh thiết bị giữ gìn tình huống, không ai hội có dị nghị, ngay lập tức liền mang hắn đi phòng quản lí.

Diệp Trăn mạnh thấy tự phụ trách cùng các nhân viên an ninh tán gẫu vô nghĩa, Tả Thành phụ trách ngăn trở Hà Tự tầm mắt, thuận tiện cố ý hỏi mấy cái như là "Gần đây tửu điếm có phát hiện hay không dị thường gì hiện tượng" vấn đề, mà Hà Tự vô cùng rất quen mà điều ra tiểu biệt thự chu vi hai ngày nay hết thảy quản chế, lưu loát mà khảo tiến vào điện thoại di động, sau đó vỗ vỗ tay đứng lên, nói không tồi không tồi, thiết bị đều giữ gìn rất khá, ăn tết nhượng Diệp tổng giám cho thêm các ngươi phát chút tiền thuởng, sau đó Diệp tổng giám vui cười hớn hở mà nói, đó là đương nhiên, đó là nhất định phải, năm nay Duyệt Lung Loan doanh nghiệp ngạch vọt lên hai lần, các ngươi không thể không kể công, nguyên vốn chuẩn bị cấp Hoằng Nguyên tiền thưởng số lượng ta dự định toàn bộ cho quyền Hoa Duyệt...

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now