Lời kia vừa thốt ra, tất cả mọi người có điểm sửng sốt.
Kha Minh Hiên sở dĩ lời mời Biên Dĩ Thu cùng đi, chính là vì đủ tám người bốn chiếc xe. Mà Biên Dĩ Thu là hắn mang đến bằng hữu, cùng những người khác căn bản không thục, nhất định là chỉ có thể cùng hắn một chiếc xe. Lâm Gia Ngạn ngang như vậy xuyên một đòn, nói rõ chính là có điểm cố ý chen đổi ý tứ.
Kỳ thực ngồi chiếc xe đó Biên Dĩ Thu là không để ý, tuy rằng Kha Minh Hiên Hãn Mã tại động lực phương diện tuyệt đối là việt dã tốt nhất lựa chọn hàng đầu, mà nếu bàn về thư thích độ, nhất định là Nguyễn Thành Kiệt Land Rover ôm đồm thắng cùng Phương Duệ chạy băng băng G càng hơn một bậc, hoặc là Triệu bân chiếc kia mục mã nhân cũng không tồi. Hắn chẳng qua là cảm thấy cái này Lâm Gia Ngạn ngữ khí làm cho hắn có điểm không thoải mái, hơn nữa nhìn hắn đối Kha Minh Hiên thái độ, hai người này quan hệ khẳng định không giống nhau.
Nghĩ tới đây, Biên lão đại thì càng khó chịu, hắn đột nhiên ý thức được chính mình ngày hôm nay cùng lại đây đóng vai một cái rất ngu ngốc nhân vật.
Biên Dĩ Thu có cái tật xấu, liền là người khác nếu để cho hắn khó chịu, hắn hội để cho người khác lại càng không sảng khoái, nuốt giận vào bụng liền không phải là Biên lão đại phong cách.Vì vậy Biên Dĩ Thu cùng không nghe tựa, trực tiếp xẹt qua bọn họ đi tới phía trước, mở ra Hãn Mã cửa xe chỗ ngồi cạnh tài xế, nhấc chân liền ngồi lên, sau đó đem cùi chỏ khoát lên trên cửa sổ xe, đối ngoại đầu Kha Minh Hiên rống lên một câu: "Con mẹ nó ngươi sợ giẫm chết con kiến đâu? Khoái điểm."
Này hống một tiếng đừng nói những người khác, liền ngay cả Kha Minh Hiên đều nhíu mày, Lâm Gia Ngạn càng là sắc mặt khó coi đến mức tận cùng.
Biên lão đại khiêu khích hướng Lâm Gia Ngạn cười cười: "Thật không tiện a, ta khá là yêu thích Hãn Mã, ngươi muốn là không ngại, có thể ngồi phía sau."
Lâm Gia Ngạn mặt lúc đỏ lúc trắng, vừa muốn mở miệng Kha Minh Hiên liền quay đầu kêu một tiếng bàn tử, chính xem cuộc vui từng thấy nghiện Triệu bân lập tức vui vẻ mà chạy tới, một cái nắm ở Lâm Gia Ngạn vai hướng bên cạnh mang: "Lâm Tiểu Ngạn, đi một chút đi, ca ca xe hôm nay ngươi tới khai, muốn làm sao chế ra làm sao chế ra."
Lâm Gia Ngạn tái làm sao khó chịu cũng không thể làm Kha Minh Hiên đem Biên Dĩ Thu từ trên xe kéo xuống đến, vì vậy cũng là thuận bậc thang đi xuống, cùng Triệu bân thượng mục mã nhân.
Biên Dĩ Thu hoàn toàn thắng lợi, tâm lý được kêu là một cái đắc sắt, đương nhiên không chú ý tới những người khác ánh mắt nhìn hắn có cái gì biệt thâm ý.
Kha Minh Hiên đi tới Phương Duệ cùng Lương Tử Nhạc chiếc xe kia trước, nói mấy câu nói, cầm về một cái chỉ đại, sau khi lên xe ném cho hắn. Biên Dĩ Thu mở ra nhìn một chút, lại là một phần sandwich cùng một chén sữa đậu nành.
"Ngọa tào, rốt cục có ăn." Biên Dĩ Thu mở ra sandwich đóng gói, ăn như hùm như sói cắn một đại khẩu, "A, hương vị không sai, ngươi chuyên môn đi giúp ta lấy ?"
"Lương Tử Nhạc lão bà hắn làm nhiều rồi mà thôi." Kha Minh Hiên vừa dứt lời, Triệu bân chiếc kia mục mã nhân đã oanh minh từ bên cạnh hắn xông ra ngoài, người lái xe chính là Lâm Gia Ngạn.
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
RomansaThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...