Chap 26

255 3 0
                                    

Từ Tiền gia đại trạch đi ra, Biên Dĩ Thu liền đem túi khăn xem là khăn mùi soa xoa xoa tay, trực tiếp vứt trong thùng rác.

Theo thường lệ Tả Thành lái xe, Hà Tự bồi tiếp hắn ngồi ở phía sau.

Xe mới vừa lái đi ra ngoài không bao xa, Biên Dĩ Thu điện thoại di động liền keng mà vang lên một tiếng, trên màn ảnh rõ ràng là Nguyễn Thành Kiệt phát tới tin nhắn, nói cho hắn biết sau hai giờ đến thành phố Z sân bay.

Biên Dĩ Thu nhìn đồng hồ, từ phía Đông vịnh đến sân bay muốn đi ngang qua cả thị khu, hiện tại quá khứ cần phải vừa vặn.

Vì vậy hắn nói: "Hai ngươi sau đó tại trạm thu lệ phí chính mình đón xe trở lại, đem xe để cho ta."

Hà Tự: "..."

Tả Thành: "..."

Hà Tự hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"

Tả Thành nói: "Một mình ngươi không an toàn."

Biên Dĩ Thu đắc sắt mà tỏ vẻ: "Lão tử muốn đi hẹn hò, mang tới các ngươi mới không an toàn."

Hà Tự: "Cùng ai hẹn hò? Kha..."

"Khụ khặc, khặc." Phía trước Tả Thành nhanh chóng ho khan vài tiếng, Hà Tự lập tức đổi giọng, "Kha... Có thể, nhưng là, trạm thu lệ phí không hảo đón xe."

Tả Thành thở phào nhẹ nhõm, tại gương chiếu hậu bên trong liếc lên Biên Dĩ Thu chính híp mắt theo dõi hắn, bận đối gương nhếch môi cười ra một cái đại bạch nha: "Gần nhất không khí quá khô khan, cổ họng không thoải mái."

Biên Dĩ Thu nhắc nhở hắn: "Chứa đồ cách bên trong có nhuận cổ họng đường."

"Ồ nha." Tả Thành một tay đánh vô-lăng, một tay mở ra bên cạnh chứa đồ cách, lấy ra nhuận cổ họng đường đến nhét vào một khỏa tiến vào miệng, "Lão đại ngươi có muốn hay không?"

"Ta cổ họng vẫn khỏe." Không biết có phải là ảo giác của hắn hay không, hắn luôn cảm thấy này hai tiểu tử có việc gạt hắn.

Hà Tự cợt nhả hỏi: "Lão đại, cái nào tiểu tình nhân với ngươi hẹn hò còn phải ngươi tự mình lái xe đi a, trực tiếp gọi người mang đến câu lạc bộ tẩy lột sạch sẽ ném lên giường không phải càng bớt việc mà."

Biên Dĩ Thu liếc một cái: "Được kêu là hẹn hò a? Được kêu là bắn pháo."

"Ngươi hẹn hò chẳng lẽ không đúng vì bắn pháo?" Hà Tự tam quan cũng phải nát.

"..." Biên Dĩ Thu nhất thời còn thật không biết muốn làm sao trả lời. Đối Nguyễn Thành Kiệt người như vậy, còn thật không thích hợp gặp mặt liền vật lộn, mà không vì bắn pháo hắn như thế đuổi tới chạy đi phi trường đón người là vì cái gì? Liền vì cùng Kha Minh Hiên phân cao thấp? Vẫn là thật cảm thấy được Nguyễn Thành Kiệt ở trong lòng địa vị cùng cái khác tiểu tình nhi không giống nhau?

Dùng Biên lão đại đích tình thương, phức tạp như vậy sự hắn không nghĩ ra, mà đối với trong thời gian ngắn không nghĩ ra sự, hắn thông thường làm pháp là không nghĩ nữa.

Vì vậy hắn cũng lười cùng này hai thằng nhóc con giảng đạo lý, đến trạm thu lệ phí trực tiếp một cước một cái đạp xuống xe, đạp cần ga liền tiêu thượng hướng sân bay phương hướng cao tốc.

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now