Chap 8

245 2 0
                                    

Bàn tử rất khoái tại toàn bộ liên tiếp thảo luận bọn họ đã tới râu rồng trấn, tại một nhà địa phương lão quán cơm chờ bọn hắn ăn cơm, cũng tỉ mỉ chỉ rõ con đường.

Ba chiếc xe trước sau hạ xuống tỉnh đạo, tiến vào lão miệng núi. Thôn đạo tương đối hẹp, tình cờ còn có thể nhìn thấy dê bò gà vịt cái gì tại lối đi bộ đấu đá lung tung, tốc độ xe không thể không hoãn xuống dưới, chờ đến địa phương, đã vượt qua buổi chiều một điểm.

Biên Dĩ Thu một đường đều tại ngủ, to lớn hơn nữa xóc nảy cũng không thể đem hắn đánh thức, đương nhiên, cũng có thể là tỉnh rồi cũng lười mở mắt.

Ở trên xe uống cà phê liền uống sữa đậu nành, lúc này bàng quang áp lực có hơi lớn, xuống xe hỏi trước bà chủ vị trí của phòng rửa tay, muốn đi thả cái thủy.

Giải quyết xong vấn đề cá nhân, thoải mái mà chụp lên dây đeo kéo cửa ra, Phương Duệ cùng Lý Trạch chính ở bên ngoài rửa tay, nhìn thấy hắn đều khách khí hỏi thăm một chút.

Phương Duệ này người ngoài mặt ôn hòa, mà trong xương cao rất lạnh, cùng không quen người cơ bản không nói lời nào, đánh xong bắt chuyện liền dẫn đi ra ngoài trước. Ngược lại là Lý Trạch như quen thuộc kỹ năng đầy điểm, từ phòng rửa tay đi ra đã cùng Biên Dĩ Thu cho tới Cửu An làm cái gì chủ doanh nghiệp vụ.

Biên Dĩ Thu kém điểm liền bật thốt lên một câu "Hỗn hắc bang ", mà suy nghĩ một chút vẫn là đứng đắn trả lời: "Làm xuất nhập cảng."

"Xuất nhập cảng không sai, ta cũng làm cái công ty chơi buôn bán bên ngoài, rảnh rỗi chúng ta nhìn có cơ hội hay không hợp tác."

"Được đó." Biên Dĩ Thu sảng khoái gật đầu đáp lại, qua rất lâu mới biết nhân gia "Làm chơi " buôn bán bên ngoài công ty là năm STO cao tới hơn trăm triệu tập đoàn mua bán, mà lý phụ thì lại ngồi chắc thành phố Z hải quan lãnh đạo tối cao vị trí, lần trước Hoằng Nguyên thuyền hàng bị người giấu độc giá họa sự vẫn là Kha Minh Hiên tìm Lý gia hỗ trợ xử lý.

"Bất quá Cửu An nếu chủ nghiệp là xuất nhập cảng, làm sao cùng Hoa Thụy cướp cánh đồng đi ? Đây là muốn tiến quân bất động sản?" Lý Trạch tiếp tục hỏi.

"Cũng không phải, vừa ý mảnh đất kia, muốn dùng đến kiến trúc toà tửu điếm mà thôi." Biên Dĩ Thu nói xong lời này, khóe mắt dư quang liếc về Kha Minh Hiên cùng Lâm Gia Ngạn đang ở sân bên cạnh đứng nói chuyện, cũng không biết Kha Minh Hiên là thế nào hống, nói chung hẳn là đã hống hảo, Lâm Gia Ngạn trên mặt mưa tạnh trời trong, thoạt nhìn tương đương sung sướng.

Người gia lão này quán cơm liền tại bên lề đường, vào cửa là cái nông gia tiểu viện, đáp mảnh không nhỏ giàn cây nho, không qua mùa đông thiên diệp tử rơi quang, chỉ còn dư lại quấn quanh xoắn xuýt màu nâu dây leo một chút cũng không có tức giận bò tới trên giá, thực sự không có gì phong cảnh có thể nhìn.

Biên Dĩ Thu thu hồi ánh mắt hướng trong phòng đi, Lý Trạch đi ở bên cạnh hắn, thuận miệng nói rằng: "Ngươi hoàn là người thứ nhất dám ngay mặt cùng Lâm Gia Ngạn hò hét người."

"Ta cùng hắn khiếu bản sao?" Biên Dĩ Thu giả ngu, "Ta cái gì cũng không làm a."

Lý Trạch cười cười: "Ngược lại Lâm Gia Ngạn người này, có thể không đắc tội vẫn là đừng đắc tội.""Cảm tạ nhắc nhở, buổi chiều đem Hãn Mã nhượng cho hắn." Biên Dĩ Thu nửa thật nửa giả nói xong, nhấc chân nhảy vào ngưỡng cửa, vừa vặn bàn tử vẫy tay làm cho bọn họ quá khứ, Lý Trạch cũng là không nói nữa.

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now