Chap 16

299 2 0
                                    

Biên Dĩ Thu nghĩ đến không sai, bàn tử sinh nhật Kha Minh Hiên đương nhiên sẽ đi. Nguyễn Thành Kiệt bởi vì trước tiên đưa Biên Dĩ Thu, tới hơi chậm điểm, mới vừa vào cửa bị Lý Trạch nắm lấy phạt ba chén rượu.

"Nguyễn tổng hiện tại so với quốc vụ viện tổng lý hoàn bận, mười lần có tám lần ước không tới người, ngày hôm nay có thể lại đây, chủ yếu vẫn là thọ tinh gia mặt đại." Lý Trạch một tay cầm chén rượu một tay cầm bình rượu, chút nào không hàm hồ đảo đến tràn đầy, một lướt nước không tha.

"Đừng nói, sáng sớm mới qua xưng, liền dài mười cân." Bàn tử vỗ trên bụng mình thịt, một mặt kiêu ngạo tự hào.

"Ngươi kia mười cân đều trường mặt lên rồi đi? Nếu không làm sao có thể đem chúng ta Nguyễn tổng cấp mời đi theo."Ngồi ở phía đối diện Lâm Gia Ngạn tiếp lời đầu, đối bị rót rượu Nguyễn Thành Kiệt cười cười.

40 độ XO đại pha lê phương chén liên với ba chén vào bụng, Nguyễn Thành Kiệt cư nhiên mặt không biến sắc, quệt miệng mở ra ghế tựa ngồi vào bàn tử bên người: "Ta mập gia sinh nhật, có ngày đại sự cũng phải đặt một bên a."

"Thượng nói." Bàn tử một cái vỗ thượng Nguyễn Thành Kiệt vai, bắt chuyện nhân viên phục vụ mang món ăn, sau đó đứng lên nhìn một vòng huynh đệ, "Ngày hôm nay mập gia ta ba mươi đại thọ, không quản lái xe không lái xe, đều cho ta chiếc chìa khóa vứt một bên, không uống say ngất không cho đi."

"Trước tiên ăn cơm thật ngon, một phút chốc đi VITA, rượu toàn bộ coi như ta, uống bao nhiêu đều có, không vội vã." VITA là Phương Duệ khai KTV.

Bàn tử nhanh chóng hỏi: "Vậy ta có thể muốn ngươi cất giấu kia mấy bình Louis mười ba sao?"Phương Duệ cười nhìn hắn: "Ngày hôm nay ngươi to lớn nhất, đừng nói muốn Louis mười ba, chính là Louis mười lăm, ta cũng phải chuẩn bị cho ngươi đến a."

"Được, đủ anh em." Bàn tử nói xong nhìn về phía ngồi ở Phương Duệ bên cạnh vẫn không có mở ra khẩu Kha Minh Hiên, "Kha thiếu gia ngày hôm nay sao lại như vậy yên tĩnh? Không giống ngươi phong cách a."

Kha Minh Hiên lười biếng dựa vào ghế, nghe vậy bưng chén rượu lên hướng bàn tử giương tay một cái: "Chúc mập gia phúc như Đông Hải thọ so với nam sơn, tiền kiếm được cùng ngươi thịt trên người giống nhau nhiều, làm sao tiêu xài đều chỉ tăng không giảm."

"Lời này ta thích nghe, nói đơn giản một chút không phải là Phúc Thọ kéo dài, tài nguyên cuồn cuộn sao?" Bàn tử bưng chén rượu lên sảng khoái uống một hơi cạn sạch.

Kha Minh Hiên vung lên khóe môi: "Cũng là ngươi có văn hóa."

"Nói tới có văn hóa... Sở tổng làm sao còn chưa tới? Hắn có thể mới là mấy người chúng ta bên trong tối có văn hóa người a."

"Coi như ngươi hôm nay là thọ tinh, cũng không có thể ở sau lưng khó coi ta a."

Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, bàn tử vừa dứt lời, trong miệng hắn Sở tổng liền từ bên ngoài đẩy cửa đi vào, lập tức chịu đến mọi người cùng mà công.

"Nguyễn tổng đến muộn mười phút, uống ba chén, ngươi này làm sao cũng phải tăng gấp đôi mới có thể xếp đặt đến mức bằng phẳng đi."

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now