Biên Dĩ Thu không biết mình là cái gì thời điểm ngủ thiếp đi, hắn chỉ nhớ rõ một lần cuối cùng bắn đi ra thời điểm, chân trời đã bắt đầu trở nên trắng. Hắn hoa mắt mê mẩn mà nằm nhoài lầu hai phòng ngủ chính kia phiến đầy đủ chiếm cứ chỉnh mặt tường cửa sổ sát đất thượng, bị phía sau hung ác bạo lực va chạm làm đến muốn sinh muốn chết, sảng khoái đến hồn phi phách tán, đời đời con cháu tại hắn cơ hồ phá âm gào thét bên trong đồng loạt phun thượng trước mặt pha lê, sau đó...
Sau đó liền không có sau đó, bá khí trắc lậu ngông cuồng tự đại Biên lão đại, lại một lần nữa sống sờ sờ mà bị Kha đại thiếu làm hôn mê bất tỉnh.
Hắc ngọt ngủ say mộng đẹp không thức tỉnh, hai người đều có chút thể lực tiêu hao, chăn dưới đáy thân thể trần truồng tứ chi quấn quýt, cứ như vậy lung ta lung tung ôm nhau ngủ, sững sờ là từ nắng sớm lần đầu xuất hiện ngủ thẳng tới màn đêm buông xuống.
Biên Dĩ Thu sảng khoái lớn hơn, ngủ thư thái, sớm đem ngày hôm nay cùng Nguyễn Thành Kiệt hẹn hò quên đến lên chín tầng mây, đáng thương Nguyễn tổng từ buổi sáng vẫn luôn gọi điện thoại đến tối, nghe 120 biến "Ngươi đẩy gọi điện thoại đã đóng cơ", cuối cùng không thể không đối mặt bị Biên Dĩ Thu thả chim bồ câu sự thực. Mà cái kia tối hôm qua phát đến hắn điện thoại di động thượng tin nhắn, càng là đâm đến hắn giận không nhịn nổi tà hỏa chạy tán loạn, trở tay liền đem điện thoại đập phải trên tường, quăng ngã cái chia năm xẻ bảy.
Biên Dĩ Thu một lần nữa có ý thức đã là hơn tám giờ tối đồng hồ, mở mắt ra nhìn thấy thiên vẫn là hắc, tâm muốn làm sao tỉnh sớm như vậy, trời còn chưa sáng. Vì vậy ngáp một cái xoay người, chuẩn bị ngủ tiếp, mà trong lỗ mũi cố tình nghe thấy được một tia không biết từ nơi nào bay tới cơm nước hương, câu cho hắn một ngày không có ăn uống gì dạ dày trong nháy mắt liền đánh tơi bời ục ục kêu thảm thiết, động tĩnh lớn đến mức hắn nghe đều cảm thấy được chính mình có phải là bị quỷ chết đói phụ thân.
Kỳ quái, tối hôm qua tại Húc viên ăn được không ít a, làm sao trời còn chưa sáng liền đói bụng thành bộ dáng này?
Biên lão đại ôm chăn, tại ăn cùng ngủ chi gian đung đưa xoắn xuýt mười phút, dứt khoát kiên quyết vén chăn lên xuống giường. Chân mới vừa đạp lên mặt đất, sau cái mông đầu liền truyền đến một trận chậm chạp đau, khắp toàn thân như bị xe ép quá giống như bủn rủn khó nhịn.
Tầm mắt thoáng nhìn, trên cửa kiếng kia mảnh đã khô cạn khả nghi bạch trọc lập tức đem hai người từ nửa đêm phấn khởi chiến đấu đến hừng đông các loại tư thế các loại thần thái các loại dâm tiếng gầm ngữ các loại kịch liệt triền miên tại trong đầu hắn qua một lần.
Biên Dĩ Thu lăng lăng nhìn cửa sổ sát đất, phảng phất có thể từ mơ hồ hình chiếu bên trong, nhìn thấy bị Kha Minh Hiên đặt ở trên kính tàn nhẫn làm mãnh làm chính mình kia trương vừa thống khổ liền hưởng thụ mặt.
Hắn nhất thời cảm thấy được có chút miệng khô lưỡi khô, không hề có một tiếng động làm cái nuốt động tác, thấp giọng bạo câu thô, rồi lập tức bị chính mình khàn đến như giấy ráp mài quá âm thanh sợ hết hồn. Bất quá ngơ ngơ ngác ngác đầu óc ngược lại là chậm rãi tỉnh lại, cuối cùng cũng coi như ý thức được sắc trời ngoài cửa sổ, hắc đến có điểm không tầm thường.
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
RomanceThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...