Chap 14

258 2 0
                                    

Đối với Biên Dĩ Thu ở lúc mấu chốt ngồi tù việc này, mọi người xem pháp không đồng đều. Có người cho là vào lúc ấy Cửu An một trường máu me, ngục giam trái lại an toàn nhất, hắn là cố ý lộ điểm nhược điểm cho lực lượng cảnh sát, nhượng cửu gia không có nỗi lo về sau; cũng có người cho là cửu gia thật coi hắn là thành con ruột, quyết tâm muốn đem Cửu An truyền cho hắn, cho nên biến đổi phương lính bảo an địa phương bảo vệ hắn; đương nhiên, còn có một nhóm người cho là Biên Dĩ Thu đã từng giúp cửu gia làm này đó không ra gì sự quá nhiều, tiến vào ngục giam e sợ không dễ như vậy đi ra, cửu gia là muốn từ bỏ viên quân cờ này, làm cho hắn gánh tội thay, hảo đem mình hái đi ra.

Cái gì cũng nói, mà chân tướng đến tột cùng làm sao, Biên Dĩ Thu là tại sao đi vào liền là thế nào đi ra, ngoại trừ cửu gia, cũng chỉ có hắn tự mình biết. Hắn chưa bao giờ nói, cũng không ai dám hỏi. Cửu gia qua đời đêm trước, hắn đột nhiên từ Đồng Sơn ngục giam đi ra, đứng ở trước mặt chúng nhân, lấy chính là cửu gia tự tay viết di chúc, cửu gia danh nghĩa hết thảy quyền nắm cổ phần cùng với Cửu An tập đoàn tổng tài vị trí, đều bị hắn thu nhập trong túi.

Thanh âm nghi ngờ không phải là không có, mà đều bị hắn cực kỳ "Hòa ái dễ gần" mà đè xuống, chèn ép phương thức là hắn nhất quán gọn gàng nhanh chóng đơn giản thô bạo phong cách ——"Diêu thúc, nghe nói ngươi hai tháng trước mới vừa thêm cái tôn tử, ngày khác ta tự mình tới cửa chúc."

"Tiểu tên khốn kiếp, chỉ bằng ngươi cũng dám uy hiếp ta, lão tử cùng cửu gia lúc giết người ngươi còn không biết ở đâu chơi bùn... A!"

Biên Dĩ Thu liếc nhìn ngã trên mặt đất không ngừng chảy máu Diêu thúc, giơ hoàn bốc lên khói thuốc súng nòng súng tại chính mình cạo thành bản thốn da đầu thượng vô cùng tùy ý cà cà, cào mấy lần ngứa, mới xin lỗi đối mọi người nhe răng cười nói: "Thật không tiện, tẩu hỏa."

Nói xong lời này, dương tay khẩu súng ném cho phía sau Tả Thành, đặc biệt thành ý mà tỏ vẻ như vậy "Sự cố" tuyệt đối sẽ không phát sinh nữa.

Mới vừa "Cướp cò" nòng súng cũng dám trực tiếp đỉnh đầu của chính mình, cái nào còn có người dám cam đoan kia trong thương đạn sẽ không không hiểu ra sao bay đến trên người mình?

 Người đều là xu lợi tránh hại, tiền tài cố nhiên trọng yếu, vậy cũng phải có mệnh hoa, vì vậy thanh âm nghi ngờ cứ như vậy lặng yên không một tiếng động tiêu mất.

Mà sau đó Biên Dĩ Thu hoàn nghiêm trang cùng Tả Thành nói: "Súng này ngươi cấp xem nhìn ra gì đó tật xấu, làm sao có thể tùy tiện cướp cò đâu? Doạ đến ông lão nhiều không hảo."

Tả Thành: "..."

Bất kể nói thế nào, Biên Dĩ Thu tiếp quản Cửu An tới nay, cái nhóm này hoàn lưu lại vị trí cũ không có dịch ổ lão gia hoả đối hắn vẫn là tương đối khách tức giận, hắn đương nhiên biết đến bọn họ đáy lòng không thể chịu phục, mà mấy vị này cùng cửu gia thời gian xác thực không ngắn, chỉ cần biệt chỉnh yêu thiêu thân, hắn đương nhiên sẽ không động bọn họ, đơn giản nhiều tiêu ít tiền thay bọn họ dưỡng lão đưa ma mà thôi, xem ở cửu gia trên mặt mũi, hắn cái này làm vãn bối là thế nào đều sẽ làm đến nơi đến chốn.

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now