Chap 11

418 4 0
                                    

"Ngày đó ta sốt cao 39 độ."

Đây là Kha Minh Hiên trả lời, cũng không có cái khác phức tạp nguyên nhân, chỉ là bởi vì ngày đó hắn vừa vặn sinh bệnh, mà Biên Dĩ Thu vừa vặn tìm tới cửa, chỉ đến thế mà thôi. Ngươi không thể hi vọng một cái thiêu đến tứ chi vô lực đầu cháng váng hoa mắt bệnh nhân còn có thể cùng bình thường giống nhau thân thủ gọn gàng.

Biên Dĩ Thu sau khi nghe cũng không có phản ứng, một lát sau đầu liền hướng bên cạnh sai lệch xuống.

Kha Minh Hiên quay đầu, mới phát hiện hắn đã ngủ, cũng không biết mình trả lời hắn có nghe hay không đến.

Kỳ thực hắn rất cảm tạ chính mình kia tràng thế tới hung hăng thấy nặng mạo, không phải hắn làm sao sẽ biết đến này vị Biên lão đại như thế có ý tứ. Hơn nữa, càng ngày càng có ý tứ.

Nghĩ như vậy thời điểm, Kha thiếu gia khóe môi liền không tự chủ được loạn lên, mà thật đáng tiếc, chính hắn lúc này cũng không phát hiện nụ cười này có cái gì đặc thù hàm nghĩa.

Sau đó trở lại nội thành , hai người lại bắt đầu từng người bận rộn, cũng không có tận lực liên hệ.

Nguyên bản quan hệ của bọn họ cũng chỉ là pháo bằng hữu, hơn nữa đây vẫn chỉ là Kha Minh Hiên mong muốn đơn phương lời giải thích. Tại Biên Dĩ Thu xem ra, quan hệ của bọn họ cần phải càng thuần túy, chỉ có phía trước cái kia "Pháo" chữ, liền "Bằng hữu" cũng không tính, dù sao ngoại trừ ở trên giường, hai người không quản tại bất kỳ địa phương nào gặp mặt đều là như nước với lửa tư thế. Tỷ như, bọn họ liền từng ở một nhà tư nhân hội trong sở, vì tranh cả người thân thể yêu kiều nhuyễn anh chàng đẹp trai mà kém điểm đem người phòng ngăn phá hủy.

Chuyện này nói đến có điểm khôi hài, kia một lát hai người vừa mới làm một hai lần, Biên lão đại xem Kha thiếu gia hoàn cái nào cái nào đều không vừa mắt. Buổi tối ngày nào đó nghe Hà Tự nói cái kia hội tới một nhóm kiêm chức sinh viên, từng cái từng cái non có thể bấm ra nước, nhìn thanh thuần ngoan ngoãn, thực tế vừa tao vừa lãng, ăn ngon vô cùng, vì vậy Biên lão đại liền đi, chỉ mặt gọi tên muốn cái kia trưởng đến xinh đẹp nhất công phu trên giường tốt nhất tiểu nam sinh. Nhưng mà lão bản thật khó khăn, bởi vì cái kia tiểu nam sinh mới vừa bị sát vách khách nhân cấp bao.

Biên lão đại là cái không sợ trời không sợ đất tính tình, cùng họ Kha đấu lưỡng hồi đều là thua, hỏa khí đầy ngực chính không nơi phát, vừa nghe lời này liền nổi giận, lưu manh bản tính hiển lộ không thể nghi ngờ, bảo hôm nay muốn là không thấy được người, hội cho nên sau cũng đừng khai.

Lão bản không có biện pháp, chạy đến sát vách giao thiệp, mấy phút sau, cửa bao phòng lần thứ hai mở ra, tiến vào không phải lão bản, là Kha Minh Hiên, trong lồng ngực hoàn ôm cái kia tiểu nam sinh, cùng hắn mẹ thị uy tựa.

Biên Dĩ Thu tâm lý hỏa càng không có cách nào đè xuống, ngược lại là Kha Minh Hiên cười đến cực kỳ ôn nhu và húc: "Nguyên lai là Biên lão đại, nói sớm đi, người nhượng cho ngươi." Nói xong cũng đem trong lồng ngực tiểu nam sinh hướng trong lồng ngực của hắn đẩy một cái, dù bận vẫn ung dung nhìn hắn, một bộ "Lão tử bố thí ngươi, ngươi còn không khẩn trương quỳ xuống tạ ân" muốn ăn đòn biểu tình tại chỗ liền cấp Biên lão đại vốn chỉ là rục rà rục rịch tiểu ngọn lửa giội một chậu lăn dầu, đằng mà một chút bốc cháy thành lửa nóng hừng hực.

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now