Biên Dĩ Thu người này kỳ thực rất rỗi rãnh, phần lớn thời gian có thể ngủ thẳng tự nhiên tỉnh. Có thể là bởi vì khi còn bé cuộc sống khổ quá được rồi, cho nên có tiền có thế sau liền trải qua tương đương tùy tâm sở dục. Công ty kia gian "Tổng tài văn phòng", hắn đi vào số lần một cái tay đều đếm được, mỗi lần khai xong hội đều cùng lửa thiêu mông tựa, đứng dậy liền đi, tuyệt không ở thêm.
Đương nhiên, hắn không đi công ty cũng không có nghĩa là hắn không quản sự, chỉ là hắn chỗ làm việc thông thường rất khiến người khó bề tin tưởng, Diệp Trăn liền thường thường cầm các loại văn kiện đến danh nhân câu lạc bộ làm cho hắn ký tên, mà mỗi lần nhìn thấy hắn, đều có thể phát hiện trong lồng ngực của hắn anh chàng đẹp trai liền biến thành người khác, nhượng Diệp Trăn không chỉ một lần mà hoài nghi Biên lão đại từ sáng đến tối nói yêu thích Lục Tiêu có phải là tại lừa mình dối người.
Biên Dĩ Thu đương nhiên không biết mình thủ hạ làm sao oán thầm, hắn chỉ là đặc biệt tập trung vào đặc biệt say sưa mà một bên đóng vai tình thánh, một bên cùng thay quần áo tựa đổi lại muôn hình muôn vẻ tiểu tình nhân.
Mà Kha Minh Hiên, chính là hắn tại đóng vai tình thánh trên đường đi, vạn phần đau "bi" một cái ngoài ý muốn ——
Thành phố Z tháng bảy chính là bệnh trùng tơ thời điểm, nhiệt độ cao đến có thể đem người nướng thành thịt khô. Biên Dĩ Thu sợ nhiệt, mùa hè cơ bản không thế nào xuất môn, một ngày một đêm ngâm mình ở trong câu lạc bộ xa hoa đồi trụy hàng đêm sênh ca. Nhưng này trời xế chiều cũng không biết là làm sao tâm huyết dâng trào, đột nhiên muốn uống nồi đất cháo, vì vậy mang tới Tả Thành Hà Tự cùng với mấy tên thủ hạ mênh mông cuồn cuộn liền đi nhà kia hắn thường đi nhà hàng cháo.
Hắn không nghĩ tới hội ở nơi đó đụng tới Lục Tiêu, càng không có nghĩ tới Lục Tiêu bên người sẽ có một nam nhân khác. Lục Tiêu hẳn là trước tiên thấy được hắn, bởi vì hắn còn không có phản ứng lại, Lục Tiêu đã lôi kéo nam nhân kia chạy ra nhà hàng cháo. Hắn không chút suy nghĩ liền đuổi theo, lại chỉ có thể trơ mắt mà nhìn một chiếc màu trắng SUV biến mất ở chính mình trong tầm mắt.
Hắn híp mắt nhớ rồi này chuỗi bảng số xe, lúc này nhượng thủ hạ đi thăm dò. Dám ở hắn dưới mí mắt động hắn coi trọng nam nhân, người anh em này lá gan không nhỏ.
Hỗn hắc bang thiết lập chuyện như vậy, hiệu suất vẫn còn rất cao, không quá hai ngày thủ hạ liền nói cho hắn biết, người đã trói về.
Biên Dĩ Thu nhận được cú điện thoại này, quay đầu lại hỏi Tả Thành: "Ta cho bọn họ trói người sao?"
Tả Thành một bộ như núi bất động mặt than mặt: "Ngươi chưa nói, bất quá ngươi chính là ý đó."
"..." Biên lão đại cảm thấy được hắn tay người phía dưới thật đúng là quá hội tự chủ trương.Người trói về, không quản hắn có hay không nói câu nói này, hắn cũng phải đi xem xem, thuận tiện gõ một cái, nhượng tiểu tử này sau đó đừng lại muốn đánh Lục Tiêu chủ ý. Nhưng hắn vạn vạn không nghĩ tới, khi hắn đến phòng ngăn, nhìn thấy cái kia bị che đậy đôi mắt cột hai tay dựa vào ghế sô pha ngồi dưới đất nam nhân thời điểm, mới phát hiện bọn nhóc con này trói lầm người.
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
Lãng mạnThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...