Chap 32

236 0 1
                                    

Kha Minh Hiên kinh ngạc cho hắn đi rồi quay lại, càng khiếp sợ hơn cho hắn đề nghị này. Sững sờ chỉ chốc lát sau, chậm rãi câu lên khóe môi, đứng dậy, bắt đầu thoát y phục của chính mình.

Đem áo khoác ném tới trên ghế salông, hắn hoạt động một chút ngón tay của chính mình khớp, cổ tả hữu vắt hai vòng, phát ra một trận khớp xương chằng chịt đùng đùng tiếng vang, sau đó đối Biên lão đại ngoắc ngoắc ngón tay, là cái mười phần khiêu khích ý tứ hàm xúc.

"Đến, đánh thắng ta, liền để ngươi làm."

Khát máu bạo ngược ước số trong nháy mắt liền bị câu nói này kích, Biên Dĩ Thu dốc hết sức hướng hắn vồ tới, ác liệt một cái câu quyền mang theo tiếng gió đánh úp về phía mặt của hắn.

"Ngươi cũng đừng phóng thủy!"

"Ai phóng thủy ai là tôn tử!" Kha Minh Hiên nhanh nhẹn tránh thoát, mãnh liệt đánh trả.

Giá nhất giá đánh đến mức dị thường trầm mặc mà dị thường kéo dài, Biên Dĩ Thu nắm đấm mang theo hỏa, mỗi khi rơi xuống Kha Minh Hiên trên người, đều cơ hồ đem làn da của hắn liệu đến đau đớn. Mỗi một cái quyền phong, mỗi một phân lực đạo, mỗi một chiêu thẳng đến yếu hại tập kích, đều tỏ rõ hắn giờ khắc này có bao nhiêu phẫn nộ.

Lý trí hoàn toàn biến mất Biên lão đại bị lửa giận kích phát rồi hết thảy tiềm năng, so với dĩ vãng bất kỳ lần nào đều phải khó chơi. Trảo cổ tay quét khửu tay, kéo cổ đỉnh đầu gối, khom lưng khóa cổ họng, ôm chân đá đũng quần, làm sao hữu dụng làm sao đến, hoàn toàn không có kết cấu, đem hết toàn lực, thậm chí trước đây Kha Minh Hiên đối phó hắn một ít chiêu thức đều bị hắn mượn qua đến, dùng đến nơi này lần đánh nhau thượng.

Không phải là vì thắng, cũng không phải là thật vì làm, chỉ là tâm lý kìm nén kia một hơi, cần thiết dùng loại này bạo lực trắng ra phương thức phát tiết.

Bị Nguyễn Thành Kiệt đùa bỡn sỉ nhục, bị Kha Minh Hiên lừa dối phẫn hận, cùng với công ty có chuyện sau tâm lý hổ thẹn cùng trên vai trách nhiệm... Hắn sứt đầu mẻ trán nhiều mặt điều đình, dùng tiền tặng lễ tìm quan hệ, lại không ngăn nổi bang này con ông cháu cha hời hợt một câu nói.

Hắc bang lão đại? Cửu An tổng tài? Nói cho cùng bất quá là chỉ con ếch người dưới đáy giếng, tại tự cho là là vòng tròn bên trong vênh váo tự đắc ngông cuồng tự đại, lại không biết chỉ cần một tảng đá, có thể ngăn chặn đỉnh đầu kia tấm lòng thiên quang.

Công bằng sao? Không công bằng. Thế giới này vốn là bộ dáng này, mạnh được yếu thua, người có tài thắng chi, ngươi không có bản lãnh đứng ở chuỗi thực vật đỉnh, cũng chỉ có thể bị người khác đạp ở dưới bàn chân.

Cho nên hắn cố gắng sống sót, cố gắng trèo lên trên. Mạng của người khác hắn không để vào mắt, thẻ ngân hàng bên trong con số hắn cũng không để vào mắt, nghe lời dùng tiền thu mua, không nghe lời dùng thương kinh sợ, làm huynh đệ có thể giúp bạn không tiếc cả mạng sống, đối người phản bội cũng tuyệt đối sẽ không lòng dạ mềm yếu. Ít nhất tại hắn trong vương quốc, người khác muốn nghe hắn Biên Dĩ Thu quy tắc.

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now