Biên Dĩ Thu đối Nguyễn Thành Kiệt còn thật không như vậy ôn nhu săn sóc, làm cho hắn tại Ma Cao nhiều chơi mấy ngày đơn giản là kiêng kỵ trên người mình bị Kha Minh Hiên lấy ra loang lổ vết tích. Bởi vì trên cái mông có thương tích, Biên lão đại yên tĩnh không ít, đàng hoàng đãi tại Nguyệt Lộc sơn trang bồi Thời thúc.
Tần thẩm hiếm thấy thấy hắn ngoan như vậy, mỗi ngày biến đổi trò gian cho hắn làm tốt ăn, kết quả không tới một tuần lễ, liền phát hiện lưng quần quấn rồi, sợ đến hắn một đầu đâm vào phòng tập thể hình, chết sống đều không ra.
Hà Tự bước vào một bên trạch đại môn thời điểm, Tần thẩm chính tại nhà bếp khí thế ngất trời làm kho chân giò lợn, hắn nghe kia sợi hương vị nuốt một ngụm nước bọt, ở trong lòng đối Biên lão đại trận này sinh hoạt làm trong đó chịu đánh giá: "Quá hắn mẹ hư hỏng."
Cùng Thời thúc hàn huyên vài câu, hỏi rõ Biên Dĩ Thu phương vị, từ trên bàn mò miếng nổ cá hố một bên gặm một bên hướng hoa viên đi tới.
Biên Dĩ Thu biệt thự này diện tích lớn, chi phí cao, bể bơi bên cạnh chính là phòng tập thể hình, mặt bên còn có phòng xông hơi cùng golf phòng, quả thực chính là cái loại nhỏ nơi vui chơi giải trí.
Hà Tự đi vào phòng tập thể hình, đúng dịp thấy Tả Thành một cái ác liệt đá chéo tập kích thượng Biên Dĩ Thu cổ, Biên lão đại nhấc khửu tay đón đỡ, thủ đoạn xoay chuyển trói lại mắt cá chân liền muốn ngạnh quăng, Tả Thành mãnh liệt thu thế, cái chân còn lại súc lực toàn thân nhảy lên, thân thể xoay chuyển nhượng Biên Dĩ Thu không thể không thả ra kiềm chế mắt cá chân hắn, chật vật lùi lại mấy bước mới né tránh hắn này bay tới đá một cái.
"Hảo!" Hà Tự hét lớn một tiếng, thay Tả Thành vỗ tay.
Tả Thành vững vàng rơi xuống đất, chút nào không bị bên ngoài ảnh hưởng, quyền phong uy vũ thẳng cướp đoạt, Biên Dĩ Thu nhanh nhẹn tránh thoát, Tả Thành nắm đấm sát cằm của hắn nhảy lên quá khứ, không kịp thu hồi cánh tay nhỏ bị Biên Dĩ Thu lôi vào trong tay, đồng thời chõ phải nghiêng nhấc ngược bạo kích, mạnh mẽ quán thượng đối phương hàm dưới, tốc độ nhanh Hà Tự đều không thấy rõ hắn là thế nào ra tay, liền nghe đến Tả Thành rên lên một tiếng, liên quan chính mình nửa bên mặt cũng bắt đầu mơ hồ hiện ra đau.
Hà Tự sách một tiếng, sờ sờ mặt của mình, vô cùng đồng tình liếc mắt khóe miệng chảy máu Tả bảo tiêu.
Tả Thành từ bên cạnh trên giá cầm lấy một bình nước khoáng súc miệng, vừa uống vừa mơ hồ không rõ mà nói: "Lão đại, răng muốn rơi mất."
"Đáng đời." Biên Dĩ Thu chửi thề một tiếng, "Ngươi vừa nãy một cước kia muốn thật đá phải trên cổ ta, xương gáy đều có thể đứt đoạn mất."
"Sẽ không, ta thu lực đây, không phải ngươi cũng không tiếp nổi." Tả bảo tiêu đàng hoàng nói.
Biên Dĩ Thu một cái tát vỗ thượng hắn mồ hôi chảy ròng ròng đầu dưa: "Trả lại hắn mẹ thu lực? Ngươi có phải là cảm thấy được ta đánh không lại ngươi, có phải là!"
Tả Thành nói thầm: "Ngươi không đánh lại được ta không phải bình thường sao, ngươi lợi hại hơn ta còn muốn ta cái này bảo tiêu làm cái gì?"
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
RomanceThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...