Trận này phát điên cực kỳ tàn ác dằn vặt vẫn luôn kéo dài đến buổi trưa, Kha Minh Hiên cơ hồ muốn giận dữ xuất huyết. Mà nhất làm cho hắn phát điên chính là, Biên lão đại sảng khoái xong đứng dậy liền đi, hoàn toàn đúng hắn hoàn cứng rắn một bộ vị nào đó làm như không thấy.
Kha đại thiếu gia tâm lý kìm nén đoàn kia hỏa rốt cục bạo phát, hai ba lần kéo thắt lưng, đá văng buồng tắm đại môn, giống như một chỉ nóng nảy thú hoang, đem Biên lão đại đè ở trên tường mạnh mẽ làm một trận, mới miễn cưỡng tìm về điểm bãi.
Chờ hai người từ buồng tắm đi ra, Biên lão đại đã bước chân phù phiếm đầu váng mắt hoa, nằm lỳ ở trên giường liền đầu ngón tay cũng không ngẩng lên được.
Kha Minh Hiên hỏi hắn: "Mệt mỏi?"
Biên Dĩ Thu trả lời: "Đói bụng."
Kha Minh Hiên nhìn đồng hồ, đã sắp đến lưỡng điểm. Bởi hai vị đại gia cũng sẽ không làm cơm, chỉ có thể gọi điện thoại mua thức ăn.
Biên Dĩ Thu nhân cơ hội này liền ngủ một lát, mãi đến tận cơm trưa đưa tới Kha Minh Hiên mới đem hắn từ trong chăn đào đi ra ăn cơm.
Buổi chiều tứ điểm, Tả Thành tiếp đến Biên Dĩ Thu điện thoại, làm cho hắn đem mình món đồ riêng tư thu thập xong đưa đến quân lâm thiên hạ.
Tả bảo tiêu cúp điện thoại đệ nhất thời gian phải đi tổ bốn người tán gẫu trong đám phát ra một chuỗi kinh hãi quá độ dấu chấm than. Nhưng mà này đại cuối tuần, Diệp Trăn đang cùng bạn thân làm mỹ dung SPA, lão Mạnh hẹn bằng hữu ra biển câu cá, Hà Tự mới từ trông coi đem mình người trong cuộc mò đi ra. Cho nên tin tức phát ra ngoài nửa ngày, tán gẫu trong đám dĩ nhiên thái độ khác thường không ai đáp lời, liền Tả Thành một người tại tửu điếm không có việc gì.
Không có cách nào a, ai kêu hắn công tác bị người cướp đoạt đi cơ chứ?
Là một cái 24 giờ như hình với bóng toàn chức bảo tiêu, những năm này Tả Thành cùng Biên Dĩ Thu cơ hồ là đồng tiến cùng ra cùng ăn cùng ở. Bất kể là Húc viên, vẫn là Nguyệt Lộc sơn trang, hoặc là danh nhân câu lạc bộ, phòng của hắn vĩnh viễn tại lão đại sát vách.
Biên Dĩ Thu mới từ ngục giam đi ra kia một lát, bởi vì cửu gia qua đời, Cửu An tập đoàn rất là rối loạn một trận, vì bảo đảm an toàn của hắn, hai người cùng ngủ một cái phòng một cái giường tình huống cũng không phải là không có quá. Coi như Biên lão đại cùng cái nào tình nhân hẹn hò bắn pháo, cũng không ngại hắn toàn bộ hành trình quan sát —— mà này giới hạn với Kha thiếu gia xuất hiện trước đây.
Từ khi Kha thiếu gia xuất hiện sau đó, Tả bảo tiêu phát hiện cảm giác về sự tồn tại của chính mình càng ngày càng thấp, từ ban đầu hai người tại tiểu biệt thự câu đáp thành gian... Không phải, cấu kết với nhau làm việc xấu? Phi, thật giống càng không đúng... Thôi, ngược lại chính là hai người kia lẫn nhau xem đôi mắt bắt đầu, liền xưa nay không làm cho hắn cùng quá.
Ra ngoài không cho hắn cùng, hẹn hò càng không để cho hắn cùng, đến cuối cùng trực tiếp biến mất mấy ngày đều thành thái độ bình thường. Hiện tại ngược lại hảo, luyến ái còn không có đàm luận mấy ngày, liền thăng cấp đến ở chung, đến cùng có suy nghĩ hay không quá hắn cái này độc thân cẩu... Không đúng, bảo tiêu cảm thụ?
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
RomanceThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...