Thân kiêm sổ trách nhiệm Tả bảo tiêu ngồi xổm ở tiểu biệt thự bên cạnh một cái phi thường bí mật thế nhưng góc nhìn phi thường đặc biệt trên tảng đá lớn, một tay cầm điện thoại di động, một tay cầm đại quả táo đỏ, răng rắc răng rắc gặm đến tương đương có tư có vị.
Trong đám ngữ âm tán gẫu mấy người nghe hắn động tĩnh này, đều cảm thấy được chính mình hai gò má chua xót, liền nướt bọt đều phải phân bố đi ra.
Diệp Trăn: "Ta đói."
Lão Mạnh: "Tả Thành ngươi nhỏ giọng một chút."
Hà Tự: "Buổi tối đi ăn bữa tiệc lớn, không mang theo hắn."
Tả Thành: "Các ngươi có còn muốn hay không lấy một tay tài liệu?"
Ba người trầm mặc một lát, đồng thời vòng qua cái đề tài này, Tả Thành tiếp tục đắc sắt mà răng rắc răng rắc.
Hà Tự hỏi: "Kia hai còn chưa có đi ra? Này đều mấy giờ rồi?"
Diệp Trăn thở dài: "Phù dung trướng ấm độ đêm xuân, từ đây quân vương không lâm triều."
Lão Mạnh tổng kết phân trần: "Hôn quân."
"Buổi sáng hơn mười giờ thời điểm tửu điếm nhân viên phục vụ đưa tới một sọt đồ ăn, Kha thiếu gia từng xuất hiện một lần."
Hà Tự: "Chờ đã, thứ đồ gì ?"
Diệp Trăn: "Không nhìn ra Kha thiếu gia vẫn là ở nhà hình nam nhân tốt, thêm điểm thêm điểm."Lão Mạnh miệng đầy chạy chua: "Hội nấu ăn có gì đặc biệt."
Hà Tự: "Chính là rất đáng gờm, sẽ không làm chỉ có thể ăn câm miệng."
Tả Thành tiếp tục báo cáo: "Bất quá Kha thiếu gia chỉ lấy khối thịt cùng hai cái cải xanh."
Lão Mạnh: "Thích."
Diệp Trăn: "... Ta thu hồi lời nói mới rồi."
Hà Tự: "Một miếng thịt hai cái cải xanh, đây là muốn cho mèo ăn?"
"Hai giờ rưỡi, khách phục bộ đưa tới rửa sạch sẽ quần áo, vẫn là Kha thiếu gia mở cửa."Lão Mạnh: "Quần áo ai đưa đi tẩy ?"
Tả Thành: "Ta."
Hà Tự: "Ngươi liền thừa dịp lão đại uống say lột sạch y phục của hắn!"
Diệp Trăn: "Tả Thành a, ngươi đối lão đại lõa thể liền không nghĩ làm chút gì?"
Tả Thành: "Ta đối nam nhân không có hứng thú."
Hà Tự: "Ngươi đối với nữ nhân cũng không có hứng thú."
Hai người khác rất tán thành biểu thị đồng ý.
Tả Thành: "Ta vẫn còn con nít."
Hà Tự: "Nên thức tỉnh rồi đồng nam nhỏ."
Diệp Trăn: "Nếu không ta giới thiệu cho ngươi hai cái mỹ nữ?"
Lão Mạnh: "Nếu không ta giới thiệu cho ngươi hai cái suất ca?"
Tả Thành nhìn một chút chính mình gặm một nửa táo tây, cảm thấy được đề tài này thật giống chạy trốn có điểm thiên về, vì vậy khí định thần nhàn nói: "Các ngươi liền không muốn biết tại sao đều là Kha thiếu gia mở cửa sao?"
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
RomanceThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...